ศรัทธาสายมู

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส แนะนำ บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคล เสริมสิริมงคล ปี2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์ดัง อ.โอเล่ ญาณสัมผัส แนะนำบูชาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่งเสริมความเป็นสิริมงคล รวมทั้ง วัตถุมงคล เครื่องราง เสริมสิ่งดีในปี 2566

 พิธีกร และ ผู้เชี่ยวชาญด้านความเชื่อ และ โหราศาสตร์  ได้แนะนำถึงการสักการะบูชา รวมทั้งวัตถุมงคล ติดตัว เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคล ในปี 2566

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส แนะนำ บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคล เสริมสิริมงคล ปี2566

โดย อ.โอเล่ ได้แนะนำว่า ในช่วงปี 2566 นี้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรสักการะบูชา โดยเฉพาะในด้านการค้าขาย นั่นคือ พระนางจามเทวี ทรงเป็นปฐมกษัตริย์แห่งอาณาจักรหริภุญชัย อันเป็นอาณาจักรโบราณในภาคเหนือของประเทศไทยปัจจุบัน โดยเฉพาะปางทรงพรต บำเพ็ญมหาทานบารมี ประทานพรให้อย่างเหลือประมาณ

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส แนะนำ บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคล เสริมสิริมงคล ปี2566
ใครขอสิ่งใดที่เกี่ยวกับสัมมาอาชีวะ ธุรกิจการค้าขาย การรับตำแหน่งหน้าที่อันชอบ การศึกษา หรือ โรคาพยาธิเหตุภัยเคราะห์ที่ต้องทุกข์ได้ยาก ให้อธิษฐานต่อพระองค์ท่าน ประทานพรและหากไม่เกินวิบากกรรมแล้ว จักกลับร้ายกลายเป็นดี ตามมหากรุณาธิคุณแห่งพระแม่เจ้าแห่งหริภุญชัย
 

นอกจาก พระนางจามเทวี จอมกษัตริย์ลำพูนแล้วนั้น อ.เล่ ยังได้แนะนำเพิ่มเติมอีกว่า ในปี 2566 เป็นปีแห่งสายญาณพระโพธิสัตว์เจ้า จึงเหมาะควรที่จะบูชาองค์พระโพธิสัตว์ อย่าง พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร หรือ พระแม่กวนอิม รวมทั้ง พระโพธิ์สัตว์ทะเลใต้ องค์ท้าวจตุคามรามเทพ และยังได้อธิบายต่อไปให้กระจ่างด้วยว่า สาเหตุที่ต้องบูชาเจ้าแม่กวนอิม นั้น เพราะปีนี้เป็นปีเถาะ หรือ กระต่าย แล้วกระต่าย เป็นสัญลักษณ์ของดวงจันทร์ การไหว้พระจันทร์ ไม่ได้ไหว้แค่องค์เทพพระจันทร์ แต่เป็นการบูชาเจ้าแม่กวนอิมด้วย 

พระโพธิสัตว์กวนอิม โรงเจหอคุณธรรมฟ้า กำแพงแสน นครปฐม
ส่วน องค์ท้าวจตุคามรามเทพ นั้นเป็นพระโพธิสัตว์ที่อยู่เหนือดวง อยู่เหนือกาลเวลา บางปางนั่งประทับอยู่เหนือณกาล หรือบางปางประทับเหนือพระราหู และตามความเชื่อโบราม องค์ท้าวจตุคามรามเทพ คุมเกณฑ์ชะตาของ 12 นักษัตร หรือนอกจากบูชาองค์จตุคาม ก็สามารถบูชา องค์จันทนุราชา หรือ พระเจ้าจันทรภาณุ แห่งอาณาจักรตามพรลิงก์ หรือ ศรีวิชัย ในอดีต 

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส แนะนำ บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคล เสริมสิริมงคล ปี2566

ในปีนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเดินทางไปสักการะที่พระบรมธาตุ นครศรีธรรมราช และไปไหว้ที่วิหารทรงม้า เพื่อสักการะองค์ท้าวจตุคามรามเทพ

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส แนะนำ บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคล เสริมสิริมงคล ปี2566 วิหารทรงม้า  
รวมทั้งเทพที่ควรสักการะอีกหนึ่งองค์ คือ องค์ท้าวสักกะเทวราช ผู้ทรงวัชระ ดังนั้น อ.โอเล่ แนะนำด้วยว่า เครื่องรางประจำปี คือ องค์วัชระ เพราะถือเป็นของสูง และเป็นสัญลักษณ์ของ สติปัญญา 

ท้าวสักกะเทวราช

องค์วัชระ
ในเรื่องของเครื่องประดับ อ.โอเล่ แนะนำอัญมณีประจำปีที่ควรนำมาพกพาตัวตัว ได้แก้ พลอย หิน ทับทิม ที่มีลักษณะ สีแดง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ