Lifestyle

ผู้ชายยุคใหม่ก็อยากมีผิวพรรณดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะตระหนักว่าผิวนั้นสะท้อนถึงการใส่ใจในตัวเอง

          ผู้ชายยุคใหม่ต่างให้ความสนใจกับการดูแลปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ส่วนตัวให้สมดุลยิ่งขึ้น พร้อมกับไม่ละเลยที่จะดูแลผิวพรรณให้ดูสุขภาพดี เพราะตระหนักว่าผิวนั้นสะท้อนถึงการใส่ใจในตัวเอง....แล้ววันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์สำหรับหนุ่มๆ มานำเสนอ

ผู้ชายยุคใหม่ก็อยากมีผิวพรรณดี

          ** “วูดู” แนะนำ “วูดู กอเชียส ดีฟ คลีนซิ่ง เมคอัพ รีมูฟเวอร์” ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าผิวหน้า ได้อย่างล้ำลึกพร้อมเติมเต็มการบำรุงและฟื้นฟูผิวได้ในขั้นตอนเดียว, ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวหน้า “วูดู กอเชียส” สารสกัดจาก ฟูลเลอร์ส์ เอิร์ธ แร่ธาตุในตำนานจากเทือกเขาหิมาลัย ผสมผสานกับเทคโนโลยีแห่งความงาม มูลต้า คอมเพล็กซ์ และ โดรน คอสเมท เทคโนโลยี เลียนแบบการฉีดฟิลเลอร์ด้วยวิธีธรรมชาติ และ “วูดู กอเชียส ซันสกรีน ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++” ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ

ผู้ชายยุคใหม่ก็อยากมีผิวพรรณดี

          ** “หาญ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หาญ ออร์แกนิค บอดี้ ออยล์” ได้รับรองความเป็นออร์แกนิกจากธรรมชาติ 95.28 เปอร์เซ็นต์ โดย Bioagricert ประเทศอิตาลี ประกอบด้วย 3 กลิ่น คือ ‘Dazzling Organic Body Oil’, ‘Serenity Organic Body Oil’ และ ‘Leisure Organic Body Oil’ มีส่วนผสมหลักจากน้ำมัน 3 ชนิด คือ “น้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกทานตะวัน” ช่วยปกป้องฟื้นฟูสุขภาพผิวและกำจัดจุดด่างดำ “น้ำมันหอมระเหยสกัดจากงา” ป้องกันอาการแพ้ของผิวและช่วยให้ผิวมีความนุ่มนวล และ “น้ำมันหอมระเหยสกัดจากรำข้าว” ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและป้องกันริ้วรอย

ผู้ชายยุคใหม่ก็อยากมีผิวพรรณดี

         ** กลุ่มผลิตภัณฑ์ ชิเซโด้ เมน เสนอ “โทเทิล รีไวทัลไลเซอร์ ฟลูอิด” (Total Revitalizer Light Fluid) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้ชุ่มชื่น พร้อมเสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดียิ่งขึ้น ในรูปแบบเนื้อผลิตภัณฑ์ใหม่แบบฟลูอิด ที่ให้สัมผัสสดชื่น เบาสบาย ออกแบบมาเพื่อผู้ชายผิวมันถึงผิวผสมโดยเฉพาะ บำรุงผิวที่ดูดูหยาบกร้านให้นุ่มชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย อันเป็นผลมาจากวัย ความเครียด และมลภาวะ

ผู้ชายยุคใหม่ก็อยากมีผิวพรรณดี

** พีแคร์ สกินแคร์ เปิดตัวสินค้าใหม่ "พีแคร์ ไวท์ โปรเลส ดรอป" ผลิตภัณฑ์เซรั่มดูแลผิวหน้า เพื่อแก้ 3 ปัญหาหลักที่แก้ได้ยากที่สุด คือ หลุมสิว ฝ้ากระ รูขุมขนกว้าง และยังเป็นเอกสิทธิ์เดียวที่ใช้สารสกัดที่ได้รางวัล best ingredients ในงาน In-Cosmetic ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ PCARE เท่านั้น

ผู้ชายยุคใหม่ก็อยากมีผิวพรรณดี

          ** เครื่องสำอาง พอล แอนด์ โจ แนะนำ คูลลิ่ง โลชั่น (COOLING LOTION) โลชั่นที่มอบความรู้สึกเย็นสบาย สดชื่น และผ่อนคลาย ด้วยสารสกัดจากสะระแหน่ และการบูรที่ให้ผิวรู้สึกเย็นสบายยาวนานหลายชั่วโมง ช่วยคืนความสดชื่นให้ผิวหลังการออกกำลังกายหรืออาบน้ำ โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ