ศรัทธาสายมู

จะเกิดอะไรขึ้นหลัง ‘ดาวพฤหัสย้าย 19เม.ย.66’ คำทำนายจาก ‘อ.โอเล่’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำทำนาย ‘อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส’ จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลัง ‘ดาวพฤหัสย้าย’ วันที่ 19 เม.ย.66 ดูคำทำนายได้ที่นี่

‘ต้องใช้วิจารณญาณนะครับ’ เป็นประโยคออกตัวที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ “อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส นักโหราศาสตร์ชื่อดังและผู้ดำเนินรายการ The ghost secret  ที่บอกกับ ‘คมชัดลึก’ ในการสัมภาษณ์ถึงคำทำนายหลัง ‘ดาวพฤหัสบดีย้าย วันที่ 19 เมษายน 2566’ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

“อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส

‘อาจารย์โอเล่’ เกริ่นว่าดวงเมืองประเทศไทยนี้จะเป็นดาวสำคัญที่ย้าย นั่นคือวันที่ 19 เม.ย. 66ก่อนสงกรานต์คือ ดาวพฤหัสบดี เป็นราชาโชค เพราะดวงเมืองของกรุงรัตนโกสินทร์เราคือราศีเมษ มีอิทธิพลกับดวงดาวต่างๆในจักราศีถ้วนหน้า

“ในส่วนของดวงเมืองกับดวงโลก คือดวงเดียวกัน เพราะฉะนั้นจะวิกฤตโลกเป็นอย่างไร วิกฤตประเทศจะเป็นเช่นนั้น แต่ประเทศไทยดีอย่างหนึ่ง คือ เป็นเมืองบุญเมืองกุศล ดาวพฤหัสเป็นราชาโชค อยากจะสรุปว่า หลังนี้เป้นต้นไป ประเทศไทยจะเข้าสู่นวัตกรรมใหม่ๆทางความคิด ได้รับเข้าสู่เรื่องของวิวัฒนาการทางด้านการเงินการคลังระดับภูมิภาคและระดับโลกเลยก็ว่าได้”


ระวังสูญเสียคนที่มีชื่อเสียง

 

อีกประการ จะต้องจับตาดูให้ระมัดระวังบุคคลที่มีชื่อเสียง บุคคลที่อยู่แนวหน้าในวงการบันเทิง จะล้มหายตายจากและจะเจ็บป่วย โดยเฉพาะช่วงหลังสงกรานต์ วันที่ 25 เมษายน เป็นต้นไป ตรงนี้จะต้องระวัง

 

“การสูญเสียเมื่อครั้งปี 2565 ก็อยู่ในช่วงหลังสงกรานต์เช่นกัน เรื่องดาวร่วงหล่นจากฟากฟ้า อำลาวงการ หรือเหล่าครูบาอาจารย์ บุคลากรสำคัญ ก็ได้สูญสลายกลับคืนสู่สรวงสวรรค์”

ภาคการท่องเที่ยวต้องรับมือให้ดี

 

และให้จับตา “ราหู” ราหูเป็นดาวหนึ่งที่อยู่คู่มิตรกับดาวเสาร์ เขาเป็นดาวคู่มิตรกัน จะเกิดความคึกคักในธุรกิจการท่องเที่ยว 

 

“ฟังดีดีนะครับ จะเกิดความคึกคักในเรื่องธุรกิจการท่องเที่ยว การเดินทาง จากต่างประเทศมาไม่รู้เท่าไรเท่าไร ตรงนี้เป็นปรากฏการณ์ที่มหึมา แน่นอนว่าเมื่อพ้นวิกฤตโควิด เราเปิดประเทศคนก็อยากเที่ยว แต่ปี 2566 ประเทศไทยเป็นประเทศแรกเลยที่มีคนต่างชาติวิ่งเข้าหา เตรียมรับมือกับสภาวะของอาหารให้ดีนะครับ ตรงนี้หมายถึงธุรกิจการค้าขาย การส่งออกอาหาร หรือขายกินกันเองในบ้านเราจะต้องเตรียมให้พร้อม”

 

เตือนโรคภัยและอุบัติเหตุจากไฟ

 

อีกประการในเรื่องของโรคภัยและอุบัติเหตุ อยากให้ระวังไฟ “ผมได้ย้ำตั้งแต่ต้นมกราคมว่าปีนี้เป็นปีแห่งธาตุไฟ ถ้าเราเชื่อของคำทำนายนักษัตร กระต่ายเป็นธาตุไม้ ไม้ให้กำเนิดไฟ ตั้งแต่ต้นปีที่ทำนายมาไฟยังไม่เคยดับเลย

 

“ไฟไหม้ตรงนั้น ระเบิดตรงนู้น ไฟป่า แล้วที่พูดถึงตรงนี้ก็มีวิกฤตการณ์ไฟป่า ก็อยากจะให้ระวังตัวกัน”

 

จับตา "นวัตกรรมการเมือง" ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

และที่ต้องจับตาคือการพลิกผัน ในสิ่งที่เราไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ต้องใช้คำว่า “นวัตกรรมทางการเมือง” ว่าจะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จะมีการสลับขั้วกันอย่างโกลาหล 

 

นวัตกรรมการเมืองที่จะเกิดขึ้นจะมีสิ่งแปลกใหม่เกิดขึ้นช่วงปีหลัง 2566 การเมืองจะเข้มขนเรื่องการสับเปลี่ยนขั้วกันอย่างชัดเจน สิ่งที่ไม่โดดเด่นก็จะโดดเด่นพลิกฟื้นกลับคืนมา อย่างเช่นบุคลากรบางกลุ่ม กลุ่มการเมืองบางกลุ่มจะออกมาอยู่แนวหน้า 

 

และประการสุดท้ายให้ระวัง นักบริหารทั้งหลายจะเจ็บป่วย ไม่ค่อยดีเท่าไร จะต้องถนัดสุขภาพผู้ใหญ่ในวงการเมืองให้ด้วย

 

ถ้ามองตามหลักของดวงเมือง จะพูดกันตรงๆว่าเศรษฐกิจจะดีขึ้นไหม ก็ไม่ดีขึ้นหรอก จะทรงอย่างน่าเป็นห่วง แต่วิกฤตจะเป็นโอกาสอย่างหนึ่ง คือ ดาว 7 กับ ดาว 8 หรือ ดาวเสาร์กับราหู เป็นแห่งการบันเทิงสำเริงรมณ์อยู่แล้ว และเป็นคู่มิตรกันและกัน 

 

“เป็นวิกฤตที่เป็นโอกาส เพราะเปิดประเทศแล้วคนจะทักทะลายเข้ามา แต่เข้ามามากเกินไปก็มีผลลบ ฉะนั้นอยากให้บริหารการเปิดประเทศดีดี จริงๆเปิดมานานแล้ว แต่หลังสงกรานต์จะมีความคึกคักของการท่องเที่ยว การลงทุนที่ประเทศไทยมากมาย ยังไงก็ต้องรับมือ ไม่เช่นนั้นมากเกินไปก็ไม่ดี น้อยไปก็ไม่ดี”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ