ศรัทธาสายมู

ศิษย์อาลัย 'หลวงพ่อเช้า' -อดีตรองเจ้าคณะอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา มรณภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คณะสงฆ์ ศิษยานุศิษย์ อาลัย หลวงพ่อเช้า วัดบางวัว และ อดีตรองเจ้าคณะอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เกิดบุบัติเหตุรถพลิกคว่ำมรณภาพ

คณะสงฆ์ ศิษยานุศิษย์กราบอาลัย  วันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลา  16.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุ บนถนนสาย 304 (ปักธงชัย- กบินทร์บุรี) มีรถเก๋งพลิกคว่ำข้างทาง ชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าวัด72 ต.วังน้ำเขียว ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กจ-664 ฉะเชิงเทรา 

ศิษย์อาลัย 'หลวงพ่อเช้า' -อดีตรองเจ้าคณะอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา มรณภาพ

ตกอยู่บริเวณร่องกลางถนนสภาพพลิกหงายท้อง จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ นายภัทรพล ศิริฉัตรเดชอาย 30 ปี มีอาการเจ็บเอวข้างซ้าย และบาดแผลถลอกที่ศรีษะ ความรู้สึกตัวดี (เป็นผู้ขับรถ) และมีพระสงฆ์ มรณะภาพ 2 รูป ทราบชื่อต่อมาคือ พระครูสุตภาวนาพิธาน (สันต์) ผจล.วัดโสธรวราราม วรวิหาร และ พระใบฎีกาเชษฐ์ จารุธมฺโม (อ.เช้า) รจร.วัดอุสภาราม (วัดบางวัว) อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

พระครูสุตภาวนาพิธาน (สันต์) ผจล.วัดโสธรวราราม วรวิหาร และ พระใบฎีกาเชษฐ์ จารุธมฺโม (อ.เช้า) รจร.วัดอุสภาราม (วัดบางวัว) อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในขณะเกิดเหตุมีฝนตกหนักถนนลื่น ประกอบกับช่วงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ