พระเครื่อง

เปิดคาถาประจำตัว และ วัตถุมงคลคู่กาย ของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องของดี คู่ตัว ประจำกาย ของ มือปราบขุนดง พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีต ผบช.ปส. ใช้ทั้งคาถา มีดหมอประจำกาย ทำพิธีคัดคาถามหาอุตม์ก่อนทำงาน

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ฉายามือปราบขุนดง ในปัจจุบันนี้ เรื่องราวการทำงานตลอดชีวิตการเป็นข้าราชการตำรวจ ที่เรียกได้ว่า เป็น นายตำรวจสายเหยี่ยว มือปราบที่เด็ดขาดในการจัดการคนร้าย ได้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านช่องทางออนไลน์ ในช่องยูทูปต่าง ๆ รวมทั้งการทำเป็นคลิปสั้น ในท่อนความคำเด็ดที่ประทับใจ คนรุ่นใหม่ ที่ชอบดูชอบฟังเรื่องราวการต่อสู้ของนายตำรวจท่านนี้ 

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร

และหนึ่งในเรื่องราวของ พล.ต.ท.เรวัช ที่น่าสนใจ ในแง่มุมไสยเวทวิทยาคม ความเชื่อในเรื่องของ คาถาอาคม พระเครื่อง เครื่องราง ก็ถือมีเรื่องราวที่ต้องให้ความสนใจฟัง 

ในบรรดาคลิปการสัมภาษณ์ของ พล.ต.ท.เรวัช เทปรายการ คุยกับตำนาน ช่องยูทูป สุดเกล้า ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวของไสยเวทส่วนตัวว่า ตนนั้น จะมีคาถาประจำตัวที่ใช้ในการปฏิบัติงาน นั่นคือคาถาที่สวดว่า นะอุด โมอัด พุทยัติ ธายัน ยะกันเข้าไว้ แคล้วคลาดปลอดภัย นะโมพุทธายะ พระสยามปกเกล้า ซึ่งเป็นคาถาที่บิดาของ พล.ต.ท.เรวัช ได้สอนไว้ให้ 

นอกเหนือจากการใช้คาถา ที่เป็นเสมือน สิ่งสำคัญประจำตัวแล้ว พล.ต.ท.เรวัช ยังพกรูปพ่อแม่ของท่าน กับ เหรียญในหลวง ที่เรียกว่า เหรียญนั่งบัลลังก์ปี 39 ที่ทางกระทรวงมหาดไทยจัดสร้าง ฉลองครองราชย์ 50 ปี พ.ศ. 2539 รวมทั้ง ยังมีการใช้มีดพกประจำตัว ซึ่งมีดพกดังกล่าวนั้น มีการเชิญ พระพุทธ 25 ศตวรรษ สร้างขึ้นในปี 2500 พระเครื่องที่น่าสะสมอีกหนึ่งรุ่น ทำพิธีปลุกเสกสรรพสิ่งตลอด 3 วัน 3 คืน ในพระอุโบสถวัดสุทัศน์เทพวราราม ราชวรมหาวิหาร มีสมเด็จพระราชาคณะ , เจริญพระพุทธมนต์ 25 รูป พระคณาจารย์ปลุกเสก บรรจุพุทธาคมครบ 108 รูป

และยังมีการพกพาอีกหนึ่งเครื่องราง นั่นคือ มีดหมอ โดย พล.ต.ท.เรวัช ได้เปิดเผยว่า ตนนั้น จะพกมีดหมอในการปฏิบัติหน้าที่มาโดยตลอด ซึ่งจะใช้อยู่ 2 เกจิอาจารย์ด้วยกัน นั่นคือ มีดหมอหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ กับ มีดหมอ ของ หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ซึ่งจะใช้สลับกัน ทั้งนี้ พล.ต.ท.เรวัช ได้บอกเล่าผ่านรายการที่สัมภาษณ์ว่า ถ้าใช้มีดหมอ หลวงพ่อเดิม มักจะยิงคนร้ายพลาด เพราะหลวงพ่อเดิมทางมีเมตตา และยังมีข้อห้ามอีกว่า ห้ามศิษย์สำนักเดียวกันฆ่ากันเอง แต่หากใช้มีดหมอ หลวงพ่อกัน จะลุยได้มากกว่า เพราะ อุปนิสัยของหลวงพ่อกัน ท่านจะนักเลง ไม่มีข้อห้าม 

รวมทั้งยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ในการใช้กระสุนปืนแต่ละครั้งนั้น จะนำเอากระสุนปืนมาใส่ถาด แล้วตั้งตากไว้กลางแจ้ง แล้วทำสติดีๆ พร้อมว่าคาถาลงไป เพื่อทำการคัดคาถามหาอุตม์ หรือถ้าในทางความเชื่อของผู้มีวิชาอาคมนั้น คือการทำพิธีคัดของ ล้างอาถรรพ์ ในการฆ่าคนมีวิชา ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนตัวของตน ที่ทำแบบนี้มาโดยตลอด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ