พระเครื่อง

อาจารย์ วิชา เต๋าเหมาซาน เตือน ระวัง ทำพิธี คืน ราหูอมจันทร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์แขก รือเสาะ วิชา เต๋าเหมาซาน เตือน การอาบน้ำมนต์ ใน คืนลอยกระทง ระบุ ราหูอมจันทร์ ส่งผลเสีย แนะ คนธาตุอ่อน ดวงตก อย่าโดน น้ำฝนกลางคืน จะทำให้ไม่ดี

อาจารย์พิชญ์พิเชษฐ์ อังศุนาค หรือ อาจารย์แขก รือเสาะ ผู้เชี่ยวชาญวิชาศาสตร์ เต๋าเหมาซาน ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีการระบุเกี่ยวกับ เรื่องของ พระจันทร์ ที่เกิดปรากฏการณ์ จันทรฺปราคา คืนนี้ ( 8พ.ย. )  ว่า

อาจารย์แขก รือเสาะ
ถ้ามีสองเหตุการณ์ให้คุณเลือก 1 ทำไปแล้วผู้ใหญ่ที่เกิดมาก่อนเป็นคนมีความรู้แตกฉานบอกว่า ทำไปแล้วอาจจะลำบากแล้วเจอเรื่องร้าย ในชีวิตได้ 2 ไม่ทำก็ไม่เป็นไร ยังมีโอกาสและวันดีดีข้างหน้าแบบไม่เสี่ยงอยู่ตลอดเวลา (รอได้)  #คุณจะเลือกอันไหน


มันก็เหมือน ราหูอมจันทร์ ครั้งนี้ ครูบาอาจารย์ที่มีความรู้แบบแตกฉาน ไม่ได้ มะโน เอง คิดเอง เออ เอง แบบคนปัจจุบัน แต่เป็นความรู้แบบปากต่อปาก ครูสู่ลูกศิษย์ โดยตรง ไม่ใช่อ่านตำรา มีที่มาที่ไปชัดเจนมีเหตุผลลองรับตามหลักวิชาของตำราและความเชื่อ
 


*** หมายเหตุ
ราหูอมจันทร์เต็มดวง ในวันที่ พระจันทร์มีฤิทธิ์ที่สุด (ความหมาย) 1 ครูบาอาจารย์โบราณ บอกว่าฤกษ์ดี คือวันที่พระจันทร์มีฤิทธิ์ที่สุด คือ วันจันทร์ขึ้น 15 ค่ำ เพราะพระจันทร์มีกำลัง 15 และ 15 ค่ำเป็นวันที่ พระจันทร์เต็มดวง ถ้าได้ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น 15 ค่ำ ด้วยยิ่งดี


หมายเหตุ คือ ถึงมีฤิทธิ์จันทร์ 15 ค่ำ แต่ถูกราหูอม แถม อม มิด เลย เท่ากับถึงมีฤิทธ์มากก็ถูกคนมีฤิทธิ์กว่าทำลายได้แบบตายสนิทครูบาอาจารย์ที่สอนกันแบบละเอียด แบบผู้มีความรู้แตกฉานจริงๆจึงห้ามวันเพ็ญ 15 ค่ำที่มี ราหูอมจันทร์ เอาไว้ ถ้าจะทำการมงคล โดยหวังพุทธคุณของดาวจันทร์ ให้ควรเว้นเสีย ให้รอวันอื่น แต่หากเลื่ยงไม่ได้ให้ทำการแก้เคล็ด ............. (แต่ก็กำชับไว้ว่า)ถ้าเลี่ยงได้ให้เลี่ยงไปทำวันอื่น  มันก็เหมือนเหตุการณ์สองเหตุการณ์ให้เลือกแล้วคุณจะเลือกวันไหน
 

คำเตือนของอาจารย์แขก รือเสาะ

ทั้งนี้ อาจารย์พิชญ์พิเชษฐ์ ได้โพสต์ภาพประกอบข้อความด้านบน โดยมีใจความว่า อาจารย์แขก ห้ามเด็ดขาด อย่าไปทำพิธีอาบน้ำมนต์ ในเวลากลางคืน ไม่ว่าที่ไหนก้แล้วแต่ เพราะว่าปีนี้ลอยกระทง มี จันทรคราสเต็มดวง คือ มี ราหูเต็มดวง บูรพาจารย์โบราณ เขาห้ามฤกษ์ ที่เป็นวันลอยกระทง และมีราหูอมจันทร์ ห้าม ทำพิธีอาบน้ำมนต์  เพราะฉะนั้น อะไรที่เกี่ยวกับดาวจันทร์ น้ำทั้งหมด เมตตามหานิยม อย่าทำในเวลากลางคืน มิเช่นนั้น การเงิน งาน สุขภาพ เราจะเสียทันที 


และที่สำคัญ วันราหูอมจันทร์เต็มดวง วันลอยกระทง ถ้ามีฝนตกลงมา รีบหาร่ม หาสิ่งป้องกัน อย่าไปโดนน้ำฝน ฝนน่าจะตกทั่วประเทศ เพราะเป็นวันที่พลังงานอิมรุนแรง ตามหลักวิชาเหมาซาน พลังงานวิญญาณจะรุนแรง คนธาตุอ่อน ดวงตก ถ้าโดนน้ำฝนในเวลากลางคืน คือซวยสุด ๆ 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ