พระเครื่อง

สักมือ ยอดฮิต สายมู มุ่งขอกำลังใจ พระอาจารย์ขวัญ วัดทับยายเชียง พิษณุโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายมู ไปจนแน่นวัด รอคิว รับการ สักมือ เสริมดวงชะตา ตำรับ พระอาจารย์ขวัญ วัดทับยายเชียง พิษณุโลก คนดัง ดารา เน็ตไอดอล ฝากตัวเป็นศิษย์

พระปลัดประพันธ์ หรือ พระอาจารย์ขวัญ  เจ้าอาวาส วัดทับยายเชียง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ถือเป็นพระอาจารย์ชื่อดัง ด้าน สักยันต์บนฝ่ามือ ด้วยลายเส้นสีแดง ซึ่งหลายคนต้องการให้ พระอาจารย์ขวัญ ทำพิธีสักยันต์บนข้อมือ หลังมือ เพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ยังมีคาถา “สีผึ้งเรียกทรัพย์” และยังสร้างเครื่องรางอีกด้วย โดยมีดารา พิธีกร ชื่อดังระดับประเทศถวายตัวเป็นลูกศิษย์มากมาย และมีการเรียกกันว่า เป็น วัดวัยรุ่น เพราะมีแต่คนที่เป็น วัยรุ่น หรือ ดารา เนตไอดอล ที่มาทำการสัก และ มาร่วมทำบุญกับทางวัด  รวมทั้งยังมีการนับถือและบูชา "พ่อแก่" เป็นบรมครู

พระอาจารย์ขวัญ  เจ้าอาวาส วัดทับยายเชียง
สำหรับ การสักมือของ พระอาจารย์ขวัญ นั้น ท่านได้หาข้อมูล มาจากในตำราสมุดข่อย และเรียกศาสตร์ลายมือจากสมุดใบลาน รวมทั้งยังได้ความรู้ วิชา จากทางฝั่งกัมพูชา รวมทั้งมีการฝันเป็น นิมิต ในการใช้ ลายสักดอกพิกุล รวมทั้ง ท่าน ได้เห็นลายมือ ผู้คน จำนวนมากมาย จึงได้มีการเก็บสถิติไว้ เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข ให้กับผู้ที่มีจิตศรัทธา 

ลายสักดอกพิกุล

 

นอกจากนี้ ยังมีการใช้ลาย ยันต์สำหรับ สักมือ ที่มีการปรับปรุงให้มีความเหมาะสม จนมาลงตัวที่ ยันต์ดอกพิกุล สาเหตุสสำคัญที่สุดในการที่ พระอาจารย์ขวัญ ทำการสักให้กับลูกศิษย์ รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธานั้น  เป็นเพราะท่านต้องการสร้าง และ ปรับปรุงวัด นั่นเอง 

ลายสักดอกพิกุล
ส่วนการสักยันต์นั้น พระอาจารย์ขวัญ จะไม่ได้เป็นผู้สักด้วยตัวท่านเอง แต่จะมีศิษย์ ที่มีความเชี่ยวชาญ ในการสัก จะเป้นผู้ทำการสักให้กับผู้ที่จองคิวเข้ารับการสัก ส่วน พระอาจารย์ขวัญ จะทำพิธีลงของ หรือ เรียบกว่า เสกกำกับยันต์ ให้บังเกิดพลัง แม้ พระอาจารย์ขวัญ จะมีการใช้วิชาอาคม ในการสร้างกำลังใจ ให้กับผู้คน แต่คำสอนของท่านนั้น ได้เน้นย้ำกับศิษย์ที่มาว่า อย่าหลงงมงาย ที่สำคัญต้องหมั่นทำความดี เพราะเมื่อเป็นผู้ให้แล้ว ก็จะย่อมได้สิ่งดีๆ ตอบแทน 

สำหรับการเดินทาง ถ้าเอากรุงเทพฯ เป็นจุดหลัก สำหรับ ชาวกรุงหัวใจสายมู ก็ให้มุ่งหน้าไปตามถนนหมายเลข 1 ตัดเข้าสู่เส้นเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 32 ทางที่ไป จ.พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าไปยังนครสวรรค์ ก่อนจะตัดเข้าถนนทางหลวงหมายเลข 1 ทางหลวงหมายเลข 122 เส้นเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ เข้าสู่ ทางหลวงหมายเลข 117 มุ่งหน้าไปยัง จ. พิษณุโลก เมื่อถึงพิษณุโลก ให้วิ่งเข้าทสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 126 มุ่งหน้า ตำบล ทับยายเชียง 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ