พระเครื่อง

ส่องความ มูเตลู ของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่ง รุ่นใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องความปัง ของนักร้องลูกทุ่งดัง มนสิทธิ์ คำสร้อย เสริมเมตตา กับอาจารย์เทพ พงศาวดาร ตั้งสำนักที่จังหวัดเชียงใหม่

เป็นที่ปฏิเสธ ไม่ได้ว่า ความ มูเตลู เสริมดวง เสริมชะตา ราศี นั้น มีอยู่ในทุกเพศ ทุกวัย ผู้ชาย ผู้หญิง วัยรุ่น เด็กน้อย รวมทั้งใน วงการร้องนักแสดง ดารา ก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับ ความเชื่อ ความ มูเตลู อยู่ไม่น้อย 

อย่าง นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ที่มีภาพโพสต์ในเฟซบุ๊ก ว่า ได้ไปทำพิธีเสริมราศี ลงนะหน้าทอง รวมทั้ง ยังมีการใช้ สาลิกา เสริมความมีเสน่ห์ เมตตามหานิยม อีกด้วย ดดย มีการรระบุข้อความ ถึงชื่อ อาจารย์ที่ทำพิธีให้ มนต์สิทธิ์ ว่าชื่อ อาจารย์เทพ พงศาวดาร 

ภาพมนต์สิทธิ์ คำสร้อย ที่เผยแพร่ในเฟซบุ๊ก

จึงทำให้เกิดความสนใจใคร่รู้ว่า อาจารย์ท่านนนี้เป็นใคร 
 

เท่าที่หาข้อมูลได้ พบว่า อาจารย์เทพ พงศาวดาร มีสำนัก ที่ชื่อว่า  สำนักสักยันต์เทพพงศาวดาร-ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และข้อมูลยังได้บอกอีกว่า อาจารย์ท่านนี้ คือ ผู้ที่สร้าง ตุ๊กตาลูกเทพ ที่มีผู้ศรัทธา นำไปบูชา

อาจารย์เทพ พงศาดาร ลงนะหน้าทองให้ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

ส่วนประวัติ ของ อาจารย์เทพ พงศาวดาร นั้น อาจารย์เทพ เกิดที่กรุงเทพมหานคร อาจารย์เป็นผู้สนใจและฝักใฝ่ในเรื่องไสยศาสตร์มาตั้งแต่ยังเยาว์วัย เนื่องด้วยเกิดมาในครอบครัวของหมอธรรมและหมอปราบปอบ โดยทั้งคุณปู่และคุณตา ต่างเป็นหมอธรรมทั้งคู่ ได้เรียนรู้ตำราเก่าของปู่และของตา ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็ยินดี ที่จะมีผู้สืบทอดตำราและวิชาโบราณ อาจารย์เทพ สามารถเรียนรู้ได้เร็วและสามารถทำกุมารใช้เอง ในขณะที่อายุเพียง 13 ปี 
 

อาจารย์เทพ เรียนรู้หลายๆอย่างจากผู้เป็นตา และตาได้นำไปฝากเรียนเพิ่มด้านสมาธิ กับหลวงพ่อศักดิ์ชัย วัดสระแก้ว จ.สระแก้วเมื่ออายุครบบวช ก็เข้าสู่เพศบรรพชิต ได้รับฉายาว่า กุสลจิตโต

ส่องความ มูเตลู ของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่ง รุ่นใหญ่
ซึ่งแปลว่า ผู้มีจิตฉลาด ถึงกระนั้นอาจารย์เทพก็ยังศึกษาต่อวิชา ได้ไปหาตำราเพิ่มกับ หลวงพ่อวรพจน์ วัดชุมพล จ.ขอนแก่น เป็นระยะเวลา 2 ปีในการบวช ระหว่างที่บวช ก็ได้ตามุธุดงค์ไปกับหลวงพ่อวรพจน์ ถึงฝั่งลาว และยังศึกษาจากอาจารย์ฆราวาสต่างๆตระเวนเดินสายเรียน วิชาจากพระป่าพระธุดงค์ในแถบภาคอีสานจนถึงฝั่งลาวอีกหลายท่าน จากนั้นก็มาเรียนวิชาสายเขาอ้อ  ของ อาจารย์ชุม ไชยคีรี ส่วนใหญ่อาจารย์เทพ จะเรียนได้วิชามาเพิ่มหลายอย่าง  ที่โดดเด่นก็คือเรื่องของ เมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม ความแคล้วคลาด และกุมารทอง  หรือ ตุ๊กตาลูกเทพ 

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ