พระเครื่อง

เซฟติด มือถือ คาถา ของ ขุนพันธ์ พุทธคุณ แคล้วคลาด ปลอดภัย ไปไหนมาไหน ไม่มีปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัดสวดเพื่อความเป็น สิริมงคล รู้จัก คาถา ของ นายตำรวจมือปราบ ขุนพันธรักษ์ราชเดช นาพลสีกา เรืองอาคม พุทธคุณครบรอบด้าน

พล.ต.ต.ขุนพันธ์รักษราชเดช เป็นชื่อชั้น ที่หลายคน ให้ความ เคารพนับถือ ในความที่เป็น ตำรวจน้ำดี มือปราบสยบโจร และ จอมขมังเวทย์ ที่เข้มขลัง วิชาอาคม มีพรัเครื่องชั้นยอด ดาบคู่มือ ที่ตกทอดมาจากทายาท พระยาพิชัยดาบหัก รวมทั้ง กริชอาคม ของ อาแวซะดอ ตาและ จอมโจรผู้ยิ่งใหญ่ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ในอดีต 

ขุนพันธ์รักษราชเดช นอกจากจะเรียนรู้ฝึกวิชาอาคม ทั้งจากภาคกลาง สำนักเขาอ้อ เสือไท อดีตมหาดเล็ก เสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์  แลบะในช่วงเวลาปหนึ่ง ท่านยังเป็นเจ้าพิธี นการประกอบพิธีทาง ไสยศาสตร์ โดยเฉพาะ ในเรื่องการ ตั้งศาลและเสาหลักเมือง นครศรีธรรมราช ใหม่ อีกทั้ง พิธีกรรม ในสายตักศิลาเข่าอ้อ วัดดอนศาลา 
 

ขุนพันธ์รักษราชเดช ได้เคยได้เผยแพร่ พระคาถา หนึ่งบท ที่มี ความเชื่อ กันว่า มีคุณวิเศษ และ มีพุทธคุณ เข้มขลัง ชื่อว่า พระคาถาดำเนินสะดวก

พระคาถาดำเนินสะดวก 
ตั้งนะโม 3 จบ


มะหะตาวิริเยเนปิ มะหันตังปาระมี อะฤๅมนุษย์
ษะเทเวหิ พรัหมเมหิ มะหิตันตัง นะมามิหัง

ตั้งจิตภาวนาสวดจนจิตสงบ
 

เซฟติด มือถือ คาถา ของ ขุนพันธ์ พุทธคุณ แคล้วคลาด ปลอดภัย ไปไหนมาไหน ไม่มีปัญหา

 

สำหรับข้อมูลในการเผปยแพร่นั้น ได้มีการระบุเอาไว่ว่า พล.ต.ต.ขุนพันธ์รักษราชเดช กล่าวไว้ว่า ให้สวดภาวนาก่อนจะออกเดินทาง ไปไหนมาไหนจะทำให้เดินทางเเคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยภยันอันตรายทั้งหลายทั้งปวง ทวยเทพเทวดา พระพรหมทั้งหลายจะปกป้องคุ้มครองรักษา เเละเป็นเมตตามหานิยมแก่มหาชนผู้คนทั้งหลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ