พระเครื่อง

อาจารย์สื่อวิญญาณ แนะ ควร สวดมนต์ บทสำคัญ ป้องกันเภทภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์โอเล่ แนะนำ ควรสวดมนต์ ด้วยพระคาถาสำคัญ ชี้ สามารถ สวดที่บ้านได้ ระบุ คนที่ห้ามสวด ต้องมีสิ่งไม่ดีติดตัว ถึงกลัวความดี

รู้ไว้เพื่อปฏิบัติให้ถูกต้อง อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส แห่งรายการ theghostsecret ได้เปิดเผย เรื่องราวเกี่ยวกับการ สวดมนต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวทางปฏิบัติของ พุทธศาสนิกชน โดยการเปิดเผยดังกล่าวนั้น ผ่านรายการ theghostsecret EP.108 ตอน สมเด็จทันใจ วัดอินทรวิหาร ซึ่ง อาจารย์โอเล่ ได้กล่าวถึง การ สวดมนต์ เพื่อให้เกิดความเป็น สิริมงคล

สมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี

 อาจารย์โอเล่ แนะนำว่า ให้ สวดมนต์ บท พระคาถาชินบัญชร ด้วยในบทหนึ่งของพระคาถา มีบท อาฏานาฏิยสูตร ในส่วนของบทคาถาส่วนนี้ จะเป็นเสมือนเกราะป้องกันครอบตัวผู้สวด ป้องกันเภทภัย และยังเป็นเมตตาในตัว 

อาจารย์โอเล่ ในรายการ the ghost secret


นอกจากนี้ อาจารย์โอเล่ ยังได้ไขข้อสงสัย ที่มีการพูดถึงอย่างกว้างขวาง ทั้งในอดีต และ ปัจจุบันในโลกโซเชียลว่า ห้ามสวด พระคาถาชินบัญชร เนื่องจาก เป็น พระคาถา ที่มีอานุภาพรุนแรง ไม่เหมาะกับสวดในบ้านเรือน ซึ่ง อาจารย์โอเล่ ได้ตอบว่า ไม่เป็นความจริง เพราะ พระคาถาชินบัญชร เป็นคำที่เป็นมงคล ต้องดูว่า คนที่อ้างว่า ห้ามสวดพระคาถานี้ในบ้านนั้น เป็นคนที่มีสิ่งที่ไม่ดีอยู่กับตัวหรือไม่ หรือ มีอะไรที่ต่อต้านกับ ความดี อยู่หรือเปล่า 

อาจารย์โอเล่ ภาพจาก รายการ the ghost secret
สำหรับ พระคาถาชินบัญชร นี้เป็นคาถาที่ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ตกทอดมาจากลังกาเจ้าประคุณ สมเด็จโต ค้นพบในคัมภีร์โบราณได้ดัดแปลงแก้ไขแต่งเติมให้ดีขึ้นเป็นเอกลักษณ์พิเศษได้เนื้อถ้อยกระทงความสมบูรณ์แปลออกมาแล้วมีแต่สิ่ง สิริมงคล แก่ผู้สวดภาวนาทุกประการ

พระคาถานี้เป็นการอัญเชิญพระพุทธานุภาพแห่งพระบรมศาสดาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและพระพุทธเจ้าที่ได้เคยมาตรัสรู้ก่อนหน้านั้น จากนั้นเป็นการอัญเชิญพระอรหันต์ขีณาสพ อันสำเร็จคุณธรรมวิเศษแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน นอกนั้นยังอัญเชิญพระสูตรต่างๆ อันโบราณาจารย์เจ้าถือว่า เป็นพระพุทธมนต์อันวิเศษแต่ละสูตรมารวมกันสอดคล้องเป็นกำแพงแก้วคุ้มกันตั้งแต่กระหม่อมจอมขวัญของผู้ภาวนาพระคาถาลงมาจนล้อมรอบตัว จนกระทั่งหาช่องโหว่ให้อันตรายสอดแทรกเข้ามามิได้

บทสวด คาถาชินบัญชร ที่ทีมข่าวรอยความเชื่อ เคยแนะนำให้สวดก่อนนอน
มีคติความเชื่อตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันว่า ผู้ใดได้สวดภาวนาพระคาถาชินบัญชรนี้ เป็นประจำอยู่สม่ำเสมอ จะทำให้เกิดความสิริมงคลสมบูรณ์พูนผล ศัตรูหมู่พาลไม่กลํ้ากราย ไปทางใด ย่อมเกิดเมตตามหานิยม เกิดลาภผลพูนทวี ขจัดภัยจากภูตผีปีศาจ ตลอดจนคุณไสยต่างๆ ทำน้ำมนต์รดแก้วิกลจริตแก้สรรพโรคภัยหายสิ้น เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต มีคุณานุภาพตามแต่จะปรารถนา ดังคำโบราณว่า "ฝอยท่วมหลังช้าง" จะเดินทางไปที่ใด ๆ สวด 10 จบ แล้วอธิษฐานจะสำเร็จสมดังใจ

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform https://awards.komchadluek.net/#
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ