พระเครื่อง

ส่องเลขเด็ด หางประทัด บูชา หลวงปู่แผ้ว สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง พัทลุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามดู เลขเด็ด งวดนี้ หางประทัด แก้บนถวาย หลวงปู่แผ้ว ผลปญฺโญ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง จังหวัดพัทลุง คอหวย ห้ามพลาด

แฟนเพจ ตักศิลาไสยเวทย์ ได้เผยแพร่ภาพ ของ ณภัทร เหมวงศ์ หรือ  ณัฐผี และคณะทีมงานได้เดินทางมาร่วมทำบุญ และจุดประทัดแก้บนถวาย หลวงปู่แผ้ว ผลปญฺโญ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง จังหวัดพัทลุง และมีข้อความว่า  ลูกศิษย์หลายท่านน่าจะอยากเห็นหางเลขประทัดแก้บนกัน แอดมินเลยได้นำเอามาลงให้ชมโดยทั่วกันนะครับ

ณัฐผี และ ทีมงานจุดประทัด

โชคใครโชคมัน ดวงใครดวงมันครับ เพราะได้ข่าวว่าทางทีมงานรายการ เที่ยวได้ไม่ลบหลู่ ก็เฮงติดต่อกันมาหลายงวดแล้ว
บารมีหลวงปู่แผ้ว ผลปญฺโญ  สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

โดยเลขเด็ดจากหางประทัด นั้น ได้เลข 880 / 46 / 3260

เลขหางประทัด

สำหรับประวัติของ หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ นามเดิม ชื่อ แผ้ว ขำตรี  เกิดวัน พฤหัสบดี ที่ 5 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2473  ขึ้น 5 ค่ำ เดือน  9 ปีมะเมีย ณ บ้านห้วยรากไม้ หรือบ้านดอนมูล  ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง บิดา มารดา ชื่อนายหนู นางพูน ขำตรี หลวงปู่แผ้ว เป็นชาวพัทลุงโดยกำเนิด ที่ได้รับการปลูกฝังค่านิยม ในความเป็นเขาอ้อ  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเพิ่มเติมเต็มความขลังได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ และแน่นอนว่าขลังไม่ขลัง คงไม่ได้อยู่ที่จิตอย่างเดียว
 

หลวงปู่แผ้ว เป็นหลานแท้ๆ ของ “พระอาจารย์นำ ชินวโร" วัดดอนศาลา ท่านเคยเล่าว่าในสมัยที่ท่านยังเป็นเด็กด้วยใจรักในไสยศาสตร์ทำให้ท่านเฝ้าติดตามอาจารย์นำ สมัยเป็นฆราวาส ไปเป็นลูกมือประกอบพิธีกรรมต่างๆ ท่านว่าการเป็นลูกมือนี่แหละสำคัญนัก เพราะนอกจากจะเป็นการฝึกฝนไปในตัวแล้ว ค่าของความเป็นลูกมือคือการได้รับความไว้วางใจจากอาจารย์ผู้สอนซึ่งท่านบอกว่าแม้แต่พระอาจารย์นำ ได้มาอุปสมบทแล้วท่านก็ยังคงเข้าวัดมาช่วยงาน ในด้านพิธีกรรมต่างๆ ของวัดดอนศาลาอยู่เป็นประจำ

เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ หลวงปู่แผ้ว จึงได้อุปสมบท  ณ. พระอุโบสถ วัดควนปันตาราม ในปี 2493  โดยมี พระครูรัตนาภิรัตน์ หรือ ตาหลวงเน  วัดควนปันตาราม เป็นพระอุปัชฌาย์ ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์รูปสำคัญของคนในพื้นที่พัทลุง ที่เก่งกาจด้านไสยเวทวิทยาคม  นอกจากนี้ ยังเด้รับการถ่ายทอดพุทธาคมจาก พ่อท่านปาล ปาลธัมโม เจ้าสำนักตักศิลาเขาอ้อ ด้วย 
 

ต่อมาท่าน ได้ลาสิกขาบทออกมาอีกครอบครัว และในช่วงเวลานั้น จังหวัดพัทลุง เป็นพื้นที่สีแดง ที่มีนักรบคอมมิวนิสต์ หลวงปู่แผ้ว ได้สมัครเป็นอาสาสมัคร และในครั้งหนึ่งถูกนักรบคอมมิวนิสต์เข้าโจมตี จนหน่วยของท่านไม่สามารถโงหัวขึ้นมาจากห่ากระสุนที่ถล่มเข้ามาได้ แต่ด้วยความเข้มขลังของตะกรุด พ่อท่านปาล ทำให้อาสาสมัครทุกคนรอดออกมาได้

หลวงปู่แผ้ว
จนทำให้เมื่อว่างจากการงาน หลวงปู่แผ้ว มักจะเข้าไปดูแลรับใช้ พ่อท่านปาล อยู่ตลอด จนได้รับการสั่งสอนวิทยาคม พิธีกรรมต่าง ๆ เวลาผ่านไปเมื่อครอครัวของท่านมั่นดีแล้ว ในปี 2542 หลวงปู่แผ้ว จึงได้อุปสมบทอีกครั้ง ที่วัดบ้านสวน อำเภอควนขนุน และด้วยวิชาความรู้ทางสรรพวิชา เขาอ้อ รวมทั้งวิชานายหนังตะลุง วิชาเสน่ห์ ที่ท่านมี ทำให้ผู้คนต่างเข้ามาพึ่งบารมีท่านอย่างกว้างขวาง ทั้งในพื้นที่ ในไทย และต่างประเทศ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ