พระเครื่อง

ตะกรุดเมียมาก สายหวาน แห่ง บางปะอิน ตำรับ หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก สายหวาน เมือง กรุงเก่า ตะกรุดเมียมาก ตำรับ หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด บางปะอิน เครื่องรางเสน่หาเมตตา มีประสบการณ์

นับตั้งแต่ การเปิดเผยขึ้น ของการ ต่อเส้นชะตาลายมือ ที่สื่อออนไลน์ต่าง ๆ ได้นำเสนอ ทำให้ วัดวิเวกวายุพัด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่ว่างเว้นจากสาธุชน คนสายมู  หลวงปู่ลอง เจ้าตำรับวิชานี้ ท่านจึงโปรดศรัทธาญาติโยม ทำพิธีให้ทุกคน 

หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา
นอกเหนือจากการต่อเส้นลายมือ และเหรียญต่อวาสนาของ หลวงปู่ลอง แล้วนั้น  ยังมีอีกเครื่องราง ที่เรียกได้ว่า ผู้ศรัทธานั่น ชื่นชอบ และ ศรัทธากันมาก นำมาใช้แล้วมีประสบการณ์ 

หลวงปู่ลอง ทำพิธีต่อเส้นวาสนา ให้กับผู้ศรัทธา

นั่นคือ ตะกรุดเมียมาก 

สำหรับ ตะกรุดเมียมาก นั้น เป็นวิชาเมตตามหาเสน่ห์-นะจังงัง ของ หลวงปู่ลอง ซึ่งท่านได้เคยกล่าวไว้ว่าสมัยเป็นหนุ่มๆ ไปจังหวัดไหนต้องมีสาวๆล้อมหน้าล้อมหลัง มีเสน่ห์เหลือล้น เป็นทหารเรื่องรบก็รบเก่งไม่เบา มีชัยเหนือศัตรู มีของดีอยู่ที่ตัวใครทำอะไรไม่ได้ ทหารร่วมรบถ้าอยู่กับ หลวงปู่ลอง ไม่มีใครตาย

ตะกรุดเมียมาก รุ่น 12 พุทธาภิเษก 11 กันยายนนี้ ที่ วัดวิเวกวายุพัด

ใครแตกกลุ่มไปไม่รอดซักราย ตะกรุดเมียมาก ลงเมตตามหาเสน่ห์นะจังงัง ทำผงพุทธคุณนะอกแตก ยอมยกใจให้เราหมด หลวงปู่ลอง ปิดกุฏิปลุกเสกตะกรุดเมตตาดอกน้อยนี้ ตามครูบาอาจารย์หลายวันหลายคืนจนเอาว่าใช้ได้แล้วท่านจึงยอมเปิดกุฏิ ให้เอาไปใช้ได้ แต่มีข้อห้ามว่า  ตะกรุดนี้ สมณะ ชี พราหมณ์ ห้ามใช้ ตะกรุดเมียมาก เด็ดขาด 
ตะกรุดเมียมาก รุ่นแรก

สำหรับประวัติของ หลวงปู่ลอง นั้น  ท่านเป็นหลานแท้ๆของ หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ศิษย์เอก หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด  โดย หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ครอบครูหลวงปู่ลอง ให้ตั้งแต่เด็ก ท่านจึงได้สืบวิชาการของ หลวงปู่พริ้ง ไว้ หลวงปู่พริ้งให้กินข้าวก้นบาตรตั้งแต่เด็ก

หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา

โตมาจึงได้ของดีมาเยอะ มีวิชาพอตัว เริ่มเป็นหนุ่มจึงมีนิสัยไม่กลัวใคร หลวงปู่ลอง ได้ศึกษาวิชาอาคมเสกข้าว เสกน้ำ เสกแป้ง พุทธคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงลือกันว่าท่านเป็นหนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ