พระเครื่อง

แม่หม่อมกวัก เครื่องรางด้าน โภคทรัพย์ ของ พระอาจารย์ประสูติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้ เครื่องรางด้านเงินทอง แม่หม่อมกวัก เด่นด้าน เมตตา เสน่หา โภคทรัพย์ พระอาจารย์ประสูติ ผู้สร้างเสก ตามตำราหลวงพ่อชื่น วัดทุ่งชน

วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ (วัดในเตา) อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เป็นตักศิลา รวบบรวมสรรพวิชา ด้านไสยเวท โดยมี  พระอาจารย์ประสูติ ปิยธัมโม เจ้าอาวาส ผู้สืบสายวิชามาจาก พ่อท่านแสง อดีตเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ที่ได้รับความนับถือในอดีต เป็นศูนย์ รวมจิตใจ 


พระอาจารย์ประสูติ ท่านได้จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นต่าง ๆ โดยเฉพาะ เสือนอนกิน เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลเด่น รวมทั้งยังมี เจ็ดนารีพันหลัก  เครื่องสายเสน่ห์ ที่หลายคนที่มี ความศรัทธา ต่างจับจองบูชานำไปติดตัว ด้วยเชื่อในพุทธาคม 
นอกเหนือจากเครื่อง วัตถุมงคล ต่าง ๆ ที่มีประสบการณ์แล้ว ยังมีอีกหนึ่ง เครื่องราง ที่มีการพูดถึง

นั่นคือ แม่หม่อมกวัก 
 

พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา จ.ตรัง

สำหรับ แม่หม่อมกวัก นั้น เป็น เครื่องราง ที่จัดสร้างจาก ตำรา หลวงพ่อชื่น วัดทุ่งชน จ.ตรัง เครื่องราง ในตำนานของภาคใต้ ที่มีอิทธิคุณเด่นไปในด้านค้าขายเป็นเลิศ ตลอดถึงโภคทรัพย์ เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และถือได้ว่าเป็นสุดยอดตุ๊กตาไม้แกะอันดับหนึ่งของภาคใต้ในตำนานเลยทีเดียว

แม่หม่อมกวัก ประจำวัดในเตา

ในปัจจุบันนี้ แม่หม่อมกวัก ของหลวงพ่อชื่น วัดทุ่งชน หาชมของแท้ได้ยากยิ่ง ทางด้านศิษยานุศิษย์ผู้ศรัทธาจึงมุ่งหน้ากันมาสู่ที่วัดในเตา เพราะ พระอาจารย์ประสูติ  ท่านได้สืบทอดวิชาสายตรงมาอย่างครบถ้วน และ แม่หม่อมกวัก ของท่านทุกรุ่นที่สร้างขึ้นมา ล้วนแต่เกิดประสบการณ์เข้มขลังเช่นเดียวกันไม่ต่างจากในอดีตเลย

เครื่องราง แม่หม่อมกวัก เครื่องรางที่เด่นในด้านค้าขายเป็นเลิศ ตลอดถึงโภคทรัพย์ และมหาเสน่ห์ หากใครได้นำไปบูชาจะมีเสน่ห์ต่อผู้คนทั้งปวง สมัยก่อนใครอยากที่จะมีคู่ครอง ต้องไปหาหม่อมกวักมาบูชา ซึ่งได้ผลแทบทุกรายไป ยากนักในการหาเครื่องรางที่จะมีคุณเมตตามหาเสน่ห์ และโภคทรัพย์พร้อมกัน ดั่ง แม่หม่อมกวัก

เครื่องราง แม่หม่อมกวัก

พระคาถาบูชา แม่หม่อมกวัก
" โอมปู่เจ้าเขาเขียว มีลูกคนเดียวชื่อว่าหม่อมกวัก หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายหลง โอม เทิบเทิบ มหาเทิบเทิบ สัพพะเทิบเทิบ สวาหะ นะชะแง้ โมแลหา พุทไม่เห็นหน้า ธาอยู่มิได้ ยะร้องให้มาหากู"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   https://awards.komchadluek.net/#

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ