พระเครื่อง

ครูบาบุญชุ่ม หายอาพาธแล้ว เดินทางออกจากโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูบาบุญชุ่ม เจ้าตนบุญล้านนา หายจากอาการอาพาธแล้ว สาธุชน รอส่งแน่นโรงพยาบาล อาการแจ่มใสขึ้น เดินให้พรญาติโยม ผลการตรวจรักษาไม่พบโรคร้าย

จากกรณีที่  พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร อรัญฺญวาสีภิกขุ พระสงฆ์ผู้เป็นศูนย์ความศรัทธาแห่งล้านนา และประเทศเพื่อนบ้าน ได้มีอาการอาพาธ หลังจาก ออกจากการปฏิบัติธรรม 3 ปี 3 เดือน 3 วัน ที่ ถ้ำเมืองแก๊ด ประเทศ เมียนมา คณะศิษย์ได้นำตัว ครูบาบุญชุ่ม เข้ามารักษาในประเทศไทย และได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์นั้น 
ครูบาบุญชุ่ม ขณะรักษาตัว ภาพจาก เพจ รักเชียงตุง

ล่าสุด เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ครูบาบุญชุ่ม ที่ได้หายจากอาการอาพาธแล้ว ได้เดินทางออกจากโรงพยาบาล ท่ามกลางสานุศิษย์ ผู้มีจิตศรัทธา รอส่ง ครูบาบุญชุ่ม จำนวนมาก บริเวณพื้นที่ชั้น 1 ของโรงพยาบาล โดย ต่างกล่าวสาธุถวาย ครูบาบุญชุ่ม ด้าน ครูบาบุญชุ่ม ซึ่งมีอาการแจ่มใสขึ้น ได้เดินโปรดญาติโยม ที่นั่งรอตลอดทางเดินออก 

ครูบาบุญชุ่ม หายอาพาธ กำลังเดินทางกลับ ภาพจาก เพจ รักเชียงตุง

ครูบาบุญชุ่ม หายอาพาธ กำลังเดินทางกลับ ภาพจาก เพจ รักเชียงตุง
 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า ในการเข้ารักษาอาการอาพาธ ของ ครูบาบุญชุ่ม นั้น ไม่พบว่า มีโรคร้ายแรงอะไร เพื่อแต่มีความอ่อนล้าจากการปฏิบัติฌธรรมเท่านั้น อย่างไรก็ดี ยังไม่มีข้อมูลระบุแน่ชัดว่า หลังจากที่ ครูบาบุญชุ่ม เดินทางออกจากโรงพยาบาลกรุงเทพ แล้วนั้น จะเดินทางกลับเมืองแก๊ด หรือ พักในพื้นที่ประเทศไทยต่อ 

ครูบาบุญชุ่ม หายอาพาธ กำลังเดินทางกลับ ภาพจาก เพจ รักเชียงตุง

ครูบาบุญชุ่ม หายอาพาธ กำลังเดินทางกลับ ภาพจาก เพจ รักเชียงตุง

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ