พระเครื่อง

เคล็ดลับ อาหาร เสริมดวง ตามหลัก ฮวงจุ้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเคล็ดลับ ตามหลักวิชา ฮวงจุ้ย ของ อาจารย์วรธนัท เผย อาหาร เสริมดวงชะตา ควรรับประทานอะไรบ้าง เพื่อส่งเสริม ความรุ่งเรือง

ในวิชา ฮวงจุ้ย เป็นที่รับรู้ รับทราบ กันเป็นอย่างดีว่า จะเกี่ยวเนื่องกับทุกอย่างในชีวิต ตั้งแต่บ้านเรือน ที่ทำงาน บริษัท ห้างร้าน แต่อย่างหนึ่งที่หลายๆคนยังไม่รู้นั่นก็คือ การทำ ฮวงจุ้ยบนร่างกาย ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีในการใช้ประโยชน์จากศาสตร์โบราณของจีน สำหรับการทำ ฮวงจุ้ย บนร่างกายนั้น ก็มีตัวอย่างเบื้องต้นเช่น การแต่งตัวด้วย สี ที่เป็นมงคล การพกวัตถุมงคล เครื่องราง ที่ส่งเสริมในด้านต่างๆ ตามที่ผู้ใช้ปรารถนา 


นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งวิธีนั่นก็คือ การใช้อาหารกับเรื่องราวของ ฮวงจุ้ย อาจารย์วรธนัท อัศกุลโกวิท ปรมาจารย์ ฮวงจุ้ย เต๋าหมวกดำ ได้เผยแพร่และแนะนำเคล็ดลับ เกี่ยวกับการกินอาหาร เพื่อส่งเสริมพลังด้านดีให้กับร่างกาย 

เคล็ดลับ อาหาร เสริมดวง ตามหลัก ฮวงจุ้ย


อาจารย์วรธนัท กล่าวว่า การทำ ฮวงจุ้ย บนร่างกายนั้นก็จะเป็นผลดีกับผู้ที่สามารถทำ ฮวงจุ้ยได้ตลอด เพื่อเป็นการกระตุ้นพลังเหวินช่างบนร่างกายหรือก็คือพลังงานในด้านดีนั่นเอง และหากมีการทำ ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัยด้วยแล้ว การทำทั้งสองด้าน ด้วยการทำ ฮวงจุ้ย บนร่างกายและทำ ฮวงจุ้ย กับสถานที่ ก็จะส่งผลแบบทวีคูณให้มากขึ้นไป 

 

อาจารย์วรธนัท ยังกล่าวอีกว่า สำหรับในกรณีที่ผู้มีความสนใจในการทำ ฮวงจุ้ย แต่ไม่สามารถที่จะทำกับที่อยู่อาศัยของตนเองได้อย่างสะดวก เนื่องจากในบางบ้านนั้น ผู้คนหรือสมาชิกภายในบ้านไม่ได้มีความเชื่อร่วมด้วย ดังนั้น จึงเหมาะสมกับการที่จะทำ ฮวงจุ้ย  บนร่างกาย 

อาจารย์วรธนัท ให้คำแนะนำว่า คนที่เกิดตั้งแต่ 1 มีนาคมจนถึง 7 สิงหาคม คุณสามารถที่จะกระตุ้นทำให้พลังดาวเหวินช่างรุ่งเรือง ด้วยการกิน ปลาดิบ เนื้อวัว สาหร่าย ถั่วงอก แต่ทั้งนี้ อาหารที่ได้คัดสรร ให้กับผู้ที่ต้องรับประทานตามช่วงเวลา ที่ได้บอกไปเบื้องต้น ไม่ได้หมายความว่า จะต้องกินอาหารตามนี้ทุกอย่างซึ่งผู้ที่จะทำ ฮวงจุ้ย  เกี่ยวกับอาหาร เพื่อส่งเสริมพลังความเป็นมงคลนั้น สามารถคัดเลือกได้ว่า ตนอยากจะรับประทานอาหารประเภทไหน ไม่จำเป็นจะต้องรับประทานทั้งหมด หรือทุกอย่าง  

เคล็ดลับ อาหาร เสริมดวง ตามหลัก ฮวงจุ้ย

อาจารย์วรธนัท กล่าวต่อไปว่า สำหรับคนที่เกิด ตั้งแต่ 8 สิงหาคม จนถึง 29 กุมภาพันธ์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคนของครึ่งปีหลัง กลุ่มคนที่เกิดตามวันเวลาดังกล่าวจะต้องรับประทานอาหารประเภทหัวสัตว์  ยกตัวอย่างเช่น หัวปลาต้ม  ปากเป็ด ปากไก่ หัวไก่ เป็นต้น หรือจะเป็นอาหารประเภท เนื้อแพะ ไข่ไก่ วอลนัท พริก และหัวไชเท้า 

อาจารย์วรธนัท ยังให้คำชี้แนะและแนะนำเพิ่มเติมว่า สำหรับอาหารทั้งหมด ของคนที่เกิดตามวันเวลาที่แนะนำนั้น ไม่ได้หมายความว่า อาหารของช่วงเวลาคนละเวลากับที่ตนเองเกิดตามคำแนะนำ จะไม่สามารถรับประทานได้ ยังสามารถรับประทานได้เช่นเดิม เพียงแต่เน้นย้ำเอาไว้ว่าในทุก ๆ วัน ที่คุณจะรับประทานอาหาร ว่าคุณรับประทานอาหารเพื่อความรุ่งเรืองของชีวิต ให้เทพเหวิ่นช่างรุ่งเรือง 

เคล็ดลับ อาหาร เสริมดวง ตามหลัก ฮวงจุ้ย

อาจารย์วรธนัท ยังแนะนำในตอนท้ายว่า ถ้าเป็นไปได้ การที่สามารถทำ ฮวงจุ้ย ภายนอกหรือการทำ ฮวงจุ้ย กับเคหสถานเตียงนอน จะเป็นการส่งเสริมให้การทำ ฮวงจุ้ย นั้นประสบความสำเร็จชีวิตรุ่งเรือง แต่ทั้งนี้ มีข้อห้ามเอาไว้ว่าคนที่ทำเคล็ดเหวิ่นช่าง หรือ มีพลังของดาวเหวิ่นช่าง ห้ามด่า ห้ามพูดคำหยาบ แล้วความสำเร็จจะทวีเร็วอย่างมาก ไม่ว่าใคร ไม่ด่าใคร ไม่ค่อนแคะใคร ไม่กระแนะกระแหนใคร อย่างเด็ดขาด ถ้าอดไม่ได้ให้เงียบไว้อย่าพูดจะเป็นการดีที่สุด แล้ว ฮวงจุ้ย ที่ทำนั้นจะรุ่งเรือง 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   https://awards.komchadluek.net/#
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ