พระเครื่อง

ของดี ชายผ้าถุงแม่ วัตถุมงคลชั้นสูง ป้องกันภัย แก้อาถรรพ์ต่าง ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ ตชด. เปิดเผยภาพ ชายผ้าถุงแม่ วัตถุมงคล คู่กายเจ้าหน้าที่ มีความเชื่อป้องกันภัยอันตรายสามารถแก้อาถรรพ์จากไสยเวทต่างๆ

แฟนเพจ วิถี ตชด. ได้เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ และได้โพสต์ภาพของเจ้าหน้าที่ ที่นำชายผ้าถุงของแม่ มาผูกติดไว้กับหมวกที่สวมใส่ โดยมีข้อความ ที่เป็นบทความข้อมูลเกี่ยวกับชายผ้าถุงแม่ ของ เพจ หุ่นพยนต์ สายเทพ ระบุเกี่ยวกับภาพดังกล่าวว่า 
"เกราะที่ดีที่สุดในโลก" #ชายผ้าถุงแม่ เครื่องรางของขลัง พุทธคุณที่ไม่ต้องปลุกเสก
เชื่อกันว่า “ผ้าถุง” ของแม่สามารถแก้อาถรรพ์คุณไสยได้อย่างชะงัก โดยในสมัยโบราณผู้ชายจะถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารนักรบ วัตถุมงคลที่ใช้เรียกขวัญและกำลังใจ ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย ก็คือ “ชายผ้าถุงแม่” ที่ฉีกไปมัดแขน หรือพกติดตัว

ของดี ชายผ้าถุงแม่ วัตถุมงคลชั้นสูง ป้องกันภัย แก้อาถรรพ์ต่าง ๆ
ส่วนในยุคปัจจุบันถึงแม้คนส่วนใหญ่จะไม่เชื่อเรื่องคุณไสย แต่ก็ยังมีคนส่วนหนึ่งที่เชื่อว่ามีจริง อย่างผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว ทิ้งลูกทิ้งเมียไปหลงเมียน้อย เราก็คงเคยเห็นและเคยได้ยินว่าผู้ชายคนนั้นโดนของ โดนคุณไสย ซึ่งจะโดนหรือไม่นั้น เราไม่อาจจะตอบได้ แต่การแก้อาถรรพ์นั้นคนโบราณนิยมใช้ “ผ้าถุงแม่” ให้ผู้ชายคนนั้นลอด เพื่อถอนอาถรรพ์ แก้คุณไสยที่อาจจะโดนกระทำมา


ของดี ชายผ้าถุงแม่ วัตถุมงคลชั้นสูง ป้องกันภัย แก้อาถรรพ์ต่าง ๆ

วิธีลอด “ผ้าถุงแม่” ก็เพียงให้ชายคนนั้นถอดพระที่ห้อยคอไว้ออกก่อน แล้วสวมผ้าถุงแม่จากด้านบนศีรษะ แล้วถอดออกทางปลายเท้า วิธีการนี้เท่าที่เห็นมาจากประสบการณ์ สามารถแก้ไขได้อย่างดี ในยุคปัจจุบันคุณแม่อาจจะไม่ได้นุ่ง “ผ้าถุง” กันแล้ว ยังสามารถแก้ได้ด้วยการนำน้ำจากชายกางเกงแม่มาหยดในน้ำดื่มให้ลูกชายของแม่ที่หลงเมียน้อยได้ดื่มกิน เชื่อว่าสามารถแก้อาถรรพ์ได้เช่นกัน

ของดี ชายผ้าถุงแม่ วัตถุมงคลชั้นสูง ป้องกันภัย แก้อาถรรพ์ต่าง ๆ


วิธีการแก้อาถรรพ์นี้ หากจะแนะนำใคร เพื่อไม่ให้เจ้ากรรมนายเวรก็ดี หรืออาถรรพ์นั้นก็ดีย้อนมาสู่ตัวเรา แนะนำให้ท่านนำบทความนี้ไปให้ผู้หญิงที่สามีหลงเมียน้อยอ่านด้วยตัวเอง เขาจะเชื่อและทำตามหรือไม่ก็สุดแท้แก่ตัวเขาเอง


 


เห็นไหมว่า...ความเชื่อคนสมัยโบราณก็ยังมุ่งมั่นถึงพระคุณแม่อันยิ่งใหญ่ ที่ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไร แค่ได้พก “ชายผ้าถุงแม่” ออกศึกก็แคล้วคลาด หรือ “ลอดผ้าถุงแม่” เพื่อแก้ไขสิ่งชั่วร้ายให้ออกจากตัวลูก ซึ่งล้วนแล้วแต่สอดแทรกคำสอนให้ลูกมี “ความกตัญญูกตเวที” ต่อบิดา-มารดาทั้งสิ้น

ของดี ชายผ้าถุงแม่ วัตถุมงคลชั้นสูง ป้องกันภัย แก้อาถรรพ์ต่าง ๆ
เหนือสิ่งอื่นใดคือ “การรู้คุณบิดามารดา” ส่วนประกอบอื่นๆ ที่แนะนำไป ไม่ว่าจะเป็น “บทสวด” หรือวิธีใช้ “ผ้าถุงแม่” ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนครับ”
 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ