พระเครื่อง

อาจารย์ฮวงจุ้ยดัง เตือนระวัง วันสารทจีน 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์ธนวันต์ ตี่ลี่ฮวงจุ้ย เตือนระมัดระวัง วันประตูนรกเปิด ช่วงเทศกาลสารทจีน 2565 ชี้เข้าเดือนสิงหาคม เกิดเหตุการณ์รุนแรงถี่ พร้อมแนะกับรับมือ


อาจารย์ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์  ผู้เชี่ยวชาญตี่ลี่ฮวงจุ้ย ได้เปิดเผยคำเตือนเกี่ยวกับเทศกาลสารทจีน ปี 2565 ซึ่งในทางความเชื่อนั้น มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราว ของประตูนรกเปิด โดยได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทาง แฟนเพจ ตี่ลี่ฮวงจุ้ย by ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ โดยระบุไว้ว่า 

อาจารย์ฮวงจุ้ยดัง เตือนระวัง วันสารทจีน 2565


ระวังให้ดี เดือนนี้อันตราย ตี่ลี่ ฮวงจุ้ยขอเตือน!!! เทศกาลเปิดขุมนรก “สารทจีน 2565” 

เทศกาลสารทจีน นับเป็นเทศกาลที่มีความสำคัญต่อชาวจีนค่อนข้างมาก เพราะจัดเป็นวันที่ลูกๆ หลานๆ จะได้แสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วด้วยการเซ่นไหว้ ขอขมาตามกันตามประเพณีของจีน ซึ่งในเดือนนี้ ก็จะเป็นเดือนที่ “ประตูนรก” หรือ “ประตูผี” ถูกเปิดออก บรรดาบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว ก็จะกลับมาหาลูกๆหลานๆ ได้นั่นเอง
 


แต่!!!…ความน่ากลัวของเดือนนี้ อยู่ตรงที่ “ประตูผี” ทีเปิดออกนั้น ไม่ได้มีแค่ “ผีบรรพบุรุษ” ของเรากลับมาอย่างเดียว แต่หมายถึงบรรดาวิญญาณทั้งหมด มีทั้งดี และ ไม่ดี ก็จะถูกปลดปล่อยออกมาด้วยเช่นกัน

อาจารย์ฮวงจุ้ยดัง เตือนระวัง วันสารทจีน 2565

และแน่นอนว่า การที่มีวิญญาณที่ไม่ได้รับเชิญ มาวนเวียนอยู่โดยรอบตัวเรา ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไร ถ้าสังเกตกันดีๆ ตั้งแต่เปิดเข้าเดือนสิงหาคมมานี้ มีเหตุการณ์หลายๆอย่างเกิดขึ้นรอบตัวเรา ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์ใหญ่ๆ ไม่ว่าจะอุบัติเหตุ หรือการก่อการร้าย ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คร่าชีวิตผู้คนไปค่อนข้างมากเลยทีเดียว 

ซึ่งเมื่อเข้าสู่ช่วงเวลานรกเปิดนี้ อาจารย์ก็จะมาย้ำเตือนกับลูกศิษย์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ทุกคน ให้ใช้ชีวิตอยู่บนความระมัดระวัง… งดการทำกิจกรรม งดออกเดินทางในยามกลางค่ำ กลางคืน หรือถ้าหากเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็อยากจะให้ทุกคนเตรียมรับมือ หาวิธีป้องกัน และใช้ชีวิตอย่างระวังมากที่สุดจะดีกว่านะครับ

อาจารย์ฮวงจุ้ยดัง เตือนระวัง วันสารทจีน 2565

เทศกาลสารทจีนปีนี้ จะตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งทั้งเดือนสิงหา จะเป็นช่วงเวลาเดือนดุ และ อันตรายที่สุด ขอให้ลูกศิษย์ระมัดระวังตัวเอง และคนรอบข้าง ดูแลคนที่รักกันอย่างใกล้ชิด เพราะ…การสูญเสีย ไม่ควรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะรุนแรงมาก หรือ รุนแรงน้อยก็ตาม

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ