พระเครื่อง

เคล็ดลับ การใช้พระ หลวงพ่อกวย ให้ได้ผลเต็มร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำตามแล้วได้ผล 100 % เปิดเคล็ดลับในการใช้วัตถุมงคล ของ หลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ทำอย่างไรจึงจะใช้ได้เต็ม100%

หลวงพ่อกวย ชุตินธโร แห่ง วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท นั้น ถือว่า เป็น ครูบาอาจารย์ที่คนทั่วไป และผู้มีความศรัทธา รู้จัก และเคารพบูชาอย่างมาก  ทั้งด้วยกิตติศัพท์ความเข้มขลัง ทั้งผ่านรับฟัง รับชอบ บทเพลง ที่กล่าวถึงหลวงพ่อกวย ทั้งหมดทั้งหมดนี้ คือ สิ่งที่สังคมรับรู้ 

เคล็ดลับ การใช้พระ  หลวงพ่อกวย ให้ได้ผลเต็มร้อย
พระเครื่องของหลวงพ่อกวย เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคน เอาไว้ติดตัว บูชาติดใจ รวมทั้งเอาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ทั้งนี้ เคยมีความถาม ถามกันในโลกโซเชี่ยลว่า ใช้วัตถุมงคลของหลวงพ่อกวย ควรจะอาราธนา หรือ บอกกล่าวอย่างไร 


ทั้งนี้มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไว้ว่า หลวงพ่อกวยเคยพูดไว้ว่าการนับถือพระเครื่องนั้น จะต้องประกอบกันระหว่างผู้สร้างกับผู้ใช้หรือผู้นับถือ คือผู้สร้างต้องดีจริงเก่งจริง ตั้งใจสร้างจริง กับผู้นับถือต้องนับถือจริง ศรัทธาจริง เพ่งอยู่ในวัตถุมงคลนั้นจนเกิดพลังจิตตัวเองรวมตัวกับพลังจิตของหลวงพ่อจนเกิดอำนาจตบะ และอิทธิฤทธิ์ ถ้าทำได้อย่างนี้ พระผงสมเด็จของหลวงพ่อกวย จะมีอานุภาพไม่ยิ่งหย่อนกว่าพระสมเด็จของวัดระฆังเลย เพราะสมเด็จของหลวงพ่อผสมผงของสมเด็จวัดระฆัง 

เรื่องการใช้วัตถุมงคลของท่าน ส่วนคนที่บูชาพระของหลวงพ่อกวยถ้าจะปรารถนาให้มีเงินทอง มีลาภผลก็ต้องทำมาหากินขยัน หลวงพ่อพูดไว้อย่างนี้ พระของหลวงพ่อจะช่วยได้เพียงตัดวิบากกรรม คือตัดกรรมเก่าไม่ให้มาเบียดเบียน กับช่วยให้มีโชคลาภเนื่อง ๆ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มากส่วนผู้ที่บูชาต้องช่วยตัวเองด้วย คือ ขยันหาขยันเก็บ ดังนี้คือ

1.พร้อมด้วยความหมั่น คือขยันหา

2.พร้อมด้วยความรักษา คือเก็บให้เก่ง

3.คบคนดีเป็นมิตร คือไม่คบคนชั่ว

4.ดำรงชีวิตโดยสมุควร ตามกำลัง

5.มีเมตตา เป็นที่ตั้งของชีวิต

ถ้าประพฤติได้ดังนี้ โอกาสที่จะร่ำรวยมีเงินทองนั้นมีมาก แต่ต้องทำมาหากิน โดยมากคนที่ทำมาหากินแล้วร่ำรวย ซื้อง่ายขายคล่องโดยมากจะเป็นคนจีน โดยรวมคือขอให้ลูกทั้งหลายต้องรู้จักทำมาหากินนั่นเอง

อีกทั้ง ยังมีคำสอนที่เกี่ยวกับวัตถุมงคลของ หลวงพ่อกวย    โดยมีการระบุไว้ว่า พระเขาสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่ระลึกและเป็นกำลังใจในการทำมาหากิน และทำความดี ไม่ได้ทำเอาไว้เพื่อลองยิง  เรื่องนี้ท่านอบรมวัยรุ่นในงานพุทธาภิเษกวัดเขาใหญ่  และท่านยังได้สอนอีกว่า คนเราถ้าเคารพพ่อแม่ เคารพครูบาอาจารย์ ก็จะมีแต่ความสุขความเจริญ ถ้าดูถูกพ่อแม่ ดูถูกครูบาอาจารย์ ดูถูกพระพุทธ ดูถูกพระธรรม ดูถูกพระสงฆ์ จะหาความเจริญไม่ได้ จะมีแต่เคราะห์แต่โศก

เคล็ดลับ การใช้พระ  หลวงพ่อกวย ให้ได้ผลเต็มร้อย

หลวงพ่อท่านปรารภต่อคนที่ไม่เคารพท่าน และดูถูกท่านด้วย ต่อเมื่อเขาสำนึกได้และได้ไปกราบท่านและขอโทษท่านที่ได้ล่วงเกินท่าน ท่านได้พูดว่า ต่อไปจะหมดเคราะห์แล้ว ขอให้กลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น  คำตอบของท่าน เวลามีคนมาขอวัตถุมงคลแต่ท่านไม่มอบให้

"ของๆ กูดีทุกแบบแหละ
ที่ไม่ได้ให้มันไปเพราะ มันไม่ศรัทธา
มันไม่ขอ ถึงให้ไปมันก็ไม่เอาไปใช้
ไม่เอาไปบูชา มันก็แก้ไขอะไรไม่ได้
กูไม่ใช่ พ่อค้าขายของนี่หว่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline