พระเครื่อง

เปิดเคล็บลับมัดรวม การบูชา การทำบุญ ต้นไม้มงคล เสริมดวง คนวันจันทร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านเคล็ดลับสำหรับ คนวันจันทร์ วิธีการบูชา เครื่องสักการะ วัตถุมงคล ต้นไม้มงคล คนที่ควรคบหา สำหรับเสริมดวงชะตา

การเสริมดวงชะตา เป็นเรื่องที่คนหัวใจสายมูเตลู นั้น รู้จัก และ กระทำ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องราง วัตถุมงคล สวดมนต์ ขอพร ต่าง ๆ เพื่อ ชีวิต ที่รุ่งเรือง ดังนั้น ทีมข่าวความเชื่อคมชัดลึก จึงขอนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ การเสริมดวงชะตา ซึ่งจะแยกของคนที่เกิดวันต่าง ๆ มาให้อ่านกัน เพื่อที่จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับตัวท่านเองได้ 


สำหรับคำแนะนำการเสริมดวงชะตานี้ เป็นความรู้จาก พระครูสมุห์ประเสริฐ เสฏฐปุตโต ที่พักสงฆ์ธรรมวงศ์ อ.สนม จ.สุรินทร์ ได้เผยแพร่คำแนะนำสำหรับผู้ที่มีความสนใจ 

สำหรับวันแรกที่จะขอนำเสนอนั้น ก็คือ การเสริมดวงชะตา สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ 
 

ลิขิตนามของคนที่เกิดวันจันทร์ได้แก่ เสือธาตุไม้ จุติมาจาก เมืองพญานาค หรือ นครนาคราช การเสริมดวงนั้น ก็ควรที่จะมี รูปปั้นเสือ หรือสิงห์ ประดับไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน จะทำให้ก้าวหน้าขึ้น และเป็นการแก้เคล็ดเรื่องเลวร้ายได้ หรือควรหา รูปปั้นสิงโตคาบดาบ หรือรูปปั้นเสือทอง มาตั้งไว้ชีวิตจะมีความสุขขึ้น 

เสือ หล่อสัตตะโลหะ ภาพจาก เพจ ฮวงจุ้ยอาจารย์หม่า

ส่วนในเรื่องของ การคบคน เพื่อ ส่งเสริมดวงชะตา สำหรับ คนวันจันทร์ นั้น ควรที่จะคบหาคนที่เกิดวันพุธ และ วันศุกร์ จะสามารถ ส่งเสริมดวงชะตา ได้เหมาะกับการร่วมกันสร้างงานหรือการร่วมหุ้นการร่วมลงทุนต่าง ๆ ส่วนวันต้องห้าม สำหรับ คนวันจันทร์ นั่นคือคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับเครื่องสักการะบูชาเพื่อส่ง เสริมดวงชะตา คนที่เกิดวันจันทร์นั้น ได้แก่ ดอกบัวขาว แอปเปิ้ล ใช้ทั้งในการบูชาพระและก็เทพ
 

ขณะที่การแนะนำในเรื่องของการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งพระและเทพตามคำแนะนำ สำหรับคนวันจันทร์นั้น ได้แก่ หลวงปู่โตหรือ สมเด็จพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี พระพุทธรูปปางห้ามญาติ พระโพธิสัตว์กวนอิม พระแม่ลักษมี และองค์ปู่ฤาษี

เปิดเคล็บลับมัดรวม การบูชา การทำบุญ ต้นไม้มงคล เสริมดวง คนวันจันทร์

ขณะที่เคล็ดลับทำบุญเสริมดวงได้แก่ ให้ไปนมัสการขอพรที่วัดพระแม่อุมาเทวีหรือวัดแขกถนนสีลม หรือเทวสถาน ไปในวันพฤหัสบดี โดยต้องไปในวันข้างขึ้นตั้งแต่ 7 ค่ำจนถึง 15 ค่ำ แล้วทำการขอพรให้ชีวิตมีความรุ่งเรืองขึ้น

ส่วนต้นไม้ที่เหมาะสมสำหรับการส่งเสริมดวงชะตาได้แก่ ต้นยอ  โหระพา ว่านมหาหงส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ