พระเครื่อง

เจ้าแม่ธุรกิจความงาม "อ้อม" ปุณณภา เปิดอกโชว์ "วัตถุมงคล" คู่กาย (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าแม่ธุรกิจความงามชั้นนำของเมืองไทย ปุณณภา เตชะโรจน์กุล โชว์วัตถุมงคลคู่กาย เชื่อทำให้เจริญสติ ขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดี

"พระเครื่องคู่ใจคนดัง" สัปดาห์นี้ เราได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับ “อ้อม” ปุณณภา เตชะโรจน์กุล CEO บริษัท สลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด เจ้าของธุรกิจความงามชั้นนำของเมืองไทย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสาวมากความสามารถคนนี้ มีความเชื่อ และศรัทธาในหลักธรรมคำสอนของ พระพุทธศาสนา รวมถึงสะสม วัตถุมงคล ไว้ไม่น้อย

 

“อ้อม” ปุณณภา บอกกับเราว่า เป็นคนที่มีความเชื่อความศรัทธาเกี่ยวกับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงพระธรรมคำสั่งสอน แต่เหนือสิ่งอื่นใดจะศรัทธาหรือบูชาอะไรก็ตามต้องเริ่มจาการทำงานก่อน หากคนเรามาบูชา ขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อย่างเดียวแต่ไม่ทำงาน ก็เป็นไปไม่ได้ที่เราจะร่ำรวยหรือเจริญก้าวหน้า

สำหรับจุดเริ่มต้นของการนับถือ บูชา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เริ่มจากความเชื่อในคำสอนของ พระพุทธศาสนา โดยเฉพาะจากการเจริญสติ สวดมนต์ ภาวนา บางครั้งมีโอกาสก็ไปนั่งสมาธิ เดินจงกรม พอมีสติก็จะมีปัญญาในการทำงานให้ถูกต้อง

เจ้าแม่ธุรกิจความงาม "อ้อม" ปุณณภา เปิดอกโชว์ "วัตถุมงคล" คู่กาย (มีคลิป)

 

“แต่ที่ศรัทธาในองค์พญานาคด้วย ก็เพราะเรื่องราวของปู่พญานาค ที่ท่านก็มีความศรัทธาพระพุทธศาสนา เราก็เลยศรัทธาท่านมากๆ และเรามีโอกาสได้ไปขอพรที่คำชะโนดบ่อยๆ ทุกเดือนก็จะพาพนักงานไปกราบไหว้ สักการะ ท่านก็ประทานพรให้ตลอด ก็เป็นเสมือนจุดเริ่มต้น ที่เรามีความเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์  ซึ่งนอกเหนือจากพญานาคแล้วก็จะมีพระพิฆเนศ ที่บริษัทก็จะมีพระพิฆเนศ ประจำอยู่ที่ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต จริงๆ ก็จะนับถือสักการะอยู่เท่านี้ควบคู่กับการดำเนินชีวิต ซึ่งตรงนี้เชื่อว่าท่านช่วยให้เรามีชื่อเสียงและชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ เราบูชาด้วยความเชื่อความเคารพ ไม่ได้งมงาย ทำแบบพอดี ไม่เยอะ ไม่น้อยไป เหนือสิ่งอื่นใดเราทำเพราะความมีจิตศรัทธาเป็นที่ตั้ง”

เจ้าแม่ธุรกิจความงาม "อ้อม" ปุณณภา เปิดอกโชว์ "วัตถุมงคล" คู่กาย (มีคลิป)

 

นอกจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ CEO สาวสวย สักการะและบูชาอยู่เป็นประจำแล้ว เธอยังมี วัตถุมงคล ที่สวมใส่ติดตัว องค์แรกเป็น พระผง พระสมเด็จ จารหลังหลวงปู่ดู่ เธอบอกว่า พระองค์นี้แช่อยู่ในน้ำนาน 10 ปี แต่รอยจารยังอยู่ ได้มาติดตัวหลังจากไปทอดกฐินจังหวัดทางภาคอีสาน ส่วนอีกองค์มาจากองค์พระธาตุพนม เป็นเหรียญรุ่นแรกหายากมาก เป็นปู่พญานาคทั้ง 7 ตระกูลที่ปกปักรักษาอยู่ เหรียญนี้มีมวลสารขององค์พระธาตุพนม ที่ล้มลงมาเมื่อปี 2518 องค์นี้ใส่เพื่อป้องกันคุณไสยต่างๆ ส่วนอีกองค์ก็เป็นปู่พญานาค (เพชรพญานาค)

 

เจ้าแม่ธุรกิจความงาม "อ้อม" ปุณณภา เปิดอกโชว์ "วัตถุมงคล" คู่กาย (มีคลิป)

 

“นอกจากนี้ก็ยังมีเหรียญหลวงปู่ศรีสุทโธรุ่นแรก ที่ปลุกเสก เหรียญเท่าเหรียญสลึง องค์ทองคำ แล้วก็มีท้าวเวสสุวรรณ ตระกรุดอีกนิดหน่อย ที่ครูบารอาจารย์ที่เคารพให้มา ก่อนออกจากบ้านก็จะสวดมนต์ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล”

 

ส่วนเรื่องความมหัศจรรย์ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธอหลังมีความเชื่อและความศรัทธาเกี่ยวกับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นั้น เห็นได้ชัดๆ ช่วง 2 ปีที่มีการระบาดของโควิด19 ทุกๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการเงินไม่ดี แต่สำหรับเธอแม้ว่าสถานเสริมความงามจะไม่ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบเพราะข้อจำกัดของทางภาครัฐ แต่ว่าธุรกิจที่ทำอยู่กลับมีโอกาสอื่นเข้ามา เรานำเอาผลิตภัณฑ์ที่เป็นครีมของเราออกมาจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์  หรือแม้แต่ตอนที่น้ำท่วม ปี 54 เหตุการณ์ประท้วง ปี 56  ห้างปิด ห้างได้รับผลกระทบ แต่ทุกครั้งก็จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาเกื้อหนุนเสมอ จึงมีความเชื่อว่าถ้าเราเองสักการะด้วยความเชื่อและความจริงใจ ท่านก็จะประทานพรและขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป

เจ้าแม่ธุรกิจความงาม "อ้อม" ปุณณภา เปิดอกโชว์ "วัตถุมงคล" คู่กาย (มีคลิป)

“ทุกวันนี้พนักงานของเราจะมาทำงานก่อนเวลาเริ่มงาน เพื่อสวดมนต์เจริญสติทุกวันก่อนทำงานวันละ 1 ชั่วโมง เนื่องจากเราเป็นธุรกิจบริการ เราก็อยากให้พนักงานบริการลูกค้าด้วยใจ ให้เขาหมั่นปฏิบัติให้ใจเย็น ไม่โมโหง่าย และทุกๆ ต้นเดือนก็จะพาไปหากิจกรรม งานบุญ จัดทริปไปเที่ยวกัน อยากให้ทุกคนทำแบบนี้ เชื่อว่ายุคสุวรรณภูมิจะกลับมาอีกครั้ง”

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65

logoline