พระเครื่อง

รู้จัก เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น รัศมีจักรพรรดิ หลังประทับพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น รัศมีจักรพรรดิ เชอญพระยันต์ชั้นสูง ยันต์มหาจักรพรรดิราช ปลุกเสกเข้มขลัง วันเสาร์ 5


วัตถุมงคล"หลวงปู่ทวด" ได้รับการขนานนามว่า เป็น จักรพรรดินิรันตราย หรือ เป็น จักรพรรดิแห่งด้านความแคล้วคลาดอันตรายต่าง ๆ ซึ่งมีเรื่องราว และ เรื่องเล่า จนมากมายหลายเรื่อง เป็นที่น่าสนใจ และน่าอัศจรรย์ ของผู้มีความเชื่อ ความศรัทธา สำหรับ สมเด็จพระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ หรือ สมเด็จเจ้าพะโคะ,"หลวงปู่ทวด" เหยียบน้ำทะเลจืด "หลวงปู่ทวด" วัดช้างให้ ,ท่านองค์ดำ,ท่านลังกา เป็นพระมหาเถระผู้ทรงอภิญญาที่รู้จักกันดีในประเทศไทย ประวัติที่พิมพ์เผยแพร่กล่าวว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์รูปสำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยา ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทวดเชื่อกันว่าพระเครื่องที่สร้างเนื่องด้วยท่านจะมีอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองผู้มีพระเครื่อง"หลวงปู่ทวด" ในครอบครอง
ปัจจุบันหลวงปู่ทวดถือได้ว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงอภิญญาในประเทศไทยที่มีผู้ศรัทธาจำนวนมาก เป็นรูปสำคัญ 1 ใน 2 มหาเกจิอาจารย์ของเมืองไทย คู่กับ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) ซึ่งเป็นพระที่มีผู้เคารพ บูชานับถือทั่วประเทศไทย


 


หนึ่งในวัตถุมงคลของ "หลวงปู่ทวด" มีเหรียญ "หลวงปู่ทวด" รุ่น รัศมี มหาจักรพรรดิ วัดช้างให้ อําเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี พิธีเสาร์ 5 ปี 2530 จัดสร้างเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 60 พรรษา คณะผู้พิพากษาทุกคณะ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่

รู้จัก เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น รัศมีจักรพรรดิ หลังประทับพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์

ได้รับการเมตตาจากพระครูอนุกูลปริยัติกิจ (หลวงพ่อสวัสดิ์) เจ้าอาวาสวัดช้างให้ และคณะกรรมการวัดช้างให้ จัดสร้างวัตถุมงคลเป็นวัตถุมงคลที่สวยงามล้ำค่า เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคณะผู้พิพากษา ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และข้าราชการทุกคน เพื่อเป็นของขวัญกําลังใจในการทํางาน เพื่อความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ของทุกๆ คน ทุกๆ ครอบครัวที่ได้รับของขวัญ เพื่อช่วยคุ้มครองป้องกันรักษาให้พ้นจากภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง เพื่อกิจการค้า การขาย การงาน การเงิน การทอง เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปให้สุขสมหวังกับทุกสิ่งทุกอย่างดังที่ตั้งใจหวังไว้ ประสบความสําเร็จสมดังปรารถนา

 สำหรับพิธีพุทธาภิเษก "หลวงปู่ทวด" จัดขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 5 เดือน 5 ขึ้น 5 ค่ำ ปีเถาะ ปลุกเสกพร้อมกับวัตถุมงคลของวัดในงานประจําปี เดือน 5 ณ อุโบสถวัดช้างให้ จังหวัดปัตตานี พุทธศักราช 2530 พระราชปริยัติโมลี เจ้าคณะจังหวัดพัทลุงเป็นองค์ประธาน พร้อมพระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ และพระคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงทางภาคใต้อีกหลายรูป อาทิ พระครูธรรมกิจโกศล (พระอาจารย์นอง ธมุมภูโต) วัดทรายขาว อัญเชิญดวงวิญญาณหลวงปู่ทวดลงประทับ พระครูวิธานศาสนกิจ วัดบูรพาราม อําเภอยะหริ่ง เจ้าคณะจังหวัดปัตตานี

รู้จัก เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น รัศมีจักรพรรดิ หลังประทับพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์

พระครูวิโรจน์ศาสนกิจ (ช่วง) วัดควนปันตาราม อําเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง พ่อท่านกลั่น วัดเขาอ้อ จังหวัดพัทลุง พ่อท่านศรีเงิน วัดดอนศาลา จังหวัดพัทลุง พ่อท่านเทพ วัดประดู่เรียง จังหวัดพัทลุง ท่านมหาชวน วัดโคกเนียน หลวงพ่อเนียม สํานักสงฆ์ต้นเลียบ จังหวัดสงขลา พ่อท่านทอง วัดสําเภาเชย อําเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี หลวงพ่อแดง สุนทโร วัดศรีมหาโพธิ์ จังหวัดปัตตานี "หลวงปู่ทวด" (องค์ใหญ่) ประทับร่างพระอาจารย์นอง ในขณะที่ปลุกเสกแดดอากาศร่มรื่นเย็นสบายตลอดวัน ช่วงที่พระสงฆ์เจริญชัยมงคลคาถานั้น ปรากฏว่ามีแสงฟ้าแลบสว่างไสวไปทั่ว และฝนตกปรอยๆ เป็นละอองประหนึ่งการประพรมน้ำพระพุทธมนต์ ถือเป็นนิมิตรหมายของความเจริญรุ่งเรืองร่มเย็นเป็นสุข

รู้จัก เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น รัศมีจักรพรรดิ หลังประทับพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ