พระเครื่อง

รู้จัก "ตะกรุดบารมี30ทัศ" วัดสุทธาวาส วิปัสสนา วัตถุมงคลที่ไม่มีให้เช่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัตถุมงคลที่ไม่มีให้เช่า "ตะกรุดบารมี30ทัศ" ของ หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาส วิปัสสนา พระนครศรีอยุธยา ศิษย์เท่านั้นที่จะได้ครอบครอง

"คาถาบารมี 30 ทัศ" เป็นพระคาถาที่สำคัญ และสามรถใช้ได้หลายประการ  ตำรับวิชาบารมี 30 ทัศ นี้เป็นตำราของพระโบราณจารย์ยุคเก่าตั้งแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี เป็นสรรพวิชาที่ศักดิ์สิทธิ์สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน โบราณจารย์จารึกไว้ว่า พระเวทวิชาบารมี 30 ทัศ หรือพระบารมี 30 ทัศ เป็นพระบารมีที่พระโพธิสัตว์ทุกๆ พระองค์ ได้ทรงบำเพ็ญบารมีมาจนกระทั่งได้ตรัสรู้เป็นสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จะต้องประกอบไปด้วย ทานบารมี 3 ขั้น ศีลบารมี 3 ขั้น เนกขัมมะบารมี 3 ขั้น ปัญญาบารมี 3 ขั้น วิริยะบารมี 3 ขั้น ขันติบารมี 3 ขั้น สัจจะบารมี 3 ขั้น อธิษฐานบารมี 3 ขั้น เมตตาบารมี 3 ขั้น และอุเบกขาบารมี 3 ขั้น รวมกันเป็นบารมี 30 ทัศ

รู้จัก "ตะกรุดบารมี30ทัศ" วัดสุทธาวาส วิปัสสนา วัตถุมงคลที่ไม่มีให้เช่า

สำหรับการใช้"คาถาบารมี 30 ทัศ"นั้น  ตามข้อมูลที่มีระบุไว้ในตำรา จารบันทึกไว้ว่า สามารถใช้เสกแป้งหอมน้ำมันหอมเป็นเสน่ห์เมตตา เสกข้าวกิน เสกหมากกิน อยู่คงแก่อาวุธทั้งปวง ถ้าจะออกจากบ้านไปสถานที่ใดๆให้ภาวนาคาถานี้ 7 คาบเสียก่อน แล้วจึงไปเถิด ศัตรูเห็นหน้าเราบังเกิดความครั่นคร้าม สรรพสัตว์ทั้งหลายตลอดจนภูติผีปีศาจ มันเห็นเราเข้าบังเกิดสะดุ้งตกใจอยู่มิได้หลบหนีไปสิ้นแล ให้เอาตะกรุดแช่น้ำเสก 9 จบ ทำน้ำมนต์อาบเป็นที่เมตตาแก่เจ้านายท้าวพระยาทั้งหลาย

รู้จัก "ตะกรุดบารมี30ทัศ" วัดสุทธาวาส วิปัสสนา วัตถุมงคลที่ไม่มีให้เช่า

แช่น้ำอาบเป็นสวัสดิโสภาคย์เป็นเสน่ห์แก่ชนทั้งหลาย ถ้าจะให้เป็นมหาละลวยลงตะกรุดด้วยพระคาถานี้แล้วแขวนคอหรือผูกไว้ที่เอวอยู่คงนัก ฟันแทงมิเข้าเลย ไปที่ใดๆเป็นมหามงคลจังงังแล ให้เสกสายสิญจน์ 7 เส้น จับเป็นสิริมงคลสวมหัวตีไม่แตก ฟันมิเข้า ถึงจะยิงมาเป็นห่าฝนก็มิถูกแล กันกระทำย่ำยีได้สารพัด เขาทำมามิถูกเราเลย แม้จะกระทำด้วยวิชาใดๆ ก็ไม่ถูกต้องสะท้อนกลับไปถูกเจ้าของผู้กระทำเองแล แม้เข้าที่อับจน ให้จับตะกรุดท่องบ่นภาวนาคาถานี้ไว้หลุดรอดปลอดภัยแล อุปเท่ห์วิธีใช้ท่วมหลังช้างให้หาเอาเองเถิด พระคาถาบทนี้ สำหรับเสก"ตะกรุดบารมี 30 ทัศ" คาถาตะกรุดดอกนี้ เมื่อสมเด็จพระนเรศวรเป็นเจ้าได้ทรงคาดออกชนช้าง แล้วทรงชนะสมเด็จพระมหาอุปราชา คาถาตะกรุด 30 ทัศ ท่านตีราคาไว้เท่ากับเมืองๆ หนึ่ง

เจ้าคุณ"พระภาวนาธรรมภิรักษ์" หรือ หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย เจ้าอาวาสวัดสุทธาวาส วิปัสสนา อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา  จึงได้ผูกพระคาถานี้แล้วทำเป็น ตะกรุดบารมี 30 ทัศ เป็นพระยันต์ประจำวัด เพื่อให้อนุชนรุ่นหลังได้สืบทอดเป็นของดีประจำวัดสืบไป 
โดยตะกรุดบารมี 30 ทัศนั้น เป็นเสมือนหนึ่ง ตะกรุดคู่ชีวิต ของศิษย์วัดสุทธาวาส วิปัสสนา ทุกคน

รู้จัก "ตะกรุดบารมี30ทัศ" วัดสุทธาวาส วิปัสสนา วัตถุมงคลที่ไม่มีให้เช่า

ที่ได้รับจาก พระภาวนาธรรมภิรักษ์ซึ่งไม่มีการเปิดให้บูชาแต่อย่างใด แต่จะต้องทำการยกพานฝากตัวเป็นศิษย์ ของ หลวงพ่อรักษ์  ท่านจึงจะมอบคน ๆให้กับมือทุกคน โดยการฝากตัวนั้น ในยุคแรก ๆ จะต้องเลือกด้วยว่า จะเป็นศิษย์วัดในสายไหน เช่น ศิษย์สายพระอุโบสถ ก็จะมีหน้าที่ร่วมด้วยช่วยกัน ในการช่วยสร้างพระอุโบสถ และก็จะแบ่งสายศิษย์ ตามสิ่งก่อสร้างภายในวัด


พระคาถาปลุกตะกรุดบารมี 30 ทัศ 
ตั้งนะโม 3 จบ
อิติปาระมิตาตึงสา อิติสัพพัญญูมาคะตา
อิติโพธิมะนุปปัตโต อิติปิโสจะเตนะโม
นะโมพุทธายะ นะมะพะธะ จะพะกะสะ นะมะอะอุ
พุทโธ อะระหัง 
สวดภาวนา ตื่นนอน 1 จบ / ก่อนนอน 1 จบ


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ