พระเครื่อง

รู้จัก เหรียญ นะคาบสำเร็จ ยันต์นอโม ของตักศิลาเขาอ้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก เหรียญมหายันต์สูง ประจำสำนักตักศิลาเขาอ้อ นะคาบสำเร็จ ยันต์นอโม ตามศาสตร์ตำราโบราณ อักขระศักดิ์สิทธิ์ 29 ตัว

เหรียญบาตรน้ำมนต์ยันต์นะคาบสำเร็จ พระยันต์นอโม เรียกได้ว่าเป็นเหรียญที่ครบเครื่องและสำคัญของสำนักเขาอ้อ เพราะเป็นเหรียญที่บรรจุยันต์สำคัญของสำนักเข้าไว้ด้วยกัน 

 คือ ยันต์นะคาบสำเร็จเเละยันต์พระนอโม อันเป็นมหายันต์หลักของสำนักเขาอ้อ

ยันต์นะคาบสำเร็จเป็นยันต์ว่าด้วยอำนาจพุทธบารมีของพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์

รู้จัก เหรียญ นะคาบสำเร็จ ยันต์นอโม ของตักศิลาเขาอ้อ

และยังมีการบรรจุยันต์พระคาถานอโม 29 อักขระ เป็นยันต์ที่ว่าด้วยคาถาที่สร้างมาก่อนภาษาใดๆ

ยันต์ทั้งสองนี้เป็นหัวใจของยันต์พระคาถาของสายเขาอ้อ

พุทธคุณของเหรียญยันต์นี้ใช้ทำน้ำมนต์ใช้ประพรมหรืออาบได้ดั่งใจอธิษฐาน.ใช้เเก้เคราะลางร้ายต่างๆหรือเก็บไว้ใต้หมอนป้องกันคุณไสยคุณคน ลมเพลมพัดต่างๆยามหลับนอน เป็นเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี เเคล้วคลาดภัย 

ใช้แช่น้ำมันหอมเสกเป็นมหาเสน่ห์ มหาอำนาจบารมีใช้แช่ในครอบน้ำมนต์หรือบาตรทำน้ำมนต์ก็ได้

มีการทำพิธีปลุกเสกอธิษฐานจิต ณ.มณฑลพิธี ถ้ำฉัททันต์บรรพต เขาอ้อ นับเป็นครั้งประวัติศาสตร์ ที่เกจิฝ่ายสงฆ์ ฝ่ายฆราวาสแห่งเขาอ้อ ได้เข้ามาชุมนุมอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยมีพระอาจารย์เกจิผู้ร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล ณ ถ้ำฉัททันต์บรรพต เขาอ้อ พัทลุง ใน วันพฤหัสบดี ที่ 13 กันยายน 2561 

รู้จัก เหรียญ นะคาบสำเร็จ ยันต์นอโม ของตักศิลาเขาอ้อ

เช่น พ่อท่านอิ่ม วัดทุ่งนาใหม่  พ่อท่านผ่อง วัดเเจ้ง พ่อท่านขาว วัดพรุพ้อ พ่อท่านเอียด วัดบ้านขัน  พ่อท่านจรูญ วัดเขาเมืองเก่า หลวงพ่อชอบ วัดจําปาวนาราม พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา เป็นต้น 

รู้จัก เหรียญ นะคาบสำเร็จ ยันต์นอโม ของตักศิลาเขาอ้อ


ขณะที่อาจารย์ฝ่ายฆราวาส ได้แก่ อ.เปลี่ยน หัทยานนท์ อ.ประเทือง อินทร์ทอง อ.ดอย เมืองตรัง  อ.สิทธิชัย โหรบัณฑิต เป็นต้น


สำหรับพระยันต์พระคาถาคาถานอโม 29 มีความน่าสนใจอีกประการนั้นคือ ว่ากันตามตำราว่า เป็นมหายันต์ที่ว่าด้วยคาถาที่สร้างมาก่อนภาษาใดๆ ในโลก ทุกสรรพสัตว์ ธาตุสี่ ต้องว่าด้วยพระคาถานอโมทั้งสิ้น เป็นยันต์ปฐมมนต์คาถาของสำนักเขาอ้อ

 

รู้จัก เหรียญ นะคาบสำเร็จ ยันต์นอโม ของตักศิลาเขาอ้อ โดยมีตัวอักขระจำนวน 29 ตัว ได้แก่ 

          นอ. โม. พุ. ทอ ธา ยอ สิ ทอ ทม ออ อา อิ อี อึ อื อุ อู ฤ ฤๅ ฦ ฦๅ เอ แอ ไอ ใอ โอ เอา อำ อะ ๚

และในตำราได้กล่าวไว้ว่า อักขระนี้ประเสริฐ 29 ล้ำเลิศ ยิ่งล้ำโลกา  ว่าพระเตมีย์ หน่อโพธิสัตวา ตรัสเป็นปถมา  ผู้ใดปรีชา ปัญญาคิดเห็น  ตัว นอ นี้ใน ว่าหามิได้ รูปร่างบ่เป็น  ตัว โม ว่าอ่อน บ่อห่อนแข็งเข็ญ  พุ ตรัสรู้เห็น ประเสริฐนักหนา  ทอ ทา ทอ ทม สี่ตัวอุดม ทรงเป็นอัตรา  ตัว สิ ว่าแข็ง เรี่ยวแรงตัวกล้า  ตัว ออ ว่าเห็น ตัว อา ว่าหนา อิ อี ว่าแข็ง เรี่ยวแรงตัวกล้า  อึ อื นี้หนา ว่ารักจนตาย  อุ อู หาที่เสมอไม่ ฤ อยู่ในไส้ ฤๅ ว่าตรงมา   ฦ ฦๅ ว่ารู้ ลือไปทุกหมู่ ทั้ง 8 ทิศา  ตัวเอตัวแอ ว่ามา ใอ ไอ กล่าวว่า เรื่องราวกล่าวกลอน โอ หัวทุกทีว่ามีอาภรณ์ เอา อำ ให้งดไว้ก่อน  พิจารณาให้แน่ ตัวอะนี้แล ว่าปราบศัตรู ไม่มีคู่สู้ 4 ทวีปกล่าวมา นอโมประเสริฐ 29 ล้ำเลิศ  เกิดมนุสสา กอ ขอ เทวะ ติงสาเกิดหลังนะท่านเอย ฯ

รู้จัก เหรียญ นะคาบสำเร็จ ยันต์นอโม ของตักศิลาเขาอ้อ

วิชา “นอโม” นี้เป็นวิชาสำคัญวิชาหนึ่งในทางไสยศาสตร์ โดยเฉพาะในภาคใต้คือสำนักเขาอ้อที่สืบทอดมาตั้งแต่โบราณ

 จึงถือได้ว่าสองยันต์นี้จึงเป็นหัวใจของสายเขาอ้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ