พระเครื่อง

สุดยอดบารมีวัตถุมงคล วัดหูช้าง ปลัดขิก "หลวงพ่อกี๋"  - เบี้ยแก้ "หลวงพ่อตี๋"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรัทธาบารมี สุดยอดวัตถุมงคล วัดหูช้าง ปลัดขิก "หลวงพ่อกี๋" เบี้ยแก้ "หลวงพ่อตี๋" สายวิชาอาคมส่งต่อจากรุ่นลุงสู่รุ่นหลาน ตำนานปลัดขิกสร้างโบสถ์

"ปลัดขิก" ของ พระครูกิตตินนทคุณ หรือ "หลวงพ่อกี๋" วัดหูช้าง สุดยอด "ปลัดขิก" อันเลื่องชื่อของเมืองนนท์ที่เป็นสุดยอดปรารถนาและหายาก 

พระครูกิตตินนทคุณ หลวงปู่กี๋ วัดหูช้าง

ตำนานการจาร "ปลัดขิก" สร้างโบสถ์ ของ "หลวงปู่กี๋" เป็นที่เลื่องลือ เพราะอุโบสถของวัดหูช้างที่สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ.2526 มาจากปัจจัยให้เช่าบูชา "ปลัดขิก" ที่ให้เช่าในราคาตัวละ 500 - 1,000 บาทในสมัยนั้น โดยปัจจุบัน "ปลัดขิก" เนื้อไม้ของ "หลวงพ่อกี๋" ทุกชนิดอยู่ในราคาหลักหมื่น แต่ถ้าเป็นเนื้องาช้างจะราคาไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท เนื่องจาก "ปลัดขิก" ของ "หลวงพ่อกี๋" มีการลงจารอักขระทั้งตัวเป็นเอกลักษณ์ของ "หลวงพ่อกี๋"

ปลัดขิก หลวงพ่อกี๋

พระปลัดอำพล ฐิตปุญโญ หรือหลวงพี่อ๊อด วัดหูช้าง เปิดเผยว่า หลังกลับธุดงควัตร "หลวงพ่อกี๋" ได้เล่าเรื่องระหว่างธุดงค์ให้ลูกหลานฟังว่าระหว่างธุดงค์ได้ไปพบเจอกับพระเกจิต่างๆมากมายและหลังจากกลับมาจากธุดงค์ท่านได้มีความประสงค์จะบูรณะปฏิสังขรณ์สิ่งก่อสร้างภายในวัดจึงได้จัดทำ "ปลัดขิก" จนเป็นตำนานที่มาของคำว่า "ปลัดขิก"สร้างโบสถ์

แม้ว่า "หลวงพ่อกี๋" จะมรณภาพไปนานหลายปีแล้วก็ตาม แต่เคล็ดวิชาการทำตะกรุดจารมือ "ปลัดขิก" รวมทั้ง "เบี้ยแก้" ไม่ได้ตายตามท่านไปด้วย โดยถูกถ่ายทอดให้ พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ "หลวงพ่อตี๋" เจ้าอาวาสวัดหูช้าง นนทบุรี ปัจจุบันอายุ 84 ปี ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคม รวมทั้งยังมีศักดิ์เป็นหลานของ "หลวงพ่อกี๋" อีกด้วยว่ากันว่าการเขียนยันต์ของ "หลวงพ่อตี๋" นั้น "หลวงพ่อกี๋" ท่านเป็นคนจับมือ "หลวงพ่อตี๋" เขียนกันเลยทีเดียว

พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง

นอกจากนี้ "หลวงพ่อตี๋" ยังได้ร่ำเรียนวิชาเบี้ยจากหลวงปู่รอด วัดนายโรง "เบี้ยแก้" ตะกั่วเปลือยจารมืออักขระยันต์ครบสูตร ตะกรุดทุกดอก "ปลัดขิก" และ "เบี้ยแก้" ทุกตัว จะจารด้วยมือเพื่อความเข้มขลังของผู้นำไปใช้ วัตถุมงคลของท่านล้วนแต่มีประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด คงกระพัน เป็นเมตตามหานิยม วัตถุมงคลของ "หลวงพ่อตี๋" ออกมาครั้งละไม่มากโดยเฉพาะ "เบี้ยแก้"และ "ปลัดขิก" จึงเป็นสุดยอดปรารถนาจองผู้ศรัทธาเนื่องจากในการทำวัตถุมงคลแต่ละครั้ง จัดทำไม่มากนัก

เบี้ยแก้ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง

วิชาอาคมที่ส่งต่อจาก "หลวงพ่อกี๋" มายัง "หลวงพ่อตี๋" นั้น ยังถูกส่งต่อไปยัง พระปลัดอำพล ฐิตปุญโญ หรือ "หลวงพี่อ๊อด" หลานชายแท้ๆของ "หลวงพ่อตี๋" ที่สืบทอดวิชา "ปลัดขิก" "เบี้ยแก้" และวัตถุมงคลต่างๆของวัดหูช้าง ที่มีความเข้มขลัง จนเป็นที่เลื่องชื่อ

สุดยอดบารมีวัตถุมงคล วัดหูช้าง ปลัดขิก "หลวงพ่อกี๋"  - เบี้ยแก้ "หลวงพ่อตี๋"


คาถาบูชาปลัดขิกหลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี ให้ภาวนาดังนี้

“มะอะอุ นะระการัง จะภะกะสะ
จิตตัง ปุริโส จิตตัง ภะคิรินิเม
เอหิ เอหิ จิเจรุนิ เอหิ มนุญญัง
จิติ จิตตัง ปิยังมะมะ นะมะพะทะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ