พระเครื่อง

เปิดเคล็บลับ บูชา ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ให้ได้ผลเต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครบูชา ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ต้องอ่าน "อาจารย์โอเล่" เปิดเผย เคล็ดลับ ในการบูชา ให้ได้ผลเต็มที่

แม้ในช่วงเวลายุคนี้ จะเป็นช่วงเวลาของ ท้าวเวสสุวรรณ ที่ผู้คนได้เดินทางไปกราบไหว้ขอพร สถานที่ต่าง ๆ ก็ได้สร้างรูปเคารพบูชาขึ้นมา เพื่อสนองศรัทธา 
ก่อนหน้านี้ กระแสของ ไอ้ไข่ หรือ ตาไข่ เด็กวัดเจดีย์ มาแรงไม่แพ้เวลานี้ ผู้คนแห่แหนไปวัดเจดีย์ ที่นครศรีธรรมราช อย่างเนืองแน่น และเชื่อว่า ถึงเวลานี้ ก็ยังมีคนที่เคารพนับถือไม่เสื่อมคลาย โดยเฉพาะ ชาวภาคใต้ ที่มีศรัทธาเนียวแน่น กับเด็กวัดศักดิ์สิทธิ์ท่านนี้  เปิดเคล็บลับ บูชา ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ให้ได้ผลเต็มที่


แต่บางครั้ง การบูชาไอ้ไข่ ที่เรา ๆ ท่าน ๆ ทำกัน ได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้าง และก็เชื่อเช่นกันว่า จะต้องมีบางท่านต้องแอบคิดว่า เราก็ไหว้บูชาเต็มที่ ขนม น้ำแดง ไก่ ชุดทหาร ก็จัดเต็ม แต่ทำไมถึงไม่ค่อยได้ผล 
 


เปิดเคล็บลับ บูชา ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ให้ได้ผลเต็มที่

ชยุต พันธุ์แก้วทอง  หรือ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส  ได้เปิดเผยเคล็ดลับ ในการบูชาไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ แบบถูกต้อง และได้ผล โดย อ.โอเล่ กล่าวว่า เมื่อมายังวัดเจดีย์ สิ่งแรก ที่ควรสักการะก่อนไอ้ไข่ คือ พระพุทธรูป เพราะเราเป็นชาวพุทธ ก่อนที่จะไหว้ไอ้ไข่ และที่สำคัญ ในวัดเจดีย์นั้น มีพระพุทธรูปสำคัญ และ ศักดิ์สิทธิ์  ชื่อว่า   พ่อท่านเจ้าวัด หรือ หลวงพ่อองค์ดำ

เปิดเคล็บลับ บูชา ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ให้ได้ผลเต็มที่
ซึ่งเป็นพระพุทธรูปโบราณ คู่ตำนาน "ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์"   แต่อดีตที่ผ่านมา มีความศักดิ์สิทธิ์ ใครวัวหายควายห่างเร้น ก็ไปบนบานสานกล่าวกับ พ่อท่านเจ้าวัด และ ไอ้ไข่ ซึ่งเป็นวัดร้าง จนมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนกลับมาเป็นวัดที่เจริญรุ่งเรือง  และได้รับความศรัทธาอย่างทุกวันนี้ 

เปิดเคล็บลับ บูชา ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ให้ได้ผลเต็มที่
ในการนำไอ้ไข่ไปบูชาที่บ้านนั้น ผู้ที่นำไปบูชา ควรจะต้องมี พ่อท่านเจ้าวัด นำไปบูชาคู่กันด้วย เพราะ ไอ้ไข่ เป็นหน้าที่ที่จะต้องดูแลพระพุทธรูปองค์นี้  ดังนั้น ถ้าพ่อท่านเจ้าวัดไปอยู่ที่ไหน ไอ้ไข่ก็จะตามไปดูแลด้วย และนั้นเท่ากับ เป็นการเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับผู้บูชาอีกด้วย 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ