พระเครื่อง

เผยเคล็ดลับห้อย "พระเครื่อง" อย่างไรให้ถูกโฉลกคนเกิด "วันเสาร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะมาเผยเคล็ดลับห้อยพระให้ถูกโฉลก เกิดวันไหนห้อยพระอะไรให้ถูกวัน เสริมบารมีชีวิตรุ่งเรืองไม่มีอับจน ทำตามนี้ดีแท้แน่นอน

“พระเครื่อง” ถือเป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ อันดับ 1 ที่คนไทยนิยมบูชา เพราะเป็นการบูชาเอาพลังพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณซึ่งเป็นพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่สูงสุดเพราะเตรียมด้วยคุณธรรมและความดียิ่งกว่าวัตถุมงคลหรือเครื่องรางแบบอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติพลังงานศักดิ์สิทธิ์รองลงไป ซึ่งมีเคล็ดลับแนะนำสำหรับ ผู้ที่เกิด “วันเสาร์” ดังนี้

 

ผู้ที่เกิด “วันเสาร์” เป็นคนกล้าแกร่ง ห้าวหาญ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ใจกล้าบ้าบิ่น พูดจานุ่มนวลไม่เป็น พูดเสียงแข็ง ไม่มีหางเสียง หรือพูดน้อย มีครอบครัวใหญ่ มีญาติพี่น้องมาก มีความสุขุมรอบคอบ คิดถี่ถ้วนมากมากจนเป็นคนที่ใจโลเล ไม่เด็ดเดี่ยวหนักแน่น มีเพื่อนฝูงมากหลากหลายประเภท เพราะเป็นคนถึงไหนถึงกัน มีความอดทนดีแต่ไม่ชอบทำสิ่งที่จำเจ เป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นชอบแสวงหาอะไรใหม่ๆ เป็นคนดื้อเงียบถือว่ามีทิฐิ มีเล่ห์เหลี่ยมพอสมควร บางครั้งสนใจเรื่องตัวเองมากจนเกินไปเหมือนเห็นแก่ตัว ชะตาชีวิตชอบอยู่อย่างเรียบง่าย ชอบงานที่ไม่ต้องเคร่งเครียด มักมีคู่แต่ไม่ใช่คู่แท้ ควรระวังเรื่องเพื่อนจะนำความเดือดร้อนมาให้ และหากเชื่อฟังคำเชิญของคนอื่นบ้าง ลดความห้าวหาญลง

 

เนื่องจากคนที่เกิดวันเสาร์เป็นคนจริงจัง เคร่งเครียด จนชีวิตอาจจะว้าวุ่นได้  "พระเครื่อง" ที่เหมาะสำหรับคนที่เกิด "วันเสาร์" จึงควรเป็นพระที่ทำจากว่าน

 

"พระเครื่อง" ที่เสริมดวงสำหรับคนที่เกิด "วันเสาร์" ควรจะเป็นพระที่ทำจากว่านอันเป็นคุณลักษณะที่เย็นและบริสุทธิ์จากธรรมชาติเป็นหลัก เช่น พระว่านหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ ปัตตานี, พระกำแพงว่านหน้ากอง หน้าเงิน, พระว่านจำปาศักดิ์ ประเทศลาว, พระมหาว่านขาว มหาว่านดำ สำนักเขาฮ้อ พัทลุง ฯลฯ

 

ที่มาข้อมูล : เล่าเรื่องวนไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ