พระเครื่อง

เผยเคล็ดลับห้อย "พระเครื่อง" อย่างไรให้ถูกโฉลกคนเกิด "วันศุกร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะมาเผยเคล็ดลับห้อยพระให้ถูกโฉลก เกิดวันไหนห้อยพระอะไรให้ถูกวัน เสริมบารมีชีวิตรุ่งเรืองไม่มีอับจน ทำตามนี้ดีแท้แน่นอน

“พระเครื่อง” ถือเป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ อันดับ 1 ที่คนไทยนิยมบูชา เพราะเป็นการบูชาเอาพลังพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณซึ่งเป็นพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่สูงสุดเพราะเตรียมด้วยคุณธรรมและความดียิ่งกว่าวัตถุมงคลหรือเครื่องรางแบบอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติพลังงานศักดิ์สิทธิ์รองลงไป ซึ่งมีเคล็ดลับแนะนำสำหรับ ผู้ที่เกิด “วันศุกร์” ดังนี้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ “พระเครื่อง” ควรช่วยเสริมดวง โชคลาภ วาสนา เพราะผู้ที่เกิด “วันศุกร์” เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว มักนิยมของสวยงามหรูหรา โอ่อ่า ค่อนข้างจะมีราคะจริตสูง กินในสิ่งติดในสิ่งสวยงาม มักมีบุคลิกดี มีปากเป็นเอก คือพูดจาหวาน ช่างยกยอเอาอกเอาใจ ปลอบประโลมคนเก่ง มักจะเป็นคนขี้น้อยใจ จิตใจดี ไม่เคยคิดแค้นใคร ชอบพูดจาอ่อนน้องถ่อมตน แต่เมื่อโกรธแล้วปากร้ายพูดให้คนอื่นเกลียดได้ มีความรู้ มีความสามารถโดดเด่น รักเพื่อนฝูง มีน้ำใจเมตตากรุณา แต่ทำบุญคนไม่ขึ้น ไม่ทะเยอทะยาน ชะตาชีวิตมักถูกคนรอบข้างเบียดบังพึ่งพาอาศัย แต่ตัวเองก็ยินดีที่จะช่วย

 

ผู้ที่เกิด "วันศุกร์" ต้องทำงานที่ใช้พรสวรรค์จะดีกว่าที่ได้เล่าเรียนมา จะอาภัพคู่ครอง เป็นคนเจ้าชู้หมกมุ่นในโลกีย์ โดยทั่วไปมักไม่ตกยาก เพราะมีความรู้ดี และมีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูอยู่ ชีวิตสงบสุขมั่นคงปลอดภัย ไม่นิยมเสี่ยงโชค ให้ระวังเรื่องความใจอ่อน และไม่ควรวางใจใครง่ายๆ

 

“พระเครื่อง” ที่เหมาะสมสำหรับคนที่เกิด "วันศุกร์" จึงควรเป็นพระปิดตาภควัมปติเพื่อเป็นลักษณะการเตือนใจไม่ให้ลุ่มหลงในสิ่งต่างๆ และเสริมดวง โชคลาภ วาสนาจะไหลมาอย่างที่คาดไม่ถึง เช่น พระปิดตาของหลวงพ่อแก้ว จ.ชลบุรี, พระปิดตาของหลวงปู่เอี่ยมวัดสะพานสูง จ.นนทบุรี, พระปิดตาของหลวงพ่อวัดประดู่ฉิมพลี ฯลฯ สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์พระคู่กายควรจะเป็นพระปิดตาในทุกพิมพ์ ทุกครูบาอาจารย์ พระมหาอุตม์แบบต่างๆ เป็นที่ดีที่สุด

 

 

ที่มาข้อมูล : เล่าเรื่องวนไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ