พระเครื่อง

เผยเคล็ดลับห้อย "พระเครื่อง" อย่างไรให้ถูกโฉลกคนเกิด "วันพุธกลางคืน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะมาเผยเคล็ดลับห้อยพระให้ถูกโฉลก เกิดวันไหนห้อยพระอะไรให้ถูกวัน เสริมบารมีชีวิตรุ่งเรืองไม่มีอับจน ทำตามนี้ดีแท้แน่นอน

“พระเครื่อง” ถือเป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ อันดับ 1 ที่คนไทยนิยมบูชา เพราะเป็นการบูชาเอาพลังพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณซึ่งเป็นพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่สูงสุดเพราะเตรียมด้วยคุณธรรมและความดียิ่งกว่าวัตถุมงคลหรือเครื่องรางแบบอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติพลังงานศักดิ์สิทธิ์รองลงไป ซึ่งมีเคล็ดลับแนะนำสำหรับ ผู้ที่เกิด “วันพุธกลางคืน” ดังนี้

 

 

 

 

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืน "พระเครื่อง" คู่กายคือพระที่มีความศักดิ์สิทธิ์สูง และเสริมด้วยเครื่องรางต่างๆ ผู้ที่เกิด “วันพุธกลางคืน” ส่วนมากจะเป็นคนดื้อรั้นไม่ฟังใคร ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ถ้าบทจะเชื่อแล้วก็มักจะเชื่ออะไรง่ายๆ เชื่อคนผิดๆ คนไม่จริงใจด้วย แต่กับคนที่ใกล้ชิด จริงใจด้วยกลับไม่เชื่อฟัง มีความรู้ความสามารถมีความตั้งใจสูง เหมาะกับการประกอบอาชีพครูสอนศีลธรรม หรือวิชาช่างต่างๆ วิชาเฉพาะจึงจะดี จะตั้งตัวได้เมื่ออายุมากแล้ว และมักจะทำบุญกับคนไม่ขึ้น

 

ที่สำคัญมักจะมีสัมผัสพิเศษและมีลางสังหรณ์ มีประสบการณ์ด้านวิญญาณ และเรื่องเหนือธรรมชาติสูงมากกว่าวันอื่นๆ ดังนั้น "พระเครื่อง" สำหรับผู้ที่เกิด "วันพุธกลางคืน" การห้อยพระนั้นนอกจากพระเครื่องที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์มาก เช่น พระมหาจักรพรรดิเปิดโลก ของหลวงปู่ดู่, พระพุทธโสธร, พระหลวงพ่อปานพิมพ์ไก่หางพวง, พระสมเด็จของหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, พระคำข้าว, พระหางหมาก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ซึ่งครบในเมตตามหานิยมทุกทางได้ทั้งเมตตา แคล้วคลาด โชคลาภ และค้าขาย

 

ที่มาข้อมูล : เล่าเรื่องวนไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ