พระเครื่อง

เผยเคล็ดลับห้อย "พระเครื่อง" อย่างไรให้ถูกโฉลกคนเกิด "วันพุธกลางวัน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะมาเผยเคล็ดลับห้อยพระให้ถูกโฉลก เกิดวันไหนห้อยพระอะไรให้ถูกวัน เสริมบารมีชีวิตรุ่งเรืองไม่มีอับจน ทำตามนี้ดีแท้แน่นอน

“พระเครื่อง” ถือเป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ อันดับ 1 ที่คนไทยนิยมบูชา เพราะเป็นการบูชาเอาพลังพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณ ซึ่งเป็นพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่สูงสุดเพราะเตรียมด้วยคุณธรรมและความดียิ่งกว่าวัตถุมงคลหรือเครื่องรางแบบอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติพลังงานศักดิ์สิทธิ์รองลงไป ซึ่งมีเคล็ดลับแนะนำสำหรับ ผู้ที่เกิด “วันพุธกลางวัน” ดังนี้

 

 

 

 

ผู้ที่เกิด “วันพุธกลางวัน” นอกจากจะพึ่งพาญาติพี่น้องไม่ได้แล้ว มักจะต้องเกื้อหนุนญาติพี่น้องด้วย ชีวิตไม่ได้อยู่ปรนนิบัติพ่อแม่ มักจะได้ดีในต่างถิ่น มักคบหาเพื่อนที่อายุมาก หรือฐานะหน้าที่สูงกว่า เป็นคนฝักใฝ่เรื่องของศาสนา ถ้าบวชจะเด่นจะดังในวงการศาสนา ถ้าทำงานอื่นจะรุ่งโรจน์ทางด้านค้าขาย อุปนิสัยทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ มีจิตใจ และน้ำใจไมตรี พูดจาเปิดเผย ตรงไปตรงมา รักและซื่อสัตย์กับเพื่อนฝูง ใจกว้างชอบเลี้ยงเพื่อนฝูงให้มีความสุข ชอบเรื่องบันเทิงใจไม่ค่อยเคร่งเครียดกับชีวิต เป็นคนฝีปากกล้าค้าขายคล่อง เดินทางเก่งและมักได้ลาภเสมอ แต่มักทำบุญคนไม่ขึ้น ทำสิ่งใดก็มักไม่มีใครเห็น “พระเครื่อง” ที่เหมาะสมจึงควรเป็นพระมีความหมายแห่งความก้าวหน้า

 

ผู้ที่เกิด "วันพุธกลางวัน" เนื่องจากวันพุธเป็นฤกษ์การทำกิน “พระเครื่อง” ที่เหมาะสมนั้นควรเป็นพระประเภทลีลาหรือปางลีลาเสด็จจากสวรรค์ดาวดึงส์ มีความหมายแห่งความก้าวหน้า เช่น กำแพงเพชรลีลาพิมพ์ต่างๆ เช่น ลีลาเม็ดขนุน, ลีลาพลูจีบ, ลีลากลีบจำปา, ลีลาเมืองสวรรค์ ชัยนาท, ลีลายี่สิบห้าพระพุทธศตวรรษ พุทธมณฑล ฯลฯ

 

ที่มาข้อมูล : เล่าเรื่องวนไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ