พระเครื่อง

เปิดวัตถุมงคล คู่ดวงชะตา คนเกิด ราศีพิจิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก วัตถุมงคล เสริมดวงชะตาให้เด่นดัง ปัง รวย ของคนเกิด ราศีพิจิก นิสัยขวานผ่าซาก เตือนอย่าใจร้อน วู่วามโกรธอะไรได้ง่าย

การใช้ชีวิตของคนสาย มูเตลู นั้น นอกเหนือจากความสามารถในการงาน และการดำเนินชีวิต ย่อมต้องมี วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง มาส่งเสริม เพิ่มเติมพลังให้กับ ดวงชะตา ก่อนหน้านี้ ทีมข่าวพระเครื่อง คมชัดลึก ได้นำเสนอ พระเครื่องคู่ชีวิตของ คนราศีตุลย์ กันไปแล้ว

เปิดวัตถุมงคล คู่ดวงชะตา คนเกิด ราศีพิจิก

 


ก็มาต่อกันที่ อีกหนึ่งราศี ในเรื่องราวของการบูชา พระเครื่อง วัตถุมงคล ให้เข้ากับดวงชะตาของแต่ละท่าน วันนี้ ก็ขอมานำเสนอกับ ชาว ราศีพิจิก สำหรับบุคคลที่เกิดระหว่าง 15 พ.ย. - 14 ธ.ค.  อุปนิสัยใจคอชาว ราศีพิจิก นั้น โบราณาจารย์ท่านว่าไว้ว่า เป็นผู้ที่มีนิสัยเอะอะโผงผาง แข็งกระด้าง พูดจาไม่ค่อยจะเอาใจคนอื่นนัก คิดอะไรก็ชอบพูดออกมาทันที จนคนอื่นที่รับฟังมองดูเป็นคนที่ไม่เกรงใจใคร อารมณ์ของชาวราศีพิจิกอาจจะเกิดการขุ่นมัวง่ายๆ ไม่ชอบใครก็พูดออกมาตรงๆ ชอบก็พูดตรง โกรธก็ง่าย บางทีก็ไร้สาระไม่น่าจะโกรธก็ไปโกรธคนอื่นเขา 

เปิดวัตถุมงคล คู่ดวงชะตา คนเกิด ราศีพิจิก

อาชีพการงานของคนราศีนี้ ควรที่จะทำอาชีพ ได้แก่   

นักปรัชญา นักสืบ ศัลยแพทย์ ครู และนักค้าของเก่า 

ขณะที่วัตถุมงคลที่เหมาะและคู่ควรอย่างมากกับชาว ราศีพิจิก ควรแขวน พระเครื่องประเภทเนื้อผงหรือพระเนื้อโลหะก็ได้ ที่ปลุกเสกโดยพระทรงคุณเมตตา คำว่า เพราะที่ทรงเมตตานั้น แนะนำว่า ควรจะแสวงหา เพราะที่จัดสร้างในสายพระป่า สายกัมฐาน หรือที่เรียกว่า พระสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เพราะพระในสายนี้ ท่านจะมีความเมตตาสูง เช่น ถ้าให้ทันยุคทันสมัย ก็พระของหลวงปู่แสง ญาณวโร ท่านก็มีความเมตตาอย่างมาก หลวงปู่ไดโนเสาร์ หรือ หลวงปู่หา สุภโร วัดสักกะวัน จ.กาฬสินธุ์ รูปนี้ก็เมตตาสุด ๆ 

เปิดวัตถุมงคล คู่ดวงชะตา คนเกิด ราศีพิจิก

 

แต่ที่สำคัญอย่างมาก ไม่ควรแขวนพระประเภทคงกะพันชาตรีเด็ดขาด เพราะจะยิ่งส่งเสริมความแข็งกระด้าง เพิ่มพลังแข็งกร้าวให้ชีวิตมากขึ้นไปอีก ส่วน สุภาพสตรีควรเป็นพระเนื้อผง เนื้อว่านผสมเกสรดอกไม้ เน้นพุทธด้านเมตตา          เปิดวัตถุมงคล คู่ดวงชะตา คนเกิด ราศีพิจิก

 


หรือ อีกหนึ่งพระที่ถูกโฉลก ได้แก่ พระหลวงปู่ทวด เพราะหลวงปู่ทวดท่านมีเมตตาไม่ประมาณ ช่วยเหลือทุกคน ให้รอดอันตราย จนเป็นที่เลื่องลือ รวมทั้ง พระเครื่อง ที่หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ ได้เสกสร้างไว้ ก็ควรอย่างยิ่งที่จะจัดหามาบูชามาคู่ตัว เพื่อส่งเสริมดวงชะตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ