พระเครื่อง

เผยเคล็ดลับห้อย "พระเครื่อง" อย่างไรให้ถูกโฉลกคนเกิด "วันอังคาร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะมาเผยเคล็ดลับห้อยพระให้ถูกโฉลก เกิดวันไหนห้อยพระอะไรให้ถูกวัน เสริมบารมีชีวิตรุ่งเรืองไม่มีอับจน ทำตามนี้ดีแท้แน่นอน

“พระเครื่อง” ถือเป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ อันดับ 1 ที่คนไทยนิยมบูชา เพราะเป็นการบูชาเอาพลังพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณซึ่งเป็นพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่สูงสุดเพราะเตรียมด้วยคุณธรรมและความดียิ่งกว่าวัตถุมงคลหรือเครื่องรางแบบอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติพลังงานศักดิ์สิทธิ์รองลงไป ซึ่งมีเคล็ดลับแนะนำสำหรับ ผู้ที่เกิด “วันอังคาร” ดังนี้

ผู้ที่เกิด “วันอังคาร” มักเป็นคนมุทะลุ ดุดัน เจ้าอารมณ์ โมโหง่าย โกรธเคืองขุ่นอันตราย แต่เป็นคนรักจริง เอาจริงเอาจังกับทุกสิ่งที่ทำ ชีวิตมักจะขึ้นๆ ลงๆ เนื่องจากเป็นคนที่ใช้เงิน มือเติบ ควรอยู่ไกลถิ่นบ้านเกิดจึงจะก้าวไกล อุปนิสัยเป็นคนจิตใจกล้าหาญ ใจนักเลง มีบุคลิกที่ดูเหมือนก้าวร้าว เพราะพูดจาไม่ค่อยอ่อนหวาน แต่เป็นคนพูดในทางผลประโยชน์ได้ดี พูดจาไม่เกรงใจใคร ทั้งที่จริงใจ ไม่ค่อยมีเพื่อนแท้ อารมณ์ร้อน มีความอดทนสูง เป็นนักสู้ทั้งใจและกาย ชอบงานอิสระที่ไม่ต้องใช้ความประณีต ควรระวังเรื่องใจร้อนจะทำให้ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต แม้จะมีความตั้งใจในการทำงาน ควรมีความยับยั้งชั่งใจในการใช้จ่าย และควรฝึกวางแผนหรือเรียงลำดับความคิดให้ดี

 

"พระเครื่อง" ที่ประจำตัวผู้ที่เกิด “วันอังคาร” ควรเป็นพระผงพุทธคุณ เนื่องจากเป็นพระที่มิได้ผ่านความร้อน อีกทั้งพุทธานุภาพขององค์พระจะช่วยให้จิตใจเยือกเย็นเป็นสมาธิ สามารถบรรเทาธาตุโทสะจริตแห่งฤกษ์ชะตาวันเกิดได้

 

ดังนั้น "พระเครื่อง" ที่เหมาะสมสำหรับคนเกิด “วันอังคาร” จึงได้แก่พระเนื้อผงในตระกูลสมเด็จ เช่น พระสมเด็จวัดระฆัง, พระสมเด็จวัดบางขุนพรหม, พระสมเด็จวัดเกศไชโย รวมถึงพระผงคณาจารย์ต่างๆ เช่น พระปิลันทน์ วัดระฆัง, พระวัดสามปลื้ม, พระวัดท้ายตลาด, พระวัดพลับ, พระผงวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ฯลฯ ดังนั้นสำหรับคนเกิดวันอังคารจึงควรเป็นพระเนื้อผงต่างๆ เป็นดีที่สุด

 

ที่มาข้อมูล : เล่าเรื่องวนไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ