พระเครื่อง

เผยเคล็ดลับห้อย "พระเครื่อง" อย่างไรให้ถูกโฉลกคนเกิด "วันจันทร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะมาเผยเคล็ดลับห้อยพระให้ถูกโฉลก เกิดวันไหนห้อยพระอะไรให้ถูกวัน เสริมบารมีชีวิตรุ่งเรืองไม่มีอับจน ทำตามนี้ดีแท้แน่นอน

“พระเครื่อง” ถือเป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ อันดับ 1 ที่คนไทยนิยมบูชา เพราะเป็นการบูชาเอาพลังพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณซึ่งเป็นพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่สูงสุดเพราะเตรียมด้วยคุณธรรมและความดียิ่งกว่าวัตถุมงคลหรือเครื่องรางแบบอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติพลังงานศักดิ์สิทธิ์รองลงไป ซึ่งมีเคล็ดลับแนะนำสำหรับ ผู้ที่เกิด “วันจันทร์” ดังนี้

ผู้ที่เกิด “วันจันทร์” ส่วนมากมักจะเป็นคนที่ชอบการต่อสู้ด้วยการแข่งขัน เป็นคนที่มีเสน่ห์ และเป็นคนที่เป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย เป็นคนประเภทโกรธง่ายหายเร็ว อ่อนน้อม ช่างวิตกกังวล บางครั้งก็กังวลจนมากเกินไป แต่เวลาทำงานหรือรับปากใครก็จำทำให้แบบถวายหัว ทำเรื่องที่ไม่คาดคิดให้เห็นบ่อยครั้ง งานที่ทำนั้นมักจะเป็นงานที่มีระเบียบมากจึงดูเหมือนเป็นคนจู้จี้จุกจิก เป็นคนใจน้อยอ่อนไหว คนอื่นไม่เข้าใจจึงทำให้ขาดอำนาจวาสนา และบริวารที่จงรักภักดีอย่างจริงใจ

 

"พระเครื่อง" ที่เหมาะสำหรับคนที่เกิด “วันจันทร์” ควรจะเป็นพระที่มาเสริมในจุดของอำนาจวาสนา

 

"พระเครื่อง" ควรทำด้วยตะกั่ว ดีบุก ปรอท ชินเงิน ตะกั่วเดือน ตะกั่วสนิมแดง เช่น ตระกูลพระยอดขุนพล พระในชุดนี้โบราณท่านถือว่าเสริมบารมีในอำนาจยิ่งนัก อาทิ พระร่วงหลังรางปืน จังหวัดสุโขทัย, พระร่วงหลังลายน้ำ จังหวัดลพบุรี, พระเชตุพน จังหวัดสุโขทัย, พระพิจิตรข้างเม็ดกรุเขาพนมเพลิง, พระกรุวัดราชบูรณะจังหวัดอยุธยา ฯลฯ

 

คนที่เกิด "วันจันทร์" พระคู่กายคือควรเป็นพระเนื้อชินหรือโลหะต่างๆ ถ้าเป็นพระผงต่างๆ ได้ยิ่งดีเลิศเสริมชะตาชีวิตให้มั่นคงขึ้นไปอีก

 

ที่มาข้อมูล : เล่าเรื่องวนไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ