พระเครื่อง

รู้จักเหรียญ "ขงเบ้ง" พญามังกรจอมปราชญ์แห่ง สามก๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จักเหรียญ "ขงเบ้ง" จอมปราชญ์มังกรเร้นกาย แห่ง สามก๊ก จัดสร้างโดยอาจารย์ฆราวาสชาวไทย เสริมพลังฮวงจุ้ย และพลังแห่งชัยชนะ


จูเก๋อเหลียง หรือ จูเก๋อ ขงหมิง คือ เอกบุรุษ ยอดบัณฑิต ที่เชี่ยวชาญทั้ง วิชาการ การทหาร เกษตรกร และ ไสยเวท เป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงในหน้าประวัติศาสตร์จีน
ช่วงยุคราชวงศ์ฮั่นตะวันออก ในเวลาที่วุ่นวายมากที่สุด ที่เรียกว่า ยุค สามก๊ก การแย่งชิงอำนาจระหว่าง เล่าปี่ ผู้นำคนฮั่น แห่งจ๊ก ซุนกวน ผู้นำชาวเรือ แห่งง่อ  และ โจโฉ ผู้นำแดนเหนือ แห่งวุย 

รู้จักเหรียญ "ขงเบ้ง" พญามังกรจอมปราชญ์แห่ง สามก๊ก

 

 

ขงเบ้ง คือ ผู้ที่ปรับสมดุลทางอำนาจ ให้เกิดสามอำนาจถ่วงดุล ในวันเวลาที่ โจโฉ กำลังเรืองอำนาจ และเข้าใกล้ความสำเร็จ ทำให้คนทั้งหลาย ยกย่อง เชิดชู
จอมปราชญ์ไสยเวทย์ ผู้นี้ อย่างหมดใจ เต็มกำลังศรัทธา 

ในทางศาสตร์ ฮวงจุ้ย อย่างศาสตร์ฮวงจุ้ยเต๋าหมวกดำ ที่มีผู้เชี่ยวชาญอย่าง อาจารย์หม่า วรธนัท อัศกุลโกวิท ได้บอกเล่าว่า ในทางความเชื่อนั้น ขงเบ้ง ถือว่า
เป็นสัญลักาณ์แห่งความมีปัญญา จึงเหมาะที่จะนำเอารูปขงเบ้ง ไปไว้ในบ้านเรือน ที่ทำงาน เพื่อกระตุ้นพลังปัญญาให้เกิดขึ้นและรุ่งเรือง 

 

รู้จักเหรียญ "ขงเบ้ง" พญามังกรจอมปราชญ์แห่ง สามก๊ก

 

 

 

อาจารย์เณรดอย เมืองตรัง หนึ่งในฆราวาสผู้ศึกษาไสยเวททั้งตำรับเขาอ้อและสรพพวิชาต่าง ๆ ได้ให้ความนับถือ ท่านขงเบ้ง เช่นกัน และเพื่อสร้างเครื่องรางทางฮวงจุ้ย ให้กับผู้ที่ต้องการนำไปบูชา จึงได้เกิดการสร้าง เหรียญขงเบ้งขึ้น 

โดยอาจารย์เณรดอย เคยบอกเล่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ใจความว่า เหรียญขงเบ้งนี้เหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักลงทุนเสี่ยงโชค นักบริหาร ครูอาจารย์ วิศวกร นักการเมือง และนายทหารตำรวจ ผู้แสวงหาชัยชนะ เหนือคนอื่น และต้องการการคุ้มครองจากการถูกบั่นทอนอำนาจ 

 


 ในทางฮวงจุ้ยการบูชาอาจารย์ขงเบ้ง จะช่วยให้เราสามารถใช้สติปัญญาความคิดได้อย่างเต็มที่ คิดในสิ่งเหนือความคาดหมาย คาดการณ์สิ่งใดก็แม่นยำ กระทำการได้ราบรื่น ตลอดรอดฝั่ง เเพ้ไม่เป็นเพราะท่านคือสัญลักษณ์เเห่งชัยชนะเหนือความคาดหมาย

 

 

รู้จักเหรียญ "ขงเบ้ง" พญามังกรจอมปราชญ์แห่ง สามก๊ก

 

 

 

ด้านหน้าเขียนคำว่า จูกัดเหลียง ภาษาจีน ท่านอาจารย์ขงเบ้ง เป็นภาษาไทย
ด้านหลัง มีมังกรอันเป็นฉายา มีคำคมของท่านคือ ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน เเละคำว่าฮกหลง เเปลว่ามังกรหลับหรือมังกรซุ่ม เเละคำสโลเเกนว่า ความพ่ายเเพ้ไม่ใช่ของเรา เเละระบุ วัน ที่1เดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ถือเป็นวันเริ่มต้นใหม่ของปีเริ่มต้นใหม่ด้วยชัยชนะ

 

รู้จักเหรียญ "ขงเบ้ง" พญามังกรจอมปราชญ์แห่ง สามก๊ก


สำหรับพิธีการปลุกเสกเหรียญขงเบ้งนั้น อาจารย์เณรดอย จัดพิธีทั้งทางไทยและทางจีน โดยในวิธีทางจีนนั้นได้เชิญนักพรตมาสวดเพื่อความเป็นมงคลในแบบของเต๋าทางจีน รวมทั้งยังได้เชิญเหล่ามาส่งมาร่วมทำพิธีรวม

 

 

 

และมีการปลุกเสกริมทะเลตลอดทั้งคืน เพื่อเพิ่มความเข้มขลัง นอกเหนือจากนี้ยังได้นำเหรียญขงเบ้งเข้าพิธีปลุกเสกเดี่ยวไม่ว่าจะเป็นพระอาจารย์ประสูติแห่งวัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ จังหวัดตรัง อาจารย์ประเทือง  อินทร์ทอง ฆราวาสเรืองอาคมสายเสน่ห์เมตตา เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ