พระเครื่อง

เผยเคล็ดลับห้อย "พระเครื่อง" อย่างไรให้ถูกโฉลกคนเกิด "วันอาทิตย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะมาเผยเคล็ดลับห้อยพระให้ถูกโฉลก เกิดวันไหนห้อยพระอะไรให้ถูกวัน เสริมบารมีชีวิตรุ่งเรืองไม่มีอับจน ทำตามนี้ดีแท้แน่นอน

“พระเครื่อง” ถือเป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ อันดับ 1 ที่คนไทยนิยมบูชา เพราะเป็นการบูชาเอาพลังพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณซึ่งเป็นพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่สูงสุดเพราะเตรียมด้วยคุณธรรมและความดียิ่งกว่าวัตถุมงคลหรือเครื่องรางแบบอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติพลังงานศักดิ์สิทธิ์รองลงไป ซึ่งมีเคล็ดลับแนะนำสำหรับ ผู้ที่เกิด “วันอาทิตย์” ดังนี้

ผู้ที่เกิด "วันอาทิตย์" เป็นคนที่มีความมาดมั่นว่องไว แต่มักฉุนเฉียวง่าย ตัดสินใจขาดความยั้งคิด เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นแรงกล้า ทะเยอทะยานสูง แต่เพราะเชื่อมั่นในตัวเองสูงจึงต้องระมัดระวังเรื่องการใช้สอย เพราะเป็นคนใจกว้างอย่างนักเลง แม้จะเป็นคนที่เพื่อนฝูงรักมาก จริงใจประเภทถึงไหนถึงกัน แต่ไม่ค่อยได้รับความจริงใจตอบ เพราะเป็นคนที่ทำคุณคนไม่ขึ้น คนที่เกิดวันอาทิตย์จึงควรระวังเรื่องความใจร้อน เรื่องความหูเบา เชื่อคนง่าย และเรื่องหน้าใหญ่ใจโต อาจจะสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว 

 

“พระเครื่อง” สำหรับคนที่เกิด "วันอาทิตย์" ควรอาราธนาเพื่อเป็นสิริมงคล ควรจะพกพระพิมพ์ที่ผ่านความร้อนจากไฟ เนื่องจากจะช่วยหนุนธาตุประจำตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งควรเป็นพระปางมารวิชัย เนื่องจากเป็นพระพิมพ์ที่พระพุทธเจ้าทรงเอาชนะพญามารเนื่องจากเจ้าชะตาผู้ที่เกิด “วันอาทิตย์” เป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจประกอบอาชีพจึงมีศัตรูหรืออดีตค่อนข้างมาก บางทีไม่รู้ตัวว่ามีคนหมั่นไส้

 

“พระเครื่อง” ที่เหมาะสมสำหรับคนที่เกิด “วันอาทิตย์” ควรจะเป็นพระที่มีพุทธคุณสร้างความร่มเย็นปรองดองสมานฉันท์ ได้แก่พระเนื้อดินที่ผ่านความร้อน อาทิ พระรอด ลำพูน, พระคง ลำพูน, พระขุนแผนกรุวัดบ้านกร่างจังหวัดสุพรรณบุรี, พระหลวงพ่อโตกรุบางกระทิง พิมพ์มารวิชัย, พระกริ่งคลองตะเคียน อยุธยา,พระกรุวัดตะไกร อยุธยา, พระกรุขรัวอีโต้ วัดเลียบ กทม.เป็นต้น

 

ที่มาข้อมูล : เล่าเรื่องวนไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ