พระเครื่อง

พระบุตร - พระลบ ยันต์วิชาสายเหนียว คงกระพัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก ยันต์แห่งสายหนังเหนียว พุทธคุณ คงกระพัน สืบสานจากตำรับของ หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ ยุคใหม่ปรับเป็นเหรียญติดตัว

"หลวงพ่อขัน" แห่งวัดนกกระจาบ ต.วัดยม อ.บางบาล พระนครศรีอยุธยา เป็นหนึ่งในพระอาจารย์ของเสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพร ได้ทรงรับการสักยันต์ ที่กัณฐมณี (ลูกกระเดือก) 

พระบุตร - พระลบ ยันต์วิชาสายเหนียว คงกระพัน

 

 


ซึ่ง หลวงพ่อขัน ได้รับการยกย่องว่า ผู้ได้รับการสักยันต์จากท่านนั้น จะเป็นผู้อยู่ยงคงกระพัน  หลวงพ่อขัน นั้น เป็นศิษย์หลวงพ่ออ่ำ วัดวงฆ้อง และหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า และพระเกจิเก่งๆในยุคนั้นอีกหลายท่าน

 

พระบุตร - พระลบ ยันต์วิชาสายเหนียว คงกระพัน

 

 

 

 

หนึ่งในยันต์ที่เป็นตำนาน และผู้คนกล่าวถึงนั้นคือ ยันต์พระบุตร พระลบ ยันต์สายเหนียว คงกระพันชาตรี สำหรับ ยันต์พระบุตร พระลบ เป็นยันต์ที่ถือเอานามบุตรของพระราม จากเรื่องรามเกียรติ์ โดยว่ากันว่า มีฤิทธิ์มาก ถึงขั้น หนุมาน ทหารเอกของพระราม ก็ไม่สามารถสู้ได้

พระบุตร - พระลบ ยันต์วิชาสายเหนียว คงกระพัน


จากการสืบหาต้นสายของยันต์นี้ พบว่า เป็นยันต์ในสายของวัดคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท ว่ากันว่าในอยุธยา ใครได้สักยันต์ของท่านไป จะมีความคงทนต่ออาวุธ 

ปัจจุบัน ยันต์ พระบุตร พระลบได้มีการนำมาทำเป็นวัตถุมงคล แทนการสักยันต์ โดย พระอาจารย์ปืน วัดลาดชะโด  พระบุตร - พระลบ ยันต์วิชาสายเหนียว คงกระพัน

 

 

 

ตำราพระบุตร พระลบ ของท่านพระครูปืนนั้นท่านได้เรียนมาจากตำราของของหลวงพ่อกล่อม วัดโพธิ์ลาว โดยว่ากันว่าพุธคุณของพระบุตร พระลบ นั้น มีอยู่ด้วยกัน 5 ประการคือ

1.ป้องกันคุณไสย์และอาถรรพ์ต่างๆ

2.เป็นคงกระพันชาตรีอย่างหาที่สุดมิได้

3.แคล้วคลาดคุ้มครองปัองกันอัตรายต่างๆได้อย่างเอกอุ

4.ตำราโบราณของภาคกลางกล่าวว่ายันต์บุตรลบเป็น มหาสะท้อนใครคิดร้ายเราจะกลับเข้าตัวเอง

5.เป็นมหาวิเศษคืออธิฐานเรื่องอื่นๆได้ตามใจปราถนา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ