พระเครื่อง

‘กระรอกเผือกอาคม’สุดยอดเมตตามหานิยม‘ญาท่านเขียน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘กระรอกเผือกอาคม’สุดยอดเมตตามหานิยม‘ญาท่านเขียน’ป่าช้าบ้านโพนสิม จ.อุบลฯ

              หลวงปู่ญาท่านเขียน (พระครูสถิตปุญญานุวัฒน์) อายุ ๙๓ ปี เจ้าอาวาสวัดดอนส้มป่อย สืบทอดวิชาสายสมเด็จลุน นครจำปาสัก กับ ญาครูท่านกรรมฐานเผย ตั้งแต่ก่อนบวช เป็นนักเลงย่านบางขุนพรหม เดินข้ามความตายมานักต่อนัก ได้ครูดี คือ ครูทองลือ และครูปลั่ง สายพราหมณ์เก่า สมัยรัชกาลที่ ๕ มีความเก่งกล้าในวิชาอาคม เป็นนักเลงใหญ่ไม่กลัวใคร จนตำรวจต้องขอร้อง

              หลวงปู่ญาท่านเขียน เรียนวิชากับหมอธรรม และออกบำเพ็ญเพียรในป่า เข้าไปในประเทศลาว เขมร พม่า มุ่งปฏิบัติธรรมอย่างอุกฤตมานาน สมถะ สันโดษ เรียบง่าย เป็นพระแท้ที่กราบไหว้ได้สนิทใจ

              หลวงปู่ญาท่านเขียน ผู้รู้ราตรีนาน นอนในป่าช้ามาค่อนชีวิต พลังจิตล้ำลึก ถึงขนาดมีเสียงร่ำลือในแดนดินถิ่นอีสานว่า “หลวงปู่หมุน ยังยอมรับความเป็นทิพย์วิเศษที่มีในญาท่านเขียน”

              ปัจจุบันจำพรรษาในกลด ปลูกเพิงกลางป่าช้า หนองขี้นก ช่วยเหลือญาติโยมอย่างมุ่งมั่น และเมตตาบารมี บำเพ็ญ ในกระบวนเลขยันต์คาถาอาคมที่เรียกอาการขึ้นทางมหาเสน่ห์แรงที่สุด ครูบาอาจารย์รุ่นเก่านิยมสักฝังรูปรอยจิ้งจก เป็นส่วนมาก แต่ที่ได้รับการยกย่องว่า แรงกว่ายันต์จิ้งจก คือ “กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง” หรือ “กระรอกเสน่ห์” แต่ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าๆ ไม่นิยมถ่ายทอดให้ศิษย์รุ่นหลัง

              กระรอกเผือก ถือเป็น “พญา” มีอานุภาพพิเศษที่คนพกใช้ติดตัวประสบผลเป็นอเนกอนันต์ อาทิ ๑.เสน่ห์สูงส่ง เป็นเจ้าพ่อแห่งเสน่หา ๒.คุณสมบัติที่เลิศของกระรอก คือ ปราดเปรียวรักอิสระ ไม่มีใครสามารถจับกระรอกดงกระรอกป่าได้ด้วยมือเปล่า ใครใช้กระรอกเผือกอาคม จึงเป็นที่สุดแห่งเรื่องแคล้วคลาด ปลอดภัยจากภัยอันตรายทุกอย่าง ๓.กระรอกเผือกอาคม เป็นยอดด้านทรัพย์สินอุดมสมบูรณ์ มีถุงทรัพย์เก็บอาหารไว้ที่หน้าท้อง เหมือนมี “คลังสมบัติ” ติดตัว ใครได้ใช้กระรอกเผือกอาคม จึงเป็นผู้มีกินมีใช้ตลอดเวลา เรียกว่าคหบดี หรือเศรษฐีก็ไม่ผิด

              ๔.หากินคล่องไม่มีกระรอกตัวไหนอดตาย เพราะกระรอกจะซ่อนอาหารไว้ตามรอยแตกของต้นไม้ แบ่งอาหารให้ตัวที่เล็กกว่า กระรอกออกหากินแต่เช้า ใครใช้กระรอกเผือกอาคม จะได้รับอานิสงส์นี้เช่นกัน

              ๕.กระรอกเป็นสัตว์ยอดไม้ ปกติไม่ลงถึงพื้นดิน หากินสูงอยู่ตลอดเวลา เวลาจะเคลื่อนที่เปลี่ยนทิศทางก็โผไปตามยอดไม้ ไม่เคยพลาดพลัดตกจากต้นไม้ ข้อนี้จึงเป็นคุณวิเศษของ “กระรอกเผือกอาคม” ใครใช้จะเป็นยอดคน ยอดแห่งความสำเร็จ สมหวัง และไม่พลาดพลั้งล้มเหลว ๖.กระรอกเป็นสัตว์บริสุทธิ์ เพราะถือศีล ไม่กินเนื้อสัตว์ ไม่กินของสกปรก “กระรอกเผือกอาคม” จึงเป็นเครื่องราง มหามงคล ที่ใครใช้แล้วจะอุดมด้วยมงคลใหญ่ โชคลาภสูงส่ง

              กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง “ตัวครู” เป็นพญา ตัวใหญ่ มีอำนาจมาก หางเป็นพุ่มพวงพู่ดังช่อดอกตะแบก ลงยันต์เรียกอาการตลอดตัว ท้องลงยันต์ นะ หัวใจเศรษฐีมหาศาล หน้าผากลงยันต์โภคทรัพย์ มีอานุภาพอิ่มอุดมสมบูรณ์ มีคนเอาเงินทอง ทรัพย์สิน มาให้ถึงเนื้อถึงตัว

              ในองค์ “กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง” อุด “ดีหมีเสก” ที่โบราณเรียกว่า “ยอดอาถรรพณ์” ฤทธิ์แรง รวดเร็ว มีอานุภาพสูงส่ง ชนะทุกทิศทุกทาง

              สร้างด้วย เนื้อทองชมพูนุช ผิวไฟ จำนวน ๕๒๘ องค์เนื้อทองสัมฤทธิ์ เงิน สร้าง ๒,๕๗๐ องค์ มีโค้ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ ติดต่อบูชาได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติธรรม ต.ยางขี้นก (ป่าช้าบ้านโพนสิม) ต.ยางขี้นก อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี หรือศูนย์พระเครื่องทั่วไป

              

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ