คอลัมนิสต์

ชินวัตรจัดให้ เจลคนแดนไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชินวัตรจัดให้ เจลคนแดนไกล รายงาน...

++

 

 

          หลัง ส.ส.อีสาน มาปลุกกระแสคนแดนไกลห่วงใย ด้วยการส่งเจลแอลกอฮอล์ขวดเล็กๆ ให้แฟนคลับ ก็มีเสียงเรียกหาดังเซ็งแซ่ เนื่องจากมีการแจกเขตเลือกตั้งละ 100 ขวดเท่านั้น

 

อ่านข่าว...  โควิดเจียงฮาย"2 สาว"บ่แจกเจลแม้ว

 

 

          ด้วยเสียงเรียกร้องของแฟนๆ จึงมีข่าวว่า ได้มีการผลิตเจลแอลกอฮอล์ที่มีภาพและลายเซ็นของ 2 นายกรัฐมนตรี “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” อีกนับแสนขวด

 

 

 

ชินวัตรจัดให้ เจลคนแดนไกล

 


          เมื่อวันที่ 27 เม.ย.2563 "แซนด์" ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ ลูกสาวของเยาวเรศ ชินวัตร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Sand Wongnapachant ว่า "ได้มาครบแล้วทั้ง 2 คอลเลคชั่น แอลกอฮอล์จากคนแดนไกลที่คิดถึงสุดหัวใจ แซนด์มีแจกให้แฟนเพจ 50 ท่านแรก (แอลกอฮอล์นายกฯทักษิณ 25 ขวด แอลกอฮอล์ 2 นายกฯ 25 ขวด).."


          แซนด์-ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ มีประสบการณ์ในฐานะหัวหอกทีมงานสื่อออนไลน์ของอดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยทำงานร่วมกับ “เสี่ยวิม” คนสนิทเฮียเพ้ง-พงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล


          “แซนด์” เคยเป็นทีมเลขานุการของยิ่งลักษณ์ ตั้งแต่สมัยเป็นซีอีโอเอไอเอส พอเข้ามาทำงานการเมือง แซนด์ก็ติดสอยห้อยตามมาด้วย


          ช่วงพรรคไทยรักษาชาติ แซนด์ก็รับหน้าที่เป็นแม่ทัพสื่อออนไลน์พรรค เธอแสดงฝีไม้ลายมือให้พรรคการ เมืองคู่แข่งได้ประจักษ์

 

 

ชินวัตรจัดให้ เจลคนแดนไกล




          ตรงข้ามกับมารดา "เยาวเรศ ชินวัตร" ที่สนใจทำงานเพื่อสังคมมากกว่าเรื่องการเมือง เยาวเรศ เป็นน้องสาวคนรองต่อจากทักษิณ ชินวัตร และเป็นพี่คนที่ 3 ของน้องๆ อีก 6 คน


          เมื่อ 30 ปีที่แล้ว เยาวเรศเริ่มจับธุรกิจส่งออกสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้านของไทย ตั้งแต่ตะกร้าหวาย เสื้อผ้าตลอดจนผ้าไหมซึ่งเป็นธุรกิจประจำตระกูล


          ส่วนใหญ่คนไทยจะรู้จักเยาวเรศในบทบาทกรรมการอำนวยการสภาสตรีแห่งชาติ และนายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย มากกว่าการเป็นนักการเมืองเหมือนน้องสาว-เยาวภา และยิ่งลักษณ์


          วันนี้ ทวิตเตอร์ของแซนด์ ลูกสาวเยาวเรศ ก็ยังร้อนแรงด้วยทวีตการเมืองแนวฮาร์ดคอร์ ถูกอกถูกใจคนเสื้อแดง

 

 

ชินวัตรจัดให้ เจลคนแดนไกล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ