ชีวิตดีสังคมดี

MEA เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ หลอกลวงจำหน่ายอุปกรณ์ประหยัดไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

MEA เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ หลอกลวงจำหน่ายอุปกรณ์ประหยัดไฟฟ้า หากผู้ใช้ไฟฟ้าพบกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่

11 มี.ค. 2567 นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง MEA ในฐานะโฆษก MEA เปิดเผยว่า ปัจจุบันยังมีการโฆษณาแอบอ้างหลอกลวงจำหน่ายอุปกรณ์ช่วยลดค่าไฟฟ้าที่ไม่สามารถประหยัดไฟฟ้าได้จริง และแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ MEA ที่รับงานซ่อมบำรุงอุปกรณ์ไฟฟ้าของบริษัทต่างๆ ทำให้ประชาชนเสียทรัพย์เกิดความเดือดร้อน และอาจส่งผลให้ระบบไฟฟ้าผิดปกติหรือกระทบต่อระบบจำหน่ายไฟฟ้าและยังผิดกฎหมาย รวมถึงหลอกลวงในทุกรูปแบบ 
 

 

MEA เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ หลอกลวงจำหน่ายอุปกรณ์ประหยัดไฟฟ้า

 

MEA มีความห่วงใยประชาชนอย่าหลงเชื่อ หากผู้ใช้ไฟฟ้าพบกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ รวมถึงระมัดระวังการรับข้อมูลจากช่องทางการสื่อสารต่างๆ ซึ่งอาจมีการนำเสนอข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง
 

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ได้แก่ Facebook: การไฟฟ้านครหลวง MEA Line: MEA Connect (@MEAthailand) สัญลักษณ์โล่สีเขียวนำหน้าชื่อบัญชีทางการ X: @mea_news และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 Online ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ