ข่าว

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงบันดาลในจาก 2 เคทลงตัวเป็นคอลเลกชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2017

 

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

 

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

     อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่มีดีมาอวดสาวช่างแต่งตัว "พีชนา (PITCHANA)" แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจเซ็กซี่น่าค้นหาและคงความโก้หรูในแบบฉบับของตัวเอง เปิดตัว “Kate to Kate” คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แตกต่างจากการดีไซน์ของครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ “เจนิส” พีชนา เอกชัย ที่การออกแบบของเธอเน้นสรีระของผู้หญิงด้วยการนำเส้นโค้งเว้าของเรือนรางอิสตรีมาผสมผสานกับการดีไซน์ ที่มีศิลปะอันละเอียดอ่อนเข้าใจความต้องการของผู้หญิง ซ่อนไว้ด้วยความเซ็กซี่แบบมีคลาส ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของพีชนาโดยแท้จริง

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

 

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

 

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

     ดีไซเนอร์สาว “เจนิส” พีชนา เล่าถึงแรงบันดาลใจของคอลเลกชั่นนี้ว่า มาจากสองสาวแฟชั่นไอคอนระดับโลกที่มีชื่อ “เคท” เหมือนกัน ถ้าพูดถึงคนดังชื่อดังกล่าว แน่นอนว่าทุกคนต้องนึกถึงนางแบบชื่อดังระดับโลก เคท มอสส์ (Kate Moss) และเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน (Kate Middleton) แม้ว่าทั้งสองจะมีสไตล์แฟชั่นที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดแต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งคู่มีเหมือนกันก็คือความมีรสนิยมและเป็นตัวของตัวเอง เธอจึงได้ค้นพบว่าจริงๆ แล้วผู้หญิงทุกคนนั้นสามารถสวมบทบาทเป็นได้ทั้ง เคท มอสส์และเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตันในเวลาเดียวกัน กล่าวคือ เคท มอสส์ เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ใช้ชีวิตสนุกสุดเหวี่ยงมาพร้อมกับลุคที่เซ็กซี่น่าค้นหา ในขณะที่เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน เป็นผู้หญิงที่สง่างาม มีสไตล์ เป็นกุลสตรีที่จะเผยโฉมในชุดเรียบง่ายแต่ดูโก้ โดยคอลเลกชั่นนี้ได้นำสไตล์ของทั้งสองคนมาผสมผสานกันและถ่ายทอดงานดีไซน์ผ่านเสื้อผ้าซึ่งมีสไตล์ที่เป็น เคท มอสส์ แบบแฟชั่นสุดๆ ไปจนถึง เสื้อผ้าที่ถอดความเรียบโก้ของ เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน มามิกซ์กันในคอลเลกชั่นนี้อย่างลงตัว

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

 

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

     “คีย์ลุคของคอลเลกชั่นนี้มีทั้งชุดเดรส จัมพ์สูท และชุดราตรี เริ่มด้วย ชุดเดรส คลุมเข่าตอกตาไก่ด้านข้างที่สะท้อนความเป็นผู้หญิงมั่นเกินร้อยแบบเคท มอสส์ นางแบบสาวสวยตลอดกาล รวมถึงจัมพ์สูทเกาะอกตอกตาไก่ด้านข้างโชว์ความทะมัดทะแมงและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน ด้วยการนำผ้าเดนิมมาใช้เพื่อเพิ่มให้ได้ลุคที่ดูคล่องตัวสำหรับชุดสวยใส่ในวันหยุด แล้วนำผ้าเดนิมต่างสีมาสร้างแพทเทิร์นสลับกันมีทั้งชุดแซ็กและจัมพ์สูท มาถึงชุดที่มีสไตล์ผสมผสานระหว่างทั้งสองเคท คือ ชุดลูกไม้แขนกุด มีระบายแต่เพิ่มความน่าค้นหาด้วยห่วงเหล็กตรงกลางเอวและมีคัทเอาท์ช่วงอกและเอว อีกชุดที่ข้ามไม่ได้คือ ชุดเดรสดำ ที่แฟชั่นนิสต้าทุกคนควรมีไว้ในครอบครอง คือ ชุดเดรสคอไขว้แขนยาว โดยใช้ผ้าซิลค์เย็บจีบตรงแขนและดูมีดีเทลมากขึ้นต่อด้วยเดรสลูกไม้ฝรั่งเศสแขนยาวสีดำ ซึ่งสะท้อนความหวานและอ่อนโยนดั่งเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน นอกจากนี้ในคอลเลกชั่นนี้ได้มีการนำเลื่อมมาใช้เป็นครั้งแรก ชุดเดรสเลื่อมสีดำเว้าขาด้านข้างเป็นเคิร์ฟ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของพีชนา เหมาะกับใส่ไปปาร์ตี้ค็อกเทลสังสรรค์กับเพื่อนสาว ชุดราตรีเลื่อมสีกรมท่าที่เพิ่มความหรูหราด้วยการใช้ผ้ามุ้งจีบเป็นชายกระโปรงเหมาะมากสำหรับไปงานกาล่ายามค่ำคืน   ปิดท้ายฟินาเล่ด้วยชุดราตรีเลื่อมสีเงินโดยมีลูกเล่นของการดีไซน์เว้าเอวและโชว์แผ่นหลัง เมื่อโดนแสงไฟประกายระยิบระยับของเลื่อมก็ทำให้ชุดโดดเด่นยิ่งกว่าใคร” ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ให้ข้อมูล

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

 

“เซ็กซี่” ผสาน “งามสง่า”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ