ข่าว

ฤดูพักผ่อน กับธรรมชาติใกล้ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอนชานเต็ด การ์เด้น” เผยดีเทลสบายๆ บอกเล่าเรื่องราวของธรรมชาติอันบริสุทธิ์  

ถึงช่วงเทศกาลที่แต่ละคนกำลังเตรียมวาดแพลนเที่ยวพักผ่อนประจำปีกันอยู่ เมื่อเลือกสถานที่สวยผ่อนคลายได้แล้ว สำหรับสาวๆ ยังมีเสื้อผ้าที่ต้องตระเตรียมให้เข้ากับสถานที่และธีมการพักผ่อนนั้นๆ หากเลือกเป็นสถานที่ธรรมชาติอย่างทะเลสวยแล้วล่ะก็ แบรนด์แฟชั่นสตรีสุดเก๋ "เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก" ภายใต้งานดีไซน์ของ “แองจี้” สุนทรีย์ บาเลก ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ประจำแบรนด์ได้เผยคอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับฤดูการแห่งการพักผ่อน ในชื่อ “เอนชานเต็ด การ์เด้น” เผยดีเทลสบายๆ บอกเล่าเรื่องราวของธรรมชาติอันบริสุทธิ์  เป็นตัวแทนของความอ่อนไหว น่าค้นหาในทริปสุดชิลได้ดี 

ฤดูพักผ่อน กับธรรมชาติใกล้ตัว

ฤดูพักผ่อน กับธรรมชาติใกล้ตัว

ซึ่งแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบครั้งนี้มาจากความงดงามทางธรรมชาติและหมู่มวลดอกไม้ในสวนสวย ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกของหญิงสาวผู้มีความอ่อนไหวน่าค้นหาและแข็งแกร่งในเวลาเดียวกันตามที่ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์สาว เผยว่า ธรรมชาติเป็นความงามที่อยู่ใกล้ตัวเรา ทุกคนสามารถดื่มด่ำกับความงดงามทางธรรมชาติที่โลกสร้างไว้ให้ได้ คือความงามที่ไร้การปรุงแต่ง คอลเลกชั่นนี้เลยอยากจะนำเสนองานดีไซน์ที่นำเอาเรื่องราวความงามจากธรรมชาติ รวมถึงหมู่มวลแมกไม้ต่างๆ ถ่ายทอดออกมาเป็นลายพิมพ์และซิลลูเอทที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ให้ผู้หญิงในยุคนี้ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์กันมากขึ้น

ฤดูพักผ่อน กับธรรมชาติใกล้ตัว

ฤดูพักผ่อน กับธรรมชาติใกล้ตัว

ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้คือการเน้นซิลลูเอทที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่เปรียบเสมือนตัวแทนของงานศิลปะอันโดดเด่น เริ่มจากบีชแวร์ลายพิมพ์ที่เน้นสีเรียบหรูมีระดับ รวมไปถึงชุดเดรสหลากหลายดีไซน์ที่ตัดเย็บจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากประเทศอิตาลี และพิเศษสำหรับซีซั่นนี้กับการออกแบบชุดออกกำลังกายที่มีดีไซน์คล่องตัว เหมาะแก่การใช้ออกกำลังในวันสบายๆ มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆ  ทางทีมดีไซน์ได้เน้นการออกแบบโครงร่างและแพทเทิร์นที่เพิ่มความเย้ายวนตามส่วนโค้งเว้าของหญิงสาวมากขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงการเพิ่มเทคนิคงานปักรูปแบบใหม่ การจับเดรปโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ และการตัดผ้าที่เน้นโครงร่างตามดอกไม้โดยผสานกลิ่นอายของรูปทรงเรขาคณิตเอาไว้เพื่อเป็นการเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับงานดีไซน์ของคอลเลกชั่นพิเศษนี้ จากนั้นจึงนำมาปักทับกันบนวัสดุที่ต่างผิวสัมผัสจนกลายเป็นงานคอลลาจบนเนื้อผ้าประเภทต่างๆ

               ฤดูพักผ่อน กับธรรมชาติใกล้ตัว         ฤดูพักผ่อน กับธรรมชาติใกล้ตัว

ยังมีการสร้างสรรค์ลายพิมพ์กราฟฟิกลงบนวัสดุคุณภาพเยี่ยมอย่างผ้าใยสังเคราะห์และผ้าใยธรรมชาติที่สั่งตรงจากประเทศอิตาลี เพื่อเน้นการสวมใส่ที่สบายและคล่องตัวเหมาะกับฤดูแห่งการพักผ่อน ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงภายใต้ คอนเซ็ปต์ ลักซ์ชัวรี่ บัท คอมฟี่ สะท้อนความรู้สึกและอารมณ์ของงานศิลปะด้วยโทนสีหลัก อย่าง สีชมพูพีโอนี และสีฟ้าไอซ์ซี่ มอบความรู้สึกสบายตาและบรรยากาศพักผ่อนต้อนรับฤดูแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ตัดสลับกับเฉดสีคลาสสิกอย่าง สีขาวออฟไวท์ และสีเบจ เพิ่มความหรูหรามีระดับในทุกขณะของการใช้ชีวิต

ฤดูพักผ่อน กับธรรมชาติใกล้ตัว               ฤดูพักผ่อน กับธรรมชาติใกล้ตัว

ร่วมเป็นอิสระกับธรรมชาติสวยๆ ใกล้ตัว ในแบบฉบับ เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ เซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น จี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ