ข่าว

'กองปราบฯ' รวบหนุ่มนราธิวาส หลอกอดีตแฟน ถ่าย 'คลิปลับ' โพสต์ว่อนโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตำรวจกองปราบฯ' รวบหนุ่มวัย 42 ปี หลอกอดีตแฟนสาวถ่าย 'คลิปลับ' โพสต์ว่อนโซเชียล อ้างน้อยใจในความสัมพันธ์ หนีจากนราธิวาส ซุก กทม.

25 เม.ย.2567  ตำรวจกองปราบปราม  โดย พ.ต.ต.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วย ร.ต.ท.วุฒิพงษ์ สุพรรณชนะบุรี, ร.ต.ท.ภูธร ทองทวี รอง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป.  ​นำหมายศาลจังหวัดนราธิวาส เข้าจับกุม นายหาเปซี หรือมีซี อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนราธิวาส  ในความผิดฐาน "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้"  โดยจับกุม อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. 
 

กองปราบฯ รวบหนุ่ม 42  ปล่อย คลิป-ภาพลับ แฟนเก่าว่อนโซเชียล

 

 

ก่อนหน้านี้ หญิงสาวผู้เสียหาย ได้คบหากับ นายหาเปซี เป็นเวลาประมาณ 2 ปี ระหว่างคบหากัน นายหาเปซี ได้โน้มน้าวให้ ผู้เสียหาย เปลือยกายผ่านวีดีโอคอล ด้วยความรักและเชื่อใจ จึงได้ทำตามคำขอซึ่งผู้เสียหายไม่คิดว่านายหาเปซี  จะบันทึกคลิปวีดีโอ ภาพเปลือยกาย และภาพ ไม่เหมาะสมเก็บไว้  

 

ต่อมาเมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2566 ผู้เสียหายทราบว่านายหาเปซี ได้นําภาพเปลือยกายและภาพไม่เหมาะสมลงในโซเชียลมีเดีย ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก และลงผ่านช่องทาง TikTokเป็นภาพวิดีโอ และภาพนิ่ง จนผู้เสียหายทราบและได้รับความอับอาย เนื่องเพื่อนในโลกออนไลน์รู้ว่าเป็นตน จึงเลิกรากับนายหาเปซี และแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอศาลอนุญาตหมายจับ 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายหาเปซี  ซึ่งได้หลบหนีไปอยู่
อะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว จึงได้เข้าจับกุมและนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
จากการ​สอบถาม ผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพ  โดยให้การว่า ตนเป็นผู้โพสต์ภาพอนาจารของผู้เสียหายจริง เนื่องจากน้อยใจเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว

logoline