ข่าว

ปรนนิบัติผิวใส ตำรับสาวยุคใหม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รมย์รวินท์ คลินิก จัดงาน “The Ultra Shining Bright” เปิดตัวโปรแกรมคืนความอ่อนวัยที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีความงามล่าสุด

สินิดา เพชรวีระกุล-กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์-อนงนาฏ อำนวยพล

สินิดา เพชรวีระกุล-กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์-อนงนาฏ อำนวยพล

           เมื่อเวลาผ่านไปความหย่อนคล้อยและรูปหน้าที่เคยตึงกระชับจะดูเปลี่ยนไป ถึงแม้จะรู้ว่าเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่หากมีเครื่องย้อนเวลาหรือตัวช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ใบหน้าได้ ทุกคนก็คงปรารถนาที่จะใช้ตัวช่วยนั้น ล่าสุด อาณาจักรความงามระดับ พรีเมี่ยม รมย์รวินท์ คลินิก จัดงาน “The Ultra Shining Bright” เปิดตัวโปรแกรมคืนความอ่อนวัยที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีความงามล่าสุด งานนี้ เจ้าแม่บิวตี้ "มาดามจอย" ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน สุดแฮปปี้พร้อมจัดกิจกรรมแชร์เทคนิคผิวสวยให้เหล่าเซเลบริตี้ผิวดี ที่มาร่วมอัพเดทความงามกันอย่างคับคั่ง บริเวณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน บีเมื่อเร็วๆ นี้

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน-พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน-พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล

          โดยสาวๆ ที่มาร่วมงานก็ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักผิวตัวแม่ทั้ง  พิมลดา วังวิทยากุล, หลุยส์ ดิศกุล ณ อยุธยา, ปัทมกร บูรณสิน, ศรีสกุล ฟูตระกูล, เจตต์ปรียา ประภาเพ็ญสุข, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, วิภาวี คอมันตร์, ธัญชนก วัชโรทัย, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก, กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์, อนงนาฏ อำนวยพล และ  สินิดา เพชรวีระกุล เป็นต้น โดย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง ผู้อำนวยการ รมย์รวินท์ คลินิก เริ่มเผยถึงเทคโนโลยี Ultra Shining Bright แก่สาวๆ ว่า เป็นโปรแกรมช่วยลดปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ช่วยคืนรูปหน้าเรียวกระชับให้สาวๆ และยังช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ กระ ฝ้า ช่วยให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ เรียกคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า แบบไม่ต้องพึ่งวิธีศัลยกรรมและเข็มให้เจ็บตัวอีกต่อไป เพราะด้วยเทคโนโลยีที่ใช้พลังงาน ซึ่งได้รับการยอมรับจากวงการแพทย์ผิวหนัง ว่าสามารถส่งลงไปใต้ผิวได้ลึกถึงชั้นเนื้อเยื่อพังผืดที่ห่อหุ้มกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับที่ศัลยแพทย์ทำการผ่าตัดดึงหน้า พลังงานที่ถูกส่งลงไป จะไปทำให้เนื้อเยื่อพังผืดนี้หดตัว กระชับตึง และกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยคอลลาเจนใหม่จะมีความแข็งแรง ยืดหยุ่น และตึงตัวกว่า ส่งผลให้ผิวหน้ายกกระชับเข้ารูป

 

ธัญชนก วัชรโรทัย

       หลังอัพเดทนวัตกรรมสวยสาว "ออม" ธัญชนก วัชโรทัย เผยวิธีดูแลผิวพรรณเบื่อต้นว่า ด้วยไลฟ์สไตล์การทำงานที่ต้องตากแดดเป็นประจำ ทำให้กังวลเรื่องกระบนใบหน้ามาก เลยต้องใช้ตัวช่วยอย่างครีมกันแดด เน้นไปที่ SPF 50++ ขึ้นไป และทาซ้ำทุกๆ ครึ่งชั่วโมง  ส่วนการดูแลผิวหน้าจะทำทรีตเม้นต์สัปดาห์ละครั้ง และใช้ครีมบำรุงผิวเป็นประจำห้ามลืมเป็นอันขาด 

ปรนนิบัติผิวใส ตำรับสาวยุคใหม่ 

        ด้านสาวสวยเจ้าของร้านเสื้อผ้า "ปอนด์" หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยว่าเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ฉนั้นจะใช้ครีมจากคุณหมอสั่งเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยเพราะเราก็ไม่อยากเสี่ยงเป็นผื่น อย่างการทำทรีตเม้นต์ก็เช่นกัน จะเข้าคลินิกให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นคนทำให้เข้ากับสภาพผิวเรา เชื่อว่าสมัยนี้สาวๆ ก็อยากมีผิวที่ขาวกระจ่างใสกันทั้งนั้น แต่ต้องขาวอย่างปลอดภัยด้วย การปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในปัญหาผิวทุกๆ เรื่องน่าจะเป็นเรื่องสำคัญที่ควรจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ

จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก

         ส่วน “บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก บอกว่า บุ๊คจะเน้นรักษาเรื่องสิว ก็จะมีเลเซอร์ลบรอยสิวบ้าง เพื่อให้เวลาแต่งหน้าจะได้ดูหน้าใส นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับเรื่องล้างหน้าด้วย จะใช้เวลาเช็ดหน้า ทำความสะอาดนานจนมั่นใจว่าไม่มีคราบสกปรกติดอยู่ จะช่วยให้ผิวไม่อุดตัน ไม่มีสิวและริ้วรอยตามมาในอนาคต  

 

ปรนนิบัติผิวใส ตำรับสาวยุคใหม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ