ข่าว

กลิ่นอายชนเผ่ายังรัญจวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูคอลเลกชั่นใหม่ของ "ตุ๊ย" ทิพนันท์ มือเก๋าเรื่องออกแบบกระเป๋าผู้หญิงสุดชิค...

      กลิ่นอายชนเผ่ายังรัญจวน

ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง

      ความประทับใจในแคมป์ของชนเผ่าต่างๆ ที่ประกอบขึ้นจากวัสดุหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไม้ ด้ายเย็บ หนัง ขน หรือแม้กระทั่งเขาสัตว์ อีกทั้งมีการเคลื่อนย้ายถิ่นฐานไปเรื่อยๆ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้นักออกแบบสาวมากประสบการณ์ “ตุ๊ย” ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง หยิบเสน่ห์ที่ไม่เคยเสื่อมนี้มาใส่ไว้ใน “ทูอี้ (Tu’i)” คอลเลกชั่นล่าสุด ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2016 พร้อมเปิดตัวอย่างตระการตา โดยจำลอง เดอะ เฮลิกซ์ สกายไลน์ ชั้น 9 ดิ เอ็มควอเทียร์ เสมือนแคมป์แห่งใหม่ของสาวชาวทูอี้ ตกแต่งด้วยกระจกเงาที่เปล่งแสงสะท้อนรอบทิศผสานกับการจัดวางคอลเลกชั่นใหม่ที่เปรียบเสมือนงานศิลปะชั้นเอก

กลิ่นอายชนเผ่ายังรัญจวน

      งานนี้เจ้าของแบรนด์ไอเดียบรรเจิด ได้พาสาวๆ เดินทางมายังดินแดนที่มีภูมิประเทศสวยแปลกตา ท่ามกลางหุบเขาปกคลุมไปด้วยหิมะ พื้นทะเลทรายและอากาศอันหนาวเหน็บ สถานที่นี้คือแคมป์แห่งใหม่เป็นที่พำนักอาศัยของสาวชนเผ่าทูอี้ซึ่งมีไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสุดฮิป และการใช้ชีวิตน่าสนใจ โดยเคลื่อนที่ไปยังที่ต่างๆ ตามฤดูกาล เพื่อพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ มีวิถีชิวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติ และผูกพันกับสัตว์ รวมถึงมีศิลปวัฒนธรรมของตัวเอง ซึ่งวิถีชีวิตของกลุ่มหญิงสาวชนเผ่าในดินแดนจินตนาการนี้ ถูกถ่ายทอดสู่ดีไซน์ของกระเป๋าทั้ง 10 รุ่น สะท้อนถึงเอกลักษณ์อันแข็งแกร่งเฉพาะตัวด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่สง่างาม

กลิ่นอายชนเผ่ายังรัญจวน

     ความงดงามแปลกตาถูกถ่ายทอดผ่านหนังเอ็กซอติกชั้นเลิศ ซึ่งทางแบรนด์พิถีพิถัันในการคัดสรรชิ้นหนังแท้ และวัสดุชั้นดีจากทั่วโลก นำมารังสรรค์ให้เกิดดีไซน์ใหม่ โดดเด่น สนุก และมีเสน่ห์เย้ายวนใจ แต่ยังแฝงด้วยความอ่อนโยน นุ่มนวล และพลิ้วไหวในสไตล์สาวทูอี้ เด่นสะดุดตาด้วยการนำขนสัตว์หลากหลายชนิดมาประดับ อาทิ ขนสุนัขจิ้งจอก (Fox Fur) ขนกระต่าย (Rabbit fur) และขนนกกระจอกเทศ (Ostrich Plume) ให้สัมผัสแสนอบอุ่นในฤดูหนาว เพิ่มความพิเศษด้วยการตกแต่งด้วยคริสตัลเกล็ดหิมะ และคริสตัลแฟนซีอันเลอค่าผสมผสานกันอย่างลงตัว

      กลิ่นอายชนเผ่ายังรัญจวน

      โทนสีของคอลเลกชั่นนี้ได้หยิบยืมสีสันของภูมิประเทศที่มีฤดูหนาวอันหนาวเหน็บ และ สัญลักษณ์ของฤดูหนาว ได้แก่ สีขาวหิมะ (White snow) สีเบจ (Beige) สีน้ำตาลทะเลทราย (Sand) สีชมพูมองโกล (Mongolian pink) สีแดงเปอร์เซีย (Persian Red) สีเขียวป่า (Deep forest) สีเทาทุนดร้า (Tundra gray) และสีดำ (Black)

กลิ่นอายชนเผ่ายังรัญจวน

     นอกจากรูปลักษณ์สะดุดตาของกระเป๋าทั้ง 10 รุ่นแล้ว ยังนำเสนอความหลากหลายอย่างลงตัวด้วยเครื่องประดับสไตล์แม็กซิมาลิสต์ของสาวชนเผ่าสุดหรู ประดับประดาด้วยคริสตัล ไข่มุก และขนนก ผ้าพันคอไหมลายถักจากศิลปหัตถกรรมของสาวทูอี้ี่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการถักของประเทศฝรั่งเศส และประติมากรรมงานถักของ FrédériqueMorrel ศิลปินชาวฝรั่งเศสมาต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึง และปิดท้ายด้วยแอคเซสเซอรี่ชิ้นเด็ดที่แสนฮอตฮิต คือ หมวกลายถักสุดชิคลิมิเต็ด เอดิชั่น มีให้สาวๆ เลือกถึง 3 เฉดสี อันมี ROS Crema ประดับคริสตัลแฟนซีในเฉดสีแดง, ROS Black ประดับคริสตัลแฟนซีสีใสส่องประกาย และ LAYLA หมวกทอลายสีขาวประดับด้วยคริสตัลแฟนซีสีใสบริสุทธิ์

กลิ่นอายชนเผ่ายังรัญจวน

    หนาวนี้ สาวแอบหวานซ่อนเปรี้ยว จะไม่ต้องขังตัวเองอยู่แต่ในบ้าน พร้อมจัดเต็มตามสไตล์ชนเผ่าแล้วออกไปสร้างสีสันให้ฤดูกาลแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ