ข่าว

'ราชมังคลากีฬาสถาน' โชว์ระบบระบายน้ำ 10 นาทีแห้งสนิท พร้อมต้อนรับ เกาหลีใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สนามราชมังคลากีฬาสถาน' โชว์ระบบระบายน้ำ 10 นาที แห้งสนิท พร้อมจัดศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบสอง นัดที่ 4 'ไทย-เกาหลีใต้' 26 มี.ค.67 นี้

ความเคลื่อนไหว การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียรอบสอง นัดที่ 3-4 กลุ่ม C ระหว่าง 'ทีมชาติเกาหลีใต้' พบ 'ทีมชาติไทย' ที่สนาม โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่วันที่ 21 มี.ค.  และ ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มี.ค. นี้  

 

 

โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 มี.ค. 67 กรุงเทพฯ มีฝนตกกระหน่ำจากพายุฤดูร้อน รวมถึงบริเวณหัวหมาก สถานที่ตั้ง ราชมังคลากีฬาสถาน ที่เป็นสังเวียนฟาดแข้ง ศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ที่เตรียมความพร้อมระหว่าง 'ไทย-เกาหลีใต้'

 

ทั้งนี้หากย้อนกลับไปเมื่อ วันที่ 23 ก.ค. 66 สนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีโปรแกรมจัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งก่อนแข่งขันมีฝนตกลงมาอย่างหนัก รวมถึงน้ำขลังในสนามเป็นอย่างมากทำให้ ไม่สามารถให้นักเตะทั้งสองทีมลงแข่งขันกันได้ จึงต้องยกเลิกการแข่งขันในที่สุด  

\'ราชมังคลากีฬาสถาน\' โชว์ระบบระบายน้ำ 10 นาทีแห้งสนิท พร้อมต้อนรับ เกาหลีใต้

 

ก่อนที่ล่าสุด Punta Turf Care บริษัทที่ดูแล เปิดเผยข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กเพจระบุว่า สามารถระบายน้ำได้ภายใน 10 นาที หลังฝนหยุด ไม่ต้องใช้เครื่องรีดน้ำ 

 

" รายงายสดจากสนามราชมังฯครับ 10 นาทีหลังจากที่ฝนหยุดกระหน่ำ สนามกลับมาแห้งตามภาพครับ ยังไม่ได้ใช้เครื่องรีดน้ำ ปล่อยให้ระบบระบายน้ำทำหน้าที่ไป! ถือว่าเป็นที่หน้าพอใจครับ แต่ทางทีมงานก็ไม่ได้ ชะล่าใจ ได้เตรียมเครื่องรีดน้ำไว้รองรับสำหรับวันแข่งเรียบร้อยครับ " 

\'ราชมังคลากีฬาสถาน\' โชว์ระบบระบายน้ำ 10 นาทีแห้งสนิท พร้อมต้อนรับ เกาหลีใต้ \'ราชมังคลากีฬาสถาน\' โชว์ระบบระบายน้ำ 10 นาทีแห้งสนิท พร้อมต้อนรับ เกาหลีใต้

สำหรับ ฟุตบอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ ได้นำทัพช้างศึก เดินทางถึง ประเทศเกาหลีใต้ และลงฝึกซ้อม เตรียมลงแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก นัดที่ 3  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ