ข่าว

'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด'  ลั่นเต็มสูบดวล' วองต์โฟเรต์ โคฟุ'  - บีจีปทุม ขอชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอน   "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"     ทีมอันดับ 3  ของกลุ่มเอช  มอง  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม  นัดสุดท้าย  เปิดรังดวลจ่าฝูง วองต์โฟเรต์ โคฟุ  ทีมจากเจลีก 2   ยังมีโอกาส ที่ "ปราสาทสายฟ้า"  จะพลิกสถานการณ์ เพื่อเป็นหนึ่งในสองทีม ที่ผ่านเข้ารอบ

อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน  บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  เปิดเผยว่า  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย   โดย  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 6 คะแนน   จะเปิด บ้านบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือน วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมจากเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น    โดย  วองต์โฟเรต์ โคฟุ  รั้งจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 8 คะแนน   การพบกันของคู่นี้ จะมีขึ้นในเวลา 16.30  น. วันอังคารที่ 12 ทั้งนี้เขาเชื่อว่า    บุรีรัมย์ยูไนเต็ดยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะทีมอันดับสองของกลุ่ม  แม้ทีมจะประสบปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน และบางรายมีอาการบาดเจ็บ  แต่ด้วยขุมกำลังที่มีอยู่ ทุกคนจะทำหน้าที่เพื่อให้แฟนบอลบุรีรัมย์มีความภาคภูมิใจ  ด้วยการทำผลงานเอาชนะ เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

 

 

 

 

 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม    ผู้เล่นของทีม กล่าวว่า  การเล่นในบ้าน ทุกคนที่จะลงไปเล่นในสนาม จะทำเต็มที่เพื่อแฟนบอล "เกมล่าสุดในลีกเราชนะมา 4-1  ( นครปฐมยูไนเต็ด)  เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจขึ้น  คิดว่าเกมนี้ที่พบกับทีมจากเจลีก เป็นอีกเกมที่เราจะเอาชนะให้ได้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ทุกคนจะเล่นกันอย่างเต็มที่ "   เขา กล่าว 

 

 

 

 

 

ด้าน บีจีปทุมยูไนเต็ด    มีคิวเล่นเป็นเกมเยือน ด้วยการพบกับ  ยะโฮร์  ดารุล ทักซิม ทีมจากมาเลเซีย   ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 6 ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม    สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ตัวแทน บีจีปทุมยูไนเต็ด กล่าวว่า
ยะโฮร์ เป็นทีมที่ดี มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ จึงทำให้ครองแชมป์ในประเทศอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปี  การมาเยือนที่นี่ เป็นเกมที่ค่อนข้างยาก แต่บีจีปทุมยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 4 หรือ รั้งท้ายของตาราง ก็จะเต็มที่ เพื่อเอาแต้มกลับไปให้ได้   จะใช้ผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดลงสนาม ซึ่งเกมชนะราชบุรี   เอฟซี 2-1 มีผลกับความมั่นใจ  เกมสุดท้ายอะไรก็เกิดขึ้นได้

 

 

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ 6 ระหว่าง ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม   พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  แข่งขันวันอังคารที่ 12  เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สุลต่านอิบราฮิม สเตเดี้ยม  ประเทศมาเลเซีย  อนึ่ง  บีจีปทมยูไนเต็ด อยู่ที่อันดับ 4 ของกลุ่ม  แข่ง 5 นัด  แพ้ทั้ง 5 นัด ส่วน ยะโฮร์ฯ อันดับ 3   แข่ง 5 นัด มี 6 คะแนน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ