ข่าว

'ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด' ลั่นดวลทีมฮ่องกง ต้องชนะ  - บุรีรัมย์ยูไนเต็ด งานหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด" ประกาศเป้าหมาย ฟุตบอลเอเอฟซีเเชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มเอฟ นัดที่ 4 เปิดบ้าน ดวลทีมจากฮ่องกง วันพรุ่งนี้ ภารกิจเดียวที่ต้องไปให้ถึงคือเก็บชัยชนะ เพื่อโอกาสเข้ารอบ ด้าน "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" พร้อมสู้เต็มร้อย เกมไปเยือนออสเตรเลีย

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด   สโมสรฟุตบอลในไทยลีก 
เปิดเผยว่า  การลงแข่งขันนัดที่ 4    ในฟุตบอลเอเอฟซีเเชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม( กลุ่ม เอฟ )  โดย  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด จะเล่นในบ้านสนาม ทรูสเตเดียม ( ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ) พบ  คิตฉี เอสซี ทีมจากฮ่องกง  แข่งขันในเวลา 19.00 น. วันพุธที่ 8 พ.ย. เป้าหมายของทีมคือต้องชนะเท่านั้น  เพื่อสร้างความมั่นใจกับทีม และสร้าง
โอกาสที่จะเข้ารอบต่อไป  เพราะหากชนะนัดนี้ได้ก็สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร  ต่อการผ่านเข้าเข้ารอบต่อไปสูงมากขึ้น 

 

 

 

 


ฟุตบอลเอเอฟซีเเชมป์เปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม ( กลุ่ม เอฟ )  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ทำผลงานเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จากการชนะทั้ง 3  นัดประกอบด้วย  บุกไปชนะ  ไลอออนส์ซิตี้เซลเลอร์  ทีมจากสิงคโปร์  1-2  , เล่นในบ้าน ชนะ ชุนบุก ทีมจากเกาหลีใต้ 3-2 
 และ ออกไปเยือน คิตฉี เอสซี  ที่ฮ่องกง ชนะ 1-2   และจะลงเล่นเป็นนัดที่ 4 จาก 6  นัด  ด้วยการเปิดบ้าน พบ คิตฉี  เอสซี

 

 

 

 

" ชัยชนะสามเกมที่ผ่านมาล้วนเป็นการพลิกกลับมาชนะทั้งสามนัด เเต่เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ประตูที่เราเสียก่อนล้วนก็เป็นความผิดพลาดส่วนบุคคลมากกว่า ไม่ใช่เรื่องความผิดพลาดของทีม ตัวอย่งเช่นการเสียตำแหน่งเกมรับ ซึ่งส่วนใหญ่เกมรับของเราทำได้ดี เเต่เราก็คุยกับทีมเพื่อจะลดความผิดพลาดส่วนตัวของนักเตะ เรายังมั่นใจในเกมรับซึ่งคือจุดเเข็งของเรา " เขา กล่าว

 

 

 

 

 

โปรแกรม เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่ของกลุ่มเอฟ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ คิตฉี เอสซี ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TrueSport2 (667) 

 

 


ด้าน บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขัน เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 4   โดยออกไปเยือน เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย จ่าฝูงที่มี 7 คะแนน จาก 3 นัดเช่นกัน  ส่วน บุรีรัมย์ยูไนเต็ด อันดับ  3 มี 3 คะแนน จาก 3 นัด   การพบกันของคู่นี้  จะแข่งขันใน 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
วันพุธที่ 8 พ.ย.

 

 

 


อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ยูไนเต็ด  กล่าวว่า เกมนัดที่  4   ถือเป็นเกมสำคัญสำหรับทีม   เวลานี้บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  ยังมีโอกาสที่จะเข้ารอบ ยังอยู่บนเส้นทางของการแข่งขันในกลุ่มนี้ การลงสนามพบกับเมลเบิร์น ซิตี้    ตระหนักดีว่าเป็นเกมที่ยาก แต่ก็หวังว่าจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด 

 

 

 


"เราเตรียมทีมมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ที่ผ่านมาเราทำงานกันมาอย่างหนัก แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันการลงทำการแข่งขันในฟุตบอลระดับทวีป อย่างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทุกทีมที่เข้าร่วมล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งนั้น ซึ่งผมเองก็หวังว่าเกมนี้จะพาทีมกลับมาทำผลงานให้ดี มีคะแนน เพื่อเป็นจุดเปลี่ยนในการเข้าสู่รอบต่อไป"  เขา  กล่าว

 

'ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด' ลั่นดวลทีมฮ่องกง  ต้องชนะ  - บุรีรัมย์ยูไนเต็ด งานหนัก

'ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด' ลั่นดวลทีมฮ่องกง  ต้องชนะ  - บุรีรัมย์ยูไนเต็ด งานหนัก

ฟุตบอลเอเอฟซีเเชมป์เปี้ยนส์ลีก   ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด เล่นในบ้านสนาม ทรูสเตเดียม  พบ  คิตฉี เอสซี ทีมจากฮ่องกง  

.

ขอขอบคุณภาพ จาก ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ