ข่าว

มาดามแป้ง ชูความศักดิ์สิทธิ์ราชมังฯ ปลุก 'ทีมชาติไทย' คว้าชัยดวล ทีมชาติจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย สรุปคำตอบเดียว ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี   " ทีมชาติไทย" ประเดิมเปิดบ้านสนามราชมังคลากีฬาสถาน ดวล "ทีมชาติจีน " ภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จ คือการคว้าชัยชนะเหนือทีมเยือน เพื่อต่อยอดไปยังเกมนัดถัดไป ออกไปเยือนสิงคโปร์

นวลพรรณ ล่ำซำ "มาดามแป้ง" ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า  ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี  แข่งขันวันพฤหัสที่ 16 พ.ย.  แข่งขัน ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน   ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน ขณะนี้ "ทีมชาติไทย"  พร้อมเต็มที่ต่อการทำภารกิจ   ทีมชาติชุดนี้ได้กลุ่มผู้เล่นชุดดีที่สุดพร้อมแล้ว  ขณะเดียวกันสำหรับการแข่งขันกับทีมชาติจีน วันที่ 16 นี้   ได้ทำความเข้าใจกับทุกคนแล้วว่า เป็นเกมที่สำคัญกับทีมชาติไทยในรอบหลายปี เพราะเป็นการเริ่มต้นคัดฟุตบอลบอลโลก  และเป็นการที่ทีมชาติไทย  ได้กลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสนามใหญ่ และศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ และต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้  หรือชนะต่อทีมชาติจีน ก่อนที่จะไปโฟกัสในเกมพบกับสิงคโปร์สัปดาห์ถัดไป ซึ่งเป็นเกมเยือน 

 

 

 

 

 

"ธีราทร บุญมาทัน  จะทำหน้าที่กัปตันทีมก่อน ในเกมพบกับ จีน เพราะด้วยสไตล์ และ คาแรคเตอร์ของ  แป้ง เชื่อว่าเหมาะสม ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะทำหน้าที่ในเกมพบกับ สิงคโปร์ ซึ่งเป็นเกมที่ยากเช่นกัน แต่ก็เชื่อมั่นว่าทั้งคู่จะทำหน้าที่เพื่อทีมชาติให้ดีที่สุด  สุดท้าย แป้ง อยากฝากแฟนบอลชาวไทย ที่สะดวก ก็อยากให้เข้ามาให้กำลังใจเราที่สนาม คัดบอลโลก ครั้งนี้ เราอยู่ในกลุ่มที่ไม่ง่าย เพราะมีทั้ง เกาหลีใต้ และ จีน ที่อันดับโลกสูงกว่าเรา รวมถึง สิงคโปร์ ที่ประมาทไม่ได้ แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อผ่านเข้ารอบ 3 ให้ได้ " นวลพรรณ  ระบุ

 

 

 

 

ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน วันที่ 16 พ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.  และออกไปเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พ.ย.

 

 

มาดามแป้ง ชูความศักดิ์สิทธิ์ราชมังฯ ปลุก 'ทีมชาติไทย' คว้าชัยดวล  ทีมชาติจีน

นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  กับภารกิจ  ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี   ประจำวันพฤหัสที่ 16    พ.ย.  ทีมชาติไทย เล่นในบ้านพบ ทีมชาติจีน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ