ข่าว

'กฤษดา' ลั่น 'ทีมชาติไทย' ดวล จีน เป้าหมาย 3 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กฤษดา กาแมน' แนวรับ 'ทีมชาติไทย' ยอมรับ เกมประเดิมสนามปะทะ ทีมชาติจีน ไม่ง่าย พร้อมตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม รับศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

ความเคลื่อนไหว "ทีมชาติไทย"  ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง เตรียมลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ซึ่งทัพ ช้างศึก มีโปรแกรมประเดิมสนามเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พ.ย. 66 นี้

 

โดยล่าสุด ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขัน พบกับ จีน และ สิงคโปร์ ในโปรแกรมเดือนพฤศจิกายน

ทั้งนี้ การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะ "ทีมชาติไทย"ทั้งหมด 22 คน โดยขาดแค่ 4 นักกีฬาที่ค้าแข้งต่างแดนที่จะตามมาสมทบในภายหลัง โดยการฝึกซ้อม เน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที 

 

ก่อนการฝึกซ้อม กฤษดา กาแมน นักเตะทีมชาติไทยกล่าวว่า ”ผมเพิ่งจะมาซ้อมกับทีมได้เป็นวันที่ 2 ก่อนหน้านี้ได้ฟื้นฟูร่างกายโดยรวมสภาพร่างกายก็พร้อมในการเจอกับจีน"

\'กฤษดา\' ลั่น \'ทีมชาติไทย\' ดวล จีน เป้าหมาย 3 แต้ม

" เกมเจอกับจีนเป็นเกมแรกของการแข่งขันซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย แน่นอนว่าเกมนี้เราตั้งเป้าจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ จีนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง นักเตะล้วนแต่มีคุณภาพ แต่เราจะสู้เต็มที่แน่นอน" 



" ฝากแฟนบอลมาเชียร์พวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ ส่งเสียงเชียร์จะทำให้พวกเรายิ่งมีกำลังใจจะลุยกับคู่แข่งครับผม" 


 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติไทย" มีโปรแกรมฝึกซ้อมอีก 3 ครั้ง ก่นอทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี แมตช์เดย์ที่ 1 พบกับ ทีมชาติจีน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 16 พ.ย. 66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ