ข่าว

สื่อปูดแข้งดัง 'แมนยู' ไม่พอใจ 'เทน ฮาก' อาจย้ายทีมตลาดหน้าหนาวนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสะพัด 'ราฟาเอล วาราน' ปราการหลัง ทีมชาติฝรั่งเศส ของ 'แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' ไม่พอใจ เอริค เทน ฮาก พร้อมทั้งยังเปิดเผยทีมที่สนใจไปค้าแข้ง

สื่อชื่อดังประโคมข่าว กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ราฟาเอล วาราน" ไม่พอใจ เอริค เทน ฮาก กุนซือ หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในช่วงที่ผ่านมา

 

 

โดย Football Transfers สื่อลูกหนังชื่อดัง เปิดเผยว่า "ราฟาเอล วาราน" กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมัยร์ลีกอังกฤษ กำลังพิจารณาเรื่องการย้ายทีม หลังจากไม่พอใจการทำงานของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ซึ่งเจ้าตัวตกเป็นสำรองของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ จอนนี่ อีแวนส์ 

 

 

สำหรับ "ราฟาเอล วาราน" กองหลังวัย 30 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ "แมนยู" ในฤดูกาลนี้ แต่ได้รับบาดเจ็บจากเกม ปีศาจแดง เปิดบ้านชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  ทั้งนี้จากรายงานระบุเพิ่มเติมว่า วาราน กำลังให้ความสนใจย้ายไปเล่นให้กับ อัล นาสเซอร์ ทีมในลีก ซาอุดิอาระเบีย ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ 

สื่อปูดแข้งดัง 'แมนยู' ไม่พอใจ 'เทน ฮาก' อาจย้ายทีมตลาดหน้าหนาวนี้

 

อย่างไรก็ตามหาก วาราน ย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ จะทำให้เขาได้เล่นร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส อีกครั้งหลังเคยร่วมทีมกัน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ