ข่าว

'เมืองทอง ยูไนเต็ด' เปิดตัวสโมสร ลั่นกลองรบพร้อมล่าแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กิเลนผยอง 'เมืองทอง ยูไนเต็ด' เปิดตัวสโมสร พร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2023-24 พร้อม เป้าหมายไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้ง

กิเลนผยอง "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ทีมแห่งศึก ไทยลีก1 เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ  IGNITE THE PASSION จุดพลังความคลั่งไคล้ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการเปิดตัวผู้เล่น ทีมงาน , ผู้สนับสนุน , ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ภายในงานมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร , รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีมเข้าร่วม

 

 

ไฮไลท์ของงาน เป็นการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ โดยใช้แบรนด์ SHOOT SPORTS ซึ่งผลิตจากผ้าคุณภาพสวมใส่สบาย ใช้สีแดง-ดำ เป็นสีหลักของชุดเหย้า ขณะที่ชุดเยือนสีขาว พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขุมกำลังผู้เล่น – ทีมงาน ที่เตรียมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในประเทศ  นำทัพโดย วิลเลี่ยน พ็อพพ์ , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ , พิชา อุทรา กัปตันทีม , ทริสตอง โด , เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ , ปรเมศย์ อาจวิไล รวมถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ที่ย้ายมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ ในลีกอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนขวัญใจแฟนบอล ที่คุมทีมปีนี้เป็นปีที่ 4 

 

ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าวว่า สวัสดีแขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุนสโมสร พี่น้องสื่อมวลชน รวมถึงแฟนบอลทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ครั้งนี้ ถือเป็นอีกวันที่สำคัญที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย นับเป็นการส่งสัญญานเพื่อบอกว่า "เมืองทอง ยูไนเต็ด" พร้อมแล้วสำหรับการเดินหน้าคว้าความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้มีการวางแผนเตรียมทีมอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสริมทัพผู้เล่นชั้นนำทั้งชาวไทยและต่างชาติ , การผลักดันผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดีขึ้นสู่ชุดใหญ่ เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม

'เมืองทอง ยูไนเต็ด' เปิดตัวสโมสร ลั่นกลองรบพร้อมล่าแชมป์


สำหรับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด มีเป้าหมายและฝันที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ในการกลับมาทวงตำแหน่งแชมป์กลับมาสู่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ด้วยปรัชญาฟุตบอลเกมรุกที่เป็นดีเอ็นเอของเรา ภายใต้การคุมทีมของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้ สุดท้ายผมในฐานะตัวแทนของสโมสร ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่เชื่อมั่นและพร้อมที่จะจับมือเคียงคู่ไปกับสโมสรแห่งนี้ รวมถึงแฟนบอลทุกท่านที่เปรียบเหมือผู้เล่นคนที่ 12 ที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ยอดเยี่ยม ผมมีความเชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน 

 

ทั้งนี้ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" เสริมผู้เล่นเข้าทีมดังนี้ 

  • ทริสตอง โด (ทรู แบงค็อก)
  • สุวิทย์ ไปพรมราช (บีจี ปทุม)
  • ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง  (คัสตอม ยูไนเต็ด)
  • ฌอง โคล้ด บิลลง (ซีเอฟอาร์  คลูจ)
  • ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร (เลสเตอร์ ซิตี้)
  • สเตฟาน เชโปวิช ( บริสเบน โรว์)

'เมืองทอง ยูไนเต็ด' เปิดตัวสโมสร ลั่นกลองรบพร้อมล่าแชมป์

 

อย่างไรก็ตาม"เมืองทอง ยูไนเต็ด" จะประเดิมสนามศึกไทยลีก 2023-24 รับการมาเยือนของ ลีโอ เชียงราย วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

'เมืองทอง ยูไนเต็ด' เปิดตัวสโมสร ลั่นกลองรบพร้อมล่าแชมป์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ